แลกหมัดต่อหมัด "อัจฉริยะ" แฉผับดังปาร์ตี้เสพยา ด้านเจ้าของผับแฉกลับ ถูกจัดฉาก (คลิป)

แลกหมัดต่อหมัด "อัจฉริยะ" แฉผับดังปาร์ตี้เสพยา ด้านเจ้าของผับแฉกลับ ถูกจัดฉาก (คลิป)

แลกหมัดต่อหมัด "อัจฉริยะ" แฉผับดังปาร์ตี้เสพยา ด้านเจ้าของผับแฉกลับ ถูกจัดฉาก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ผู้เป็นประธานชมรม ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยมีภาพหญิงสาวแอบนำยาเสพติดเข้าไปเสพในห้องน้ำ ก่อนจะตัดภาพมาที่การปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด โดยระบุข้อความว่า 

"หน่วยงานของรัฐว่าไง! ตามคลิปดังกล่าว คือ ร้าน..... ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง-นครนายก อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

จากการตรวจสอบพบว่า ได้มีทำห้องสำหรับปาตี้ยาเสพติดให้บริการถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น ซึ่ง ร้าน......... เดิมชื่อว่า .......... ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย บุกตรวจค้นเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 61 พบมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ ตรวจพบนักท่องเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง 131 คน และยาเสพติดของกลางจำนวนมาก

ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อใหม่ว่า “..........” เปิดให้บริการโดยยังให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และได้มีทำห้องสำหรับปาตี้ยาเสพติดให้บริการถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น

ชมคลิปคลิกที่นี่

ในเวลาต่อมา เพจของสถานบันเทิงดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยโพสต์ภาพของหญิงในคลิป ที่นำยาเสพติดเข้าไปเสพในร้าน โดยมีการเบลอใบหน้าของแต่ละคนไว้ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ภาพของหญิงสาวที่แอบเอายาเสพติดเข้ามาเสพนั้น เป็นการลักลอบนำเข้ามา ซึ่งทางร้านได้นำภาพและคลิปเป็นหลักฐานในการแจ้งความแล้ว

"ขอบคุณเพจ ชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม  ร้าน.....ไม่มีนโยบายให้มาเสพยา เล่นยา บุคคลในวีดีโอที่ทางเพจร้านได้จาก เพจชมรมช่วยเหลืออาชญากรรมทางร้านขอบคุณมากๆครับ

1. ร้านมี การ์ดร้านรักษาความปลอดภัย (ค้น ตรวจบัตร)
2. บุคคลในภาพซึ่งเป็นน้อง ของพี่ที่ผมเคารพรักเลยไม่ได้ตรวจค้นอะไรมาก
3. ทางร้านจะลงคลิปบุคคลในภาพใต้โพสต์ รบกวนลูกเพจช่วยกันหาบุคคลที่ มียา เสพยา คนนี้มาเพื่อดำเนินคดีหน่อย ว่ายามาจากไหน
4. ร้านเราไม่มี นโยบายขายยา หรือให้เสพยา
5. ร้าน Virgin - สระบุรี ต้องขอบคุณเพจ ช่วยเหลืออาชญากรรมมากที่ได้มีคลิปวีดีโอนี้ มาทำให้เราได้ไปย้อนกล้องร้านจนพบบุคคลในภาพเพื่อจะเอามาดำเนินคดี

ใครพบเบาะเเสคนในคลิปจนจับตัวได้ทางร้านมีค่านำจับ50000บาท #เอายามาจากไหน #ต้องจับให้ได้

ต่อมา ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ถึงสถานบันเทิงว่า

"แจ้งข่าว ถึงแอดมินร้านเวอร์จิ้นที่เอารูปที่น้องผู้หญิงมาลง ถ้ายังไม่หยุดรับรองผับนี้ไม่ได้เปิดต่อ ชมรมจะเอาทุกหน่วยตรวจสอบและดำเนินคดีกับเจ้าของผับที่ปล่อยให้มียาเสพติด ในสถานบันเทิงจึงแจ้งมา. ให้ทราบโดยทั่วกันและกรมการปกครองที่ออกใบอนุญาติโดยผ่านตำรวจ เตรียมตัวซวยได้เลย"

ด้านเพจของสถานบันเทิง ได้ออกมาตอบโต้เช่นกัน ระบุว่า เรื่องราวทั้งหมด ที่แท้เป็นการจัดฉากกลั่นแกล้งกันทางธุรกิจ หวังให้ร้านของตนต้องถูกปิด รวมทั้งผู้หญิงในคลิปก็มีความสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูง และรู้เห็นกับเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ทำให้ทางร้านเชื่อว่า ทั้งหมดน่าจะรวมหัวกันกลั่นแกล้งนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook