"มารีน่า" ตาลุกวาว ของขวัญรับปริญญาจากคุณแม่ ได้เงิน 7 หลักย้อนหลังเป็นค่าเทอม

"มารีน่า" ตาลุกวาว ของขวัญรับปริญญาจากคุณแม่ ได้เงิน 7 หลักย้อนหลังเป็นค่าเทอม

"มารีน่า" ตาลุกวาว ของขวัญรับปริญญาจากคุณแม่ ได้เงิน 7 หลักย้อนหลังเป็นค่าเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อที่จะใช้เป็นค่าเทอมในการส่งตัวเองเรียนให้จบ จนในที่สุดก็คว้าใบปริญญามาครอบครองได้อย่างภูมิใจ สำหรับ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวสุดที่รักของ มาร์กี้ ราศรี

งานนี้นอกจาก มารีน่า จะสร้างรอยยิ้มแห่งความสำเร็จให้คุณแม่และพี่สาวแล้ว เธอยังคงลุยหน้าทำงานในวงการต่ออย่างเต็มที่ โดยเจ้าตัวได้แอบแย้มในงาน แถลงข่าวความร่วมมือ BEC World และ WeTV / Tencent Video ไว้ว่าคุณแม่ทำเอาตาลุกวาวไม่น้อย เนื่องจากท่านได้เปรยไว้ว่าจะคืนเงินทั้งหมดที่เธอจ่ายไปกับค่าเทอมให้เป็นของขวัญวันเรียนจบ มีมูลค่าสูงเกือบ 7 หลักเลยทีเดียว

ถามถึงเรื่องราวดีๆ ที่เพิ่งผ่านไป เรียนจบรับปริญญาแล้ว ?
“ใช่ค่ะ รับปริญญาแล้วค่ะ จบแล้วค่ะ สามารถจ้างได้นะคะ ตอนนี้ว่างแล้วค่ะ (หัวเราะ) หนูจบเป็นบีบีเอ (BBA) สาขามาร์เก็ตติ้ง ที่เอแบค แต่ว่าไม่ได้เกียรตินิยมนะคะ อันนั้นคือคุณแม่แซว เขาไปซื้อสายสะพายเกียรตินิยม แล้วเขาก็ใส่ตัวเขาเองแล้วก็เดินมาบอกว่า... ม้าอ่ะได้เกียรตินิยมในการเลี้ยงลูกนะ อะไรอย่างนี้มากกว่า แต่ว่าเกรดโอเคค่ะเป็นที่พึ่งพอใจของครอบครัว แต่ไม่ถึงขั้นเกียรตินิยม”

มีได้ของขวัญอะไรจากพี่สาวหรือคุณแม่บ้างไหม ?
“ยังค่ะยัง แต่เหมือนคุณแม่พูดขึ้นมาว่าเขาจะมีให้ คือที่ผ่านมาหนูทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยก็ส่งตัวเองเรียน คุณแม่ก็เหมือนมาเซอร์ไพรส์ว่าเดี๋ยวจะจ่ายค่าเทอมที่เราเคยจ่ายไปทั้งหมดคืนให้นะ หนูก็ตาลุกวาวเลยค่ะ (หัวเราะ)”

แบบนี้ก็น่าจะได้คืนเป็นหลัก 7 หลักเลยนะ ?
“มันก็พออยู่พอกินค่ะ มันก็ได้อยู่ (หัวเราะ)”

พี่สาวล่ะ ?
“ยังไม่ได้พูดอะไร แต่เราก็ไม่ได้หวังอะไรนะคะ แค่รู้สึกว่าเราทำได้ เราเรียนจบ แล้วทุกคนมาแสดงความยินดีร่วมกันในวันนั้นก็ดีใจมากๆ แล้ว”

IG: marinaemmbมาร์กี้ และครอบครัว มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง มารีน่า

เล็งเรียนต่อปริญญาโทเลยไหม ?
“คงทำงานก่อนค่ะ เพราะตลอดเวลามานี้ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ตอนนี้ได้ทำงานเต็มที่แล้วก็อยากจะทำให้มันดีที่สุดค่ะ”

เห็นมีคนรู้ใจของเรามาร่วมแสดงความยินดีด้วย ?
“ใช่ค่ะ ดีค่ะ เหมือนเวลาที่เราไปรับปริญญามันมีของเยอะ เขาก็ไปช่วยด้วย ถามว่ามีของขวัญให้พิเศษไหม ยังไม่มีค่ะ แค่มาช่วยดูแลก็พอแล้วค่ะ”

ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“โอเคค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าเดิม เรื่องอนาคตร่วมกันยังไม่เคยพูดคุย ตอนนี้คือทำงานและเลี้ยงหลานอย่างเดียวเลยค่ะ ส่วนตัวก็ไม่ได้รีบ หนูเพิ่งเรียนจบเอง คงทำงานให้เต็มที่ไปก่อน แล้วก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เป็นเป้าหมายหลักในชีวิตของเรา เรารู้สึกว่าการทำงานเป็นอะไรที่เรามีความสุข เราก็อยากจะทำตรงนี้ไปก่อน”

แต่พอได้เห็นพี่สาวของเรามีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น ไม่รู้สึกอยากมีบ้างเหรอ ?
“ครอบครัวเขาก็น่ารัก แต่เราก็รู้สึกว่าการที่เราเลี้ยงหลานมันก็เติมเต็มตรงส่วนนี้เราในช่วงนี้แล้ว แค่นี้ก็เหนื่อยมากแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "มารีน่า" ตาลุกวาว ของขวัญรับปริญญาจากคุณแม่ ได้เงิน 7 หลักย้อนหลังเป็นค่าเทอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook