"บาส สุรเดช" นำแฟนคลับวิ่งการกุศล ได้เงินบริจาคกว่า 3 แสน จัดซื้อเครื่องมือแพทย์

"บาส สุรเดช" นำแฟนคลับวิ่งการกุศล ได้เงินบริจาคกว่า 3 แสน จัดซื้อเครื่องมือแพทย์

"บาส สุรเดช" นำแฟนคลับวิ่งการกุศล ได้เงินบริจาคกว่า 3 แสน จัดซื้อเครื่องมือแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บาส สุรเดช "และแฟนคลับจัดวิ่งการกุศล ระดมเงินบริจาคได้ถึง 308,836 บาท เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลแว้ง​ จ.นราธิวาส

กำลังจะโตเป็นหนุ่มอายุครบ 21 ปี ในวันที่ 4 มี.ค.ที่จะถึงนี้ สำหรับดาราวัยรุ่น “บาส สุรเดช พินิวัตร์” หรือ บาส SBFIVE เจ้าตัวและแฟนคลับจึงได้ร่วมกันจัดงาน "บาสเด็กอ้วนชวนแมะๆเดิน​ -​ วิ่ง​ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลแว้ง​ จ.นราธิวาส​" ณ สวนกีฬารามอินทรา เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา 

สำหรับยอดเงินบริจาคที่ได้จากแฟนคลับและผู้สนับสนุนงานนี้ รวมทั้งสิ้น 308,836 บาท โดยเงินทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปส่งมอบเพื่อจัดซื้อเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำแก่โรงพยาบาลแว้งในจังหวัดนราธิวาส

งานนี้ แมะๆ เพาะๆ (แม่ๆ พ่อๆ : คำเรียกแทนตัวเองของแฟนคลับหนุ่มบาส) อิ่มทั้งบุญและความสุข แถมหนุ่มบาสยังโชว์ความฟิตวิ่งถึง 4 รอบ เพื่อพาแฟนคลับทุกคนไปให้ถึงเส้นชัยอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ แฟนคลับได้เป็นตัวแทนของบาสทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นบริจาคทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ บริจาคสิ่งของและอุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับวัดพระบาทน้ำพุ รวมถึงบริจาคเงินและเครื่องใช้จำเป็นให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

สำหรับ บาส สุรเดช โด่งดังจากการเล่นซีรีส์วาย เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ก่อนจะรวมตัวกับเพื่อนนักแสดง 2Moons The Series อีก 4 คน ได้แก่ เต้ ดาวิชญ์, คิมม่อน วโรดม, ตี๋ ธนพล, และ คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ ฟอร์มวงบอยแบนด์มีชื่อวงว่า SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) โดยขณะนี้หนุ่มๆ วง SBFIVE กำลังมีผลงานละคร Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม ออกอาการทางช่อง 3

ล่าสุด เพลงสมองเหงา เพลงเดี่ยวเพลงแรกของหนุ่มบาส กำลังไต่ชาร์ตเพลง Thailand Top 100 บน JOOX อยู่อันดับที่ 49 และถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย โดยได้สาวสวย “มิน พีชญา” มาเป็นนางเอก และพี่ชายเสียงดี “โอ๊ต ปราโมทย์” มาร่วมเล่น MV โดยมีกำหนดจะปล่อย MV ให้ชมกันในเดือน ก.พ.ที่จะถึงนี้

>> "บาส สุรเดช" จัดหนัก! ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้คุณแม่เป็นของขวัญปีใหม่
>> "บาส สุรเดช" น้ำตาคลอ ต้องเห็นน้องหมาตายต่อหน้า เพราะตื่นเต้นที่ได้เจอกัน
>> "SBFIVE" คัมแบ็คลงจอเรียกเรตติ้ง "Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม"
>> ล้วงใจ "บาส สุรเดช" ความมุทะลุที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิต

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "บาส สุรเดช" นำแฟนคลับวิ่งการกุศล ได้เงินบริจาคกว่า 3 แสน จัดซื้อเครื่องมือแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook