หนุ่มติดยาหลงรักสาว แต่เขาไม่รับรัก เลยปาระเบิดใส่ห้องพักพ่อแม่ฝ่ายหญิง

หนุ่มติดยาหลงรักสาว แต่เขาไม่รับรัก เลยปาระเบิดใส่ห้องพักพ่อแม่ฝ่ายหญิง

หนุ่มติดยาหลงรักสาว แต่เขาไม่รับรัก เลยปาระเบิดใส่ห้องพักพ่อแม่ฝ่ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ตกอยู่หน้าหอพัก ภายในซอยนวมินทร์ 95 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตำรวจชุดเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นหอพัก สูง 3 ชั้น มีระเบิดลูกเกลี้ยงตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงกันชาวบ้านออกนอกรัศมีระเบิด จากนั้นใช้ยางรถยนต์ครอบไว้ ก่อนเข้าเก็บกู้ไว้ได้ เบื้องต้นพบระเบิดไม่ทำงาน โดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ภายในซอย คือ นายชาตรี สุขถาวร หรือ หว่า อายุ 51 ปี สอบสวนทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องผิดหวังในความรัก เพราะชายคนนี้มาหลงรักลูกสาวเจ้าของบ้านแต่หญิงสาวมีแฟนอยู่แล้ว อีกทั้งพ่อแม่ยังไม่ยอมยกลูกสาวให้ ก่อนเกิดเหตุลูกสาวและแฟนหนุ่มเข้ามาหาพ่อและแม่ที่ห้องพัก เมื่อกลับออกไปได้ไม่นาน ชายคนที่หลงรักก็เอาระเบิดมาปาใส่หอพัก

ด้าน นางอารญา วิลานนท์ อายุ 51 ปี มารดาผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายชาตรี ได้เข้ามาพูดคุยพร้อมทวงถามกับกรณีที่จะขอบุตรสาวเป็นภรรยา แต่ตนบอกปฏิเสธเนื่องจากมองว่าไม่เหมาะสม เพราะนับถือกันลักษณะญาติพี่น้อง ประกอบกับลูกสาวตนเองมีแฟนอยู่แล้ว นอกจากนี้ตนเองยังได้ให้ลูกสาวไปพักอาศัยอยู่ในพื้นที่อื่น จึงทำให้นายหว่าเกิดอาการเครียดและโมโห

นางอารญา กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้นายหว่าเคยมีครอบครัวมาก่อน มีบุตรหลายคน ต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้าน อยู่ตรงข้ามห้องพัก โดยมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ แต่ช่วงหลังนายหว่าเสพยาเสพติด ทำให้บางครั้งมีอาการเพ้อ และมักจะมานั่งมองที่บริเวณหน้าห้องพักของลูกสาว ทำให้ตนเองรวมทั้งคนในซอยรู้สึกหวาดกลัวกับการกระทำดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ลาดพร้าว ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีกับนายหว่า ในข้อหาพยายามฆ่า, มีวัตถุระเบิดและใช้วัตถุระเบิด, เสพยาเสพติด(ไอซ์) ซึ่งหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ต้องหาในประเด็นที่มาของวัตถุระเบิด และยาเสพติดให้แล้วเสร็จ ก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลอาญารัชดา ในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากมีอัตราโทษสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook