"เป๊ก เปรมณัช" ถึงสนิท "เกรท-หมออร" แต่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ข่าวลือสะพัดเลิกกันแล้ว

"เป๊ก เปรมณัช" ถึงสนิท "เกรท-หมออร" แต่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ข่าวลือสะพัดเลิกกันแล้ว

"เป๊ก เปรมณัช" ถึงสนิท "เกรท-หมออร" แต่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ข่าวลือสะพัดเลิกกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนใกล้ชิดโดนจ่อไมค์ถามรัวๆ สำหรับประเด็นความรักของพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กับหวานใจคนสวย หมออร อรอุมา ที่หลายคนจับตามองว่า ทั้งได้เลิกกันแล้วอย่างที่มีข่าวเม้าท์ออกมาจริงหรือเปล่า!?

โดยล่าสุดหนึ่งในเพื่อนสนิทของทั้งคู่ อย่าง เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ก็ได้มีโอกาสออกมาตอบคำถามสื่อถึงประเด็นดังกล่าวภายในงาน Oishi Gold Gyokuro ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ถึงแม้จะสนิทกับเกรทและหมออรแต่ก็ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย จึงอยากให้รอทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองดีกว่า และถ้าหากทั้งสองคนมีอะไรอยากให้ช่วยหรืออยากได้คำปรึกษาก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเสมอ

>> "เกรท วรินทร" เคลียร์ข่าวลือ "หมออร" สะบั้นรัก เพราะทนความเจ้าชู้ไม่ไหว

ทราบข่าว เกรท กับ หมออร บ้างไหม ?
"อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าไม่ได้คุยอัปเดตเลย เราก็สนิททั้งสองฝั่งครับ แต่ในเรื่องส่วนตัวมันเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน ผมก็ยังไม่ได้ถามเจาะลึกใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก็ยังคุยกันอยู่ปกตินะครับ แต่ผมไม่รู้ว่าในฐานะเพื่อนหรือยังไง แต่ก็รู้สึกว่าในพาร์ตนี้ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งเราก็เป็นเพื่อน ถึงจะสนิทก็จริง แต่มันมีเส้นบางๆ ของความส่วนตัวกั้นอยู่ เรื่องนี้ต้องปล่อยให้เขาทั้งสองคนออกมาบอกอีกทีหนึ่ง"

แต่เราก็พอทราบกระแสข่าวที่ออกมาใช่ไหม ?
"บอกเลยว่าไม่ครับ เพราะว่าเพิ่งมีเมื่อวาน กลับไปถึงบ้าน แล้วก็มีเพื่อนมาบอกว่าข่าวมันเด้งขึ้นมาตรงหัวไลน์ เราก็เหรอ แล้วมีเรื่องอะไรอีก เราก็เพิ่งรู้จริงๆ"

เราจะทำตัวลำบากไหม ถ้ามันเป็นจริงตามข่าว เพราะเราก็สนิททั้งสองฝ่าย ?
"ก็ไม่ขนาดนั้นนะ เพราะเราอยู่ในจุดที่เราเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่ายมากกว่า ถ้ามีอะไรที่รู้สึกว่าเขาอยากจะพูด อยากจะบอก อยากจะให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วยเหลือเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่"

เคยมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาปรึกษาเราเรื่องหัวใจบ้างไหม ?
"ก็ผมว่า...คือมันก็มีบ้างครับ แต่ว่ามันก็อยู่ในพื้นที่ความส่วนตัว"

IG drorn_onumaภาพรวมเฟรม เกรท - หมออร ก่อนจะมีข่าวลือรักร้าว

ลำบากใจไหมเวลาเขามาปรึกษา ?
"ไม่เลย รู้สึกว่าอยากจะช่วยอย่างเต็มที่มากกว่า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เพราะผมเชื่อว่าทุกคู่ก็อาจจะมีปัญหาบ้างอยู่แล้ว เราก็จะพยายามช่วยเหลือให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ว่าปัญหามันคืออะไร ก็ช่วยหาคำตอบ"

ห่วงเพื่อนไหม ?
"ถ้าถามว่าห่วงก็ห่วงครับ แต่ห่วงในเรื่องของความเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะในเรื่องของความรัก อันนี้ผมก็ไม่รู้จริงๆ ถ้าตามข่าวแล้วมันก็จะมีความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เขาจะคบกัน ก็ไม่รู้ว่าในพาร์ตที่เขาคบกัน เขาเปิดเผยขนาดไหน "

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เรามีโอกาสได้ถามไหม ?
"ยังครับ ถึงบอกว่าเมื่อวานก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวว่าเลิกกัน แล้วใหญ่โตขนาดนี้เลยเหรอ เพราะจริงๆ แล้วที่เขาคุยกันปรึกษากัน ก็ไม่รู้ว่าอยู่ในจุดไหน ให้เป็นเรื่องราวของเขาสองคนดีกว่า จะเป็นยังไงก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา"

>> ยังไงกัน? "ดีเจเจ็ม" โพสต์รูปคู่ "หมออร" แฟน "เกรท วรินทร" บอกหมอโสด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เป๊ก เปรมณัช" ถึงสนิท "เกรท-หมออร" แต่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ข่าวลือสะพัดเลิกกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook