หยาด รักมั่นคง รีเทิร์นเลิฟ เอส-วรฤทธิ์

หยาด รักมั่นคง รีเทิร์นเลิฟ เอส-วรฤทธิ์

หยาด รักมั่นคง รีเทิร์นเลิฟ เอส-วรฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นสาวสุดฮอตคนหนึ่ง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล

มีข่าวอินเลิฟกับชายหนุ่มแทบจะทุกวงการมาแล้วก็ว่าได้ อย่างหนุ่มแวดวงไฮโซ ก็ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ หรือแม้แต่วงการการเมืองกับ ไผ่ วันพอยท์ ที่หลายคนบอกเป็นเหตุที่ทําให้หยาดเปิดศึกเกาเหลา จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

ในวงการบันเทิงสาวตาคมคนนี้ก็เสน่ห์แร้งส์ ขนาดพี่ชายสุดสนิทที่โตมาพร้อมๆ กันอย่างพระเอก ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช ยังเคยหลงเสน่ห์เธอมาแล้ว ล่าสุดที่รีเทิร์นรักกันอีกรอบ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย แค่เพิ่งเริ่มเปิดตัวก็มีข่าวว่าฝ่ายชายควบ 2 กับอดีตคนเคยรัก จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม

"เท่าที่หยาดถาม เขาก็บอกว่าไม่ได้คุยกันแล้วนะคะกับพี่จ๋าน่ะค่ะ และเท่าที่สายตาหยาดมองก็ว่าเขาไม่เจ้าชู้นะ คือจริงๆ ไม่ใช่ว่าหยาดเชื่อหรือไม่เชื่อเขา แต่ถ้าใครพูดอะไรมาส่วนใหญ่หยาดก็เชื่อค่ะ"

เพิ่งมีภาพปาปาราซซี่ เอส ควง จ๊ะจ๋า ออกมา รู้สึกยังไง?

"ก็พี่ๆ ช่างภาพเก่งดีค่ะที่ถ่ายรูปมาได้ เป็นสิ่งที่ดีค่ะ จริงๆ หยาดไม่ค่อยได้ไปยุ่งเรื่องงานเขาเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง คุณแม่ก็เห็นภาพแล้วก็ไม่รู้ว่ายังไง เห็นพี่เอสคุยกับคุณแม่เหมือนกัน เขาสนิทกันค่ะ แต่คุณแม่จะเชื่อเขาหรือเปล่าหยาดไม่รู้ แต่หยาดเองก็มีเพื่อนที่สนิทตั้งหลายคนน่ะค่ะ เราเลยไม่ได้เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook