เผาศพ "น้องไทตัล" เหยื่อปล้นร้านทองลพบุรี พ่อแม่ขออโหสิกรรมให้โจร

เผาศพ "น้องไทตัล" เหยื่อปล้นร้านทองลพบุรี พ่อแม่ขออโหสิกรรมให้โจร

เผาศพ "น้องไทตัล" เหยื่อปล้นร้านทองลพบุรี พ่อแม่ขออโหสิกรรมให้โจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.63) นายอนุชา และ น.ส.วิไลวรรณ พ่อแม่ของ น้องไทตัล เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ห้างโรบินสันลพบุรีเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ร่วมงานฌาปนกิจศพน้องไทตัล ที่วัดหัวช้าง จ.ลพบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัว ญาติพี่น้อง และประชาชนที่ทราบข่าว รวมถึงครอบครัว นายธีระฉัตร หัวหน้า รปภ. ที่ถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุการณ์เดียวกัน เดินทางมาร่วมส่งน้องไทตัล เป็นครั้งสุดท้าย โดยมีเจ้าคณะจังหวัด และผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานในพิธี

โดยพ่อและแม่น้องไทตัล กล่าวว่า ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ รู้สึกเหมือนน้องไทตัลยังอยู่ด้วย แต่วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายแล้วที่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ยังไม่อาจทำใจได้ แต่กำลังใจดีขึ้นมาก หลายฝ่ายเข้าให้ความช่วยเหลือและมาร่วมจัดงานในวันนี้ แต่หลังจากนี้จะเหลือแค่สองคนพ่อแม่ ก็ต้องสู้และให้กำลังใจกันต่อไป

นายอนุชา กล่าวอีกว่า ตอนนี้ห่วงความรู้สึกของภรรยาซึ่งเป็นแม่ที่สูญเสียน้องไทตัล ทุกครั้งที่กลับบ้านไปเจอของที่น้องใช้ ก็จะทำให้คิดถึงน้องทุกครั้ง ขณะที่ น.ส.วิไลวรรณ กล่าวว่า ทุกวันหลังเลิกงานน้องไทตัลจะมารับแม่ แต่วันนี้ไม่มีน้องแล้ว เหมือนขาดสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป ทำให้ชีวิตไร้จุดหมาย เพราะคิดว่าชีวิตนี้จะทำเพื่อลูก

ส่วนคดีความนายอนุชา ระบุว่า ตั้งแต่วันแรกไม่ได้ติดตามเรื่องคดีเลย จะจับคนร้ายได้หรือไม่ก็ทดแทนความสูญเสียที่เกิดขึ้นไม่ได้ หลังจากนี้ก็จะให้กำลังใจกัน พยายามคิดดี อโหสิกรรมให้กับคนร้าย เพราะต้องการให้น้องจากไปโดยไม่มีบาปติดตัว และไม่ต้องห่วงทางนี้

นอกจากนี้ ที่วัดศรีธรรมโสภณ จังหวัดลพบุรี ในเวลา 17.00 น. จะมีพิธีฌาปนกิจศพ นางสาวธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือกวาง พนักงานร้านทอง เหยื่อที่ถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายชิงทองเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผาศพ "น้องไทตัล" เหยื่อปล้นร้านทองลพบุรี พ่อแม่ขออโหสิกรรมให้โจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook