นักร้องมะกันแต่งเพลงด่า ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ทำกีตาร์แพงหูฉี่หักคาเครื่อง

นักร้องมะกันแต่งเพลงด่า ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ทำกีตาร์แพงหูฉี่หักคาเครื่อง

นักร้องมะกันแต่งเพลงด่า ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ทำกีตาร์แพงหูฉี่หักคาเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดฟ คาร์รอล นักร้องแนวคันทรีมะกัน ฉุนจัดพากีตาร์สุดรักราคาแพงหูฉี่ขึ้นเครื่องแต่กลับออกมาพังยับเยิน แถมบริษัทปัดรับผิดชอบ ตัดสินใจแต่งเพลงด่ายับ โพสต์ลงยูทิวบ์แห่ดูกว่า 2 ล้านคน

ในที่สุดแล้ว เดฟ คาร์รอล นักร้องและมือกีตาร์แนวคันทรี่มะกันแห่งวง Sons Of Maxwell ก็สามารถหาเหตุวิธีแก้เผ็ดสายการบินใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ได้อย่างสาแก่ใจ หลังจากเกิดกรณีพิพาทยืดเยื้อกันมายาวนาน เนื่องด้วย กีตาร์ สุดรักสุดหวงของเขา สนนราคาแพงถึง 3,500 เหรียญ (ราว 120,000 บาท) ซึ่งถูกแพ็คขึ้นเครื่องเป็นอย่างดีได้รับความเสียหายยับเยิน ระหว่างที่เดฟเดินทางกับสายการบินดังกล่าว

เดฟได้พยายามติดต่อและเรียกร้องการชดใช้ค่าเสียหายจากสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ตามช่องทางอย่างถูกต้อง และต้องใช้เวลายาวนานถึง 15 เดือน ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จบลงที่ว่า สายการบินยอมรับว่า กีตาร์แพงของเดฟพังจริงๆ แต่ปฏิเสธที่จะชดเชยค่าเสียหายใดๆ ทั้งที่มีพยานเห็นเหตุการณ์ว่า พนักงานขนกระเป๋าได้เขวี้ยงกีตาร์ตัวนั้นต่อหน้าต่อตา

 

 

ด้วยประการฉะนี้นักร้องหนุ่มจึงเดือดดาล ประกาศกร้าวว่า จะหันมาใช้วิธีการตีแผ่เรื่องราวน่าโมโหครั้งนี้ให้โลกได้รับรู้และตัดสินจากงานเพลงของเขา 3 เพลง ที่เดฟตั้งใจทุ่มเทแต่งขึ้นเพื่อด่า ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ โดยเฉพาะ และจะนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ดังอย่างยูทิวบ์

มิวสิกวิดีโอชิ้นแรกของเดฟถูกนำไปใส่ในเว็บไซต์ยูทิวบ์ในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเมื่อถึงวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ผ่านไป 8 วัน มีคนคลิกเข้าไปชมวิดีโอดังกล่าวแล้วมากถึง 2,471,991 ล้านคนจากทั่วโลก


งานนี้ถึงกับทำให้สายการบินดังนั่งไม่ติด รีบติดต่อกลับมายังหนุ่มเดฟ พร้อมให้สัญญิงสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามที่ควร แถมยังขอใช้มิวสิกวิดีโอดังกล่าวในการอบรมพนักงานของตัวเองอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หนุ่มเดฟซึ่งกำลังเป็นต่อ ได้ตอบกลับไปว่า........

"เขายังไม่พอใจกับสิ่งที่ ยูไนเต็ด แอร์ไลน์แจ้งมา และจะยังเดินหน้านำเพลงด่าลงเว็บไซต์ยูทิวบ์ต่อไป"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook