หลานสาวเหยื่อปู่ข่มขืนจนท้อง คลอดลูกได้ 2 ปีแล้ว ย่าหอบเหลนย้ายจากบ้านเกิดเหตุ

หลานสาวเหยื่อปู่ข่มขืนจนท้อง คลอดลูกได้ 2 ปีแล้ว ย่าหอบเหลนย้ายจากบ้านเกิดเหตุ

หลานสาวเหยื่อปู่ข่มขืนจนท้อง คลอดลูกได้ 2 ปีแล้ว ย่าหอบเหลนย้ายจากบ้านเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุม นายสมหมาย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี โดยกล่าวหาว่า “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี,โดยใช้อาวุธ, เด็กอยู่ในความปกครองของตน” ซึ่งจับกุมตัวได้ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ ม.6 บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี หลังใช้อาวุธมีดจี้ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหายเพื่อบังคับข่มขืนใจให้ ด.ญ.เอ มีเพศสัมพันธ์กับตน หลังมาอาศัยอยู่กับ นายสมหมาย และนางดวงใจ (นามสมมติ) ซึ่งมีความสัมพันธ์เป็นปู่และย่า ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี 

>> รวบปู่หื่น ข่มขืนหลานสาวแท้ๆ วัย 12 ปี จนตั้งท้อง ก่อนหนีกบดานที่สุราษฏร์ธานี

ซึ่งหลังจากนั้นได้ข่มขืนอีกหลายครั้ง เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 4 ปี จนกระทั่งประมาณปี 2561 ครูที่โรงเรียนพบว่าท้องของ ด.ญ.เอ โตผิดปกติ เมื่อตรวจสอบพบว่า ด.ญ.เอ กำลังตั้งท้อง จึงได้ซักถามและทราบว่าถูกนายสมหมายข่มขืน จึงแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ และได้แจ้งความดำเนินคดีนายสมหมาย แต่นายสมหมายหลบหนีออกจากพื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่าหลบไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่ อ.เกาะสมุย โดย นายสมหมาย ให้การรับสารภาพว่า อาศัยจังหวะตอนภรรยาไม่อยู่บ้าน ใช้กำลังปลุกปล้ำ ด.ญ.เอ จริง ภายหลังเมื่อภรรยาทราบเรื่อง ก็พยายามห้ามปราม แต่ตนก็หักห้ามใจไม่ไหว ยังก่อเหตุซ้ำจนเด็กตั้งท้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2563 ได้เดินทางไปยังบ้านของ นายสมหมาย ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ในพื้นที่ ต.ผักตบ อ.หนองหาน เพื่อจะพูดคุยกับนางดวงใจ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้าน เพียงหลังเดียว พบว่าบ้านหลังดังกล่าวล็อกกุญแจประตูปิดบ้านเงียบ ไม่มีคนอยู่  

นางดาวประกาย อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า บ้านหลังดังกล่าวผู้เป็นย่าอาศัยอยู่กับ ด.ญ.เอ และหลานชายอีกคน และเป็นผู้เลี้ยงลูกของ ด.ญ.เอ ที่อายุประมาณ 2 ขวบแล้ว ส่วนตัวของ ด.ญ.เอ ที่ขณะนี้โตแล้ว และไม่เห็นว่าอยู่ที่บ้านหลังนี้มานานแล้ว คงไปหางานทำที่ต่างจังหวัด ซึ่งที่บ้านตอนนี้ไม่มีใครอยู่ เนื่องจากผู้เป็นย่าบอกว่าจะไปหาลูกสาวที่ จ.นครสวรรค์ และพาหลานๆ ไปด้วย 

ทั้งนี้ ด.ญ.เอ ไม่ใช่หลานแท้ๆ ของผู้ก่อเหตุ แต่เป็นหลานของนางดวงใจ ที่เป็นหม้ายมาอยู่กินกับนายสมหมาย ภายหลัง โดยตอนเกิดเรื่องใหม่ๆ ย่าก็พาหลานไปอยู่บ้านญาติ และปิดบ้านหลังนี้ไว้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นชาวบ้านเองก็รู้ แต่ไม่ได้มายุ่ง เพราะต่างคนต่างอยู่ ซึ่งเพิ่งรู้จากทีมข่าวว่านายสมหมายถูกจับแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook