ญาติผัวใหม่สวดยับ แม่ทิ้งเด็กหญิงวัย 2 ขวบ แฉจับลูกโยนลงจากบ้านที่สูงกว่า 3 เมตร

ญาติผัวใหม่สวดยับ แม่ทิ้งเด็กหญิงวัย 2 ขวบ แฉจับลูกโยนลงจากบ้านที่สูงกว่า 3 เมตร

ญาติผัวใหม่สวดยับ แม่ทิ้งเด็กหญิงวัย 2 ขวบ แฉจับลูกโยนลงจากบ้านที่สูงกว่า 3 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติผัวใหม่สวดยับแม่ทิ้งเด็กหญิง 2 ขวบ ไว้บ้านพักเด็กและครอบครัวลพบุรี แฉเคยจับลูกโยนจากบนบ้านซึ่งสูงกว่า 3 เมตร ได้รับบาดเจ็บ

จากกรณี น้องออมสิน เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกแม่เอามาทิ้งที่หน้าประตูสำนักงานสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดลพบุรี โดยพบว่าเด็กหิ้วถุงพลาสติก ในถุงมีเครื่องใช้เสื้อผ้าเด็กพร้อมกับตุ๊กตา 1 ตัว เจ้าหน้าที่สำรวจตามเนื้อตัวเด็ก มีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง เหมือนถูกทำร้าย และมีเชือกร่มห้อยพระสมเด็จอีก 1 องค์ พร้อมกันนี้มีจดหมายแนบมาด้วย

>> แม่หอบลูก 2 ขวบ ทิ้งสถานสงเคราะห์ เขียนในจดหมาย เพราะสามีใหม่ไม่ยอมรับเป็นลูก

ล่าสุด วานนี้ (14 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้าน นายแหลม สามีใหม่นางสาวเมย์ (นามสมมุติ) แม่น้องออมสิน พื้นที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ทราบว่า นางสาวเมย์ แม่น้องออมสิน ได้เดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี โดยมีนายแหลมเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์พานางสาวเมย์ ไปโดยการเดินทาง ทั้งคู่ได้นำลูกวัย 8 เดือนไปฝากไว้บ้านญาติ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น

นางสาวเมย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า ได้เดินทางไปที่บ้านพักเด็กจังหวัดลพบุรี เพื่อจัดการเรื่องน้องออมสิน เนื่องจากนายแหลม สามีใหม่ อยากให้ไปนำลูกกลับมาเลี้ยงที่บ้านสุพรรณบุรี แต่ยังไม่รู้ว่าทางบ้านพักเด็กลพบุรีจะให้กลับหรือไม่ ส่วนตนคงไม่ได้กลับไปอยู่บ้านสามีที่สุพรรณบุรีหลังนั้นแล้ว จะขอไปเคลียร์เรื่องลูก และเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับสามีใหม่ เพราะอีกฝ่ายแค่เป็นห่วง จึงแค่ไปส่งเฉยๆ

ทางด้าน ญาติและเพื่อนบ้าน นายแหลม เปิดเผยว่า การกระทำของนางสาวเมย์ที่นำลูกไปทิ้งที่ จ.ลพบุรี ทางญาติๆ ทำใจไม่ได้เพราะว่าแม่น้องออมสินใจร้ายที่นำลูกไปทิ้ง และที่ผ่านมาก็จะตีน้องออมสินเป็นประจำเกือบทุกวัน

ซ้ำร้ายยังเคยจับน้องออมสินโยนจากบนบ้านซึ่งสูงกว่า 3 เมตร ลงไปที่ดิน จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเข้าไปสอบถามสาเหตุและห้ามปราม นางสาวเมย์ก็ตอบว่าลูกของเขา เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา ทำให้ทางญาติไม่มีใครอยากยุ่ง

ส่วนสาเหตุอาจจะมาจากหลายอย่างทั้งแค้นสามีเก่าที่ทิ้งลูกเอาไว้ให้เลี้ยงดู กับอารมณ์ของแม่น้องออมสินก็จะเป็นคนโมโหร้าย ญาติๆ จึงไม่ต้องการให้แม่น้องออมสินกลับมาอยู่กับนายแหลมอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ก็ต้องแล้วแต่นายแหลมและนางสาวเมย์เป็นผู้ตัดสินใจกันเอง

ซึ่งที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 12 ม.ค. เวลา 23.00 น. บิดาของน้องออมสิน ได้ติดต่อมาทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ว่าได้แยกทางกับมารดาของเด็กมานานแล้ว ทั้งบิดาและมารดามีครอบครัวใหม่จึงไม่สามารถดูแลเด็กได้

โดยในวันนี้ (15 ม.ค.) จะเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ ณ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบเสาะข้อเท็จจริง เพื่อวางแผนให้การช่วยเหลือตามกระบวนการทางสังคมสงเคราะห์ต่อไป

>> แม่ใจยักษ์” แค่หญิงชั่วคนหนึ่งหรือเหยื่อของสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook