บุกจับเอเย่นต์ค้ายาไอซ์คาบ้าน ร่ำไห้สำนึกผิดต่อหน้าแม่

บุกจับเอเย่นต์ค้ายาไอซ์คาบ้าน ร่ำไห้สำนึกผิดต่อหน้าแม่

บุกจับเอเย่นต์ค้ายาไอซ์คาบ้าน ร่ำไห้สำนึกผิดต่อหน้าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน บุกจับเอเย่นต์ค้ายาไอซ์คาบ้าน ร่ำไห้สำนึกผิดต่อหน้าแม่

(15 ม.ค.)ตำ รวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว.ฯ/หัวหน้าชุดชปส.สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นบ้านในพื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

และควบคุมตัว นายภาณุพงศ์ หรือ เจา อายุ 25 ปี ขณะขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าบ้าน จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวมถุง 12.60 กรัม เครื่องชั่ง ถุงแบ่ง และหลอดตัก ซึ่งนายภาณุพงศ์ยอมรับว่าเป็นของตัวเองที่สั่งซื้อมาขาย โดยล็อตนี้สั่งซื้อมา 20 กรัม เป็นเงิน 9,000 บาท และนำมาแบ่งขายเป็นถุง ถุงละ 200-300 บาท

แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ได้มีแม่ของนายภาณุพงศ์เข้ามาดูลูกชายด้วยความเป็นห่วง และบอกให้ยอมรับสารภาพกับตำรวจให้หมดว่าซ่อนของไว้ที่ไหนบ้าง เพราะรู้ดีว่าลูกชายค้ายาไอซ์ ทำให้นายภาณุพงศ์ถึงกับร่ำให้สะอื้นและสำนึกผิดต่อหน้าแม่

และด้วยหัวอกแม่ยังพูดกับลูกชายว่าแม่ไม่มีน้ำตาจะไหลแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว และเมื่อออกมาก็บอกว่าจะบวชให้แม่ซึ่งแม่ดีใจมากแต่ก็ทำไม่ได้ และถูกจับครั้งนี้ก็จะดูแลลูกเมียให้เองไม่ต้องเป็นห่วง

ซึ่งทางตำรวจได้ให้ นายภาณุพงศ์ ยกมือไหว้ขอขมาพ่อแม่จากความผิดที่ได้ทำลงไปซึ่ง นายภาณุพงศ์ ก็สำนึกผิดร่ำให้สะอื้น  ส่วนพ่อก็บอกว่าให้ตำรวจดำเนินคดีเพราะผิดจริงไม่มีใครช่วยได้

ตำรวจจึงควบคุม นายภาณุพงษ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี3ข้อหา  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, ขับรถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook