เปิดใจ ผัวใหม่ของแม่ทิ้งลูกสาว 2 ขวบ เห็นใจเมีย เชื่อหลังจากนี้ชีวิตครอบครัวคงดีขึ้น

เปิดใจ ผัวใหม่ของแม่ทิ้งลูกสาว 2 ขวบ เห็นใจเมีย เชื่อหลังจากนี้ชีวิตครอบครัวคงดีขึ้น

เปิดใจ ผัวใหม่ของแม่ทิ้งลูกสาว 2 ขวบ เห็นใจเมีย เชื่อหลังจากนี้ชีวิตครอบครัวคงดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีใหม่ของแม่ที่ทิ้งลูกสาว 2 ขวบ หน้าบ้านพักเด็กฯ ลพบุรีให้ แม้จะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็สงสารและเห็นใจภรรยา

จากกรณี น้องออมสิน เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกแม่เอามาทิ้งที่หน้าประตูสำนักงานสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดลพบุรี โดยพบว่าเด็กหิ้วถุงพลาสติก ในถุงมีเครื่องใช้เสื้อผ้าเด็กพร้อมกับตุ๊กตา 1 ตัว เจ้าหน้าที่สำรวจตามเนื้อตัวเด็ก มีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง เหมือนถูกทำร้าย และมีเชือกร่มห้อยพระสมเด็จอีก 1 องค์ พร้อมกันนี้มีจดหมายแนบมาด้วย

>> แม่หอบลูก 2 ขวบ ทิ้งสถานสงเคราะห์ เขียนในจดหมาย เพราะสามีใหม่ไม่ยอมรับเป็นลูก

ล่าสุด (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านนายแหลม สามีใหม่นางสาวเมย์ แม่น้องออมสิน พื้นที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบ นายแหลม สามีใหม่นางสาวเมย์ แม่น้องออมสิน ออกไปดูลูกที่ฝากญาติเลี้ยงเอาไว้ จากนั้นได้กลับมาที่บ้านเพื่อเตรียมตัวไปทำงานในไร่มัน

นายแหลม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (14 ม.ค.) ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง นางสาวเมย์ ที่ จ.ลพบุรี เพื่อจะไปติดต่อประสานกับทางบ้านพักเด็กฯ ลพบุรี ซึ่งตนเองได้ขี่รถจักรยายนต์กลับมาบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา ขอยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกับนางสาวเมย์ จะขอสู้ปัญหาไปกับนางสาวเมย์ หากถ้าเลิกกันก็เหมือนว่าทอดทิ้งกันไป จะขอสู้ไปด้วยกัน เพราะว่าขณะนี้น้องออมสินก็อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว

ส่วนตัวของ นางสาวเมย์ ภรรยา จะขออยู่บ้าน ญาติที่ จ.ลพบุรี ไปก่อน เพื่อขอจัดการเรื่องน้องออมสินที่บ้านพักเด็กฯ ลพบุรีให้เสร็จ จึงจะกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน อ.สองพี่น้อง เชื่อว่าต่อจากนี้ไปชีวิตครอบครัวคงจะมีอะไรที่ดีขึ้นมากกว่านี้

ทั้งนี้ นายแหลม บอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็รู้สึกสงสารและเห็นใจนางสาวเมย์ยืนยันจะไม่ทิ้งกัน ส่วนน้องออมสินก็มีผู้ใจบุญรับไปอุปการะแล้วอนาคตความเป็นอยู่คงจะดีขึ้น ตนขอยืนยันว่าไม่ได้เลิกกับนางสาวเมย์ แต่ช่วงนี้ภรรยาได้อยู่กับญาติที่จังหวัดลพบุรีเพื่อสะสางเคลียร์ปัญหาทางโน้นให้เรียบร้อย และจะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

>> ญาติผัวใหม่สวดยับ แม่ทิ้งเด็กหญิงวัย 2 ขวบ แฉจับลูกโยนลงจากบ้านที่สูงกว่า 3 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook