แฝดน้องช็อก! พบร่างพี่สาวจุดเตารมควันดับในรถเก๋ง ข้างศพวางภาพลูกไว้

แฝดน้องช็อก! พบร่างพี่สาวจุดเตารมควันดับในรถเก๋ง ข้างศพวางภาพลูกไว้

แฝดน้องช็อก! พบร่างพี่สาวจุดเตารมควันดับในรถเก๋ง ข้างศพวางภาพลูกไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยพยาบาลจุดเตารมควันในรถเสียชีวิต ทิ้งจดหมายขอโทษลูก ฝาแฝดน้องเห็นผิดสังเกตเดินดูรอบบ้านพบร่างไร้วิญญาณของพี่สาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุรมควันตนเองภายในรถยนต์ จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 1 ต.บางพูด อ.เมืองปทุมธานี  จ.ปทุมธานี  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ด้านข้างเป็นที่จอดรถ ภายในรถยนต์ 5 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2398 กรุงเทพ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวศริญญา อายุ 36 ปี เสียชีวิตลักษณะเอนตัวนอนกับเบาะคนขับโดยมีผ้านวมห่มอยู่ เบาะคู่กันมีภาพถ่ายลูกวางอยู่ ที่บริเวณท้ายรถพบเตาไฟฟ้าสีแดง ซึ่งไม่มีปลั๊กเสียบวางอยู่กับพื้นรถ ด้านท้ายภายในพบถ่านหุงต้มมีร่องรอยการติดไฟจนไฟมอดเป็นเถ้าถ่าน

จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ชันสูตรเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ แล้วยังพบจดหมายลาตายซึ่งเขียนไว้ในกระดาษสมุดมีข้อความเขียนถึงลูก

จากการสอบถาม น.ส.สุภามาศ อายุ 36 ปี ฝาแฝดผู้น้องของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพี่สาวของตัวเองทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเขต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เคยบ่นให้ฟังว่ามีปัญหาที่งานแต่ไม่ขอบอกว่าเรื่องอะไร ซึ่ง 2-3 วันที่ผ่านมา พี่สาวมีอาการซึมไม่กินข้าวดูผิดปกติ

โดยผู้ตายยังบอกกับตนเองอีกว่า "ไม่ต้องเรียกนะจะลาพักร้อน" จากนั้นตนเองก็ออกไปทำงาน กระทั่งกลับมาเวลาประมาณ 11.00 น. ก็เห็นรถของพี่จอดอยู่ แต่บนบ้านกลับไม่พบว่ามีเสียงคนเดินหรือแอร์เปิดทำงาน และติดอยู่ว่าทำไมพี่สาวถึงไม่ยอมลงมากินข้าว

ตนเองจึงขึ้นไปดูห้องนอนชั้นบนจึงพบว่ามีเขม่าเถ้าถ่านปลิวในห้องและพบจดหมายลา จึงเดินหาตามห้องต่างๆ และโทรเข้าโทรศัพท์พี่สาว ก่อนจะพบว่าโทรศัพท์ดังอยู่ในรถ จึงพบพี่สาวเสียชีวิตภายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์และบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook