ฉลองตรุษจีนปีหนูทองมหาเฮง กับ 5 ไฮไลท์ห้ามพลาดที่ ICONSIAM

ฉลองตรุษจีนปีหนูทองมหาเฮง กับ 5 ไฮไลท์ห้ามพลาดที่ ICONSIAM

ฉลองตรุษจีนปีหนูทองมหาเฮง กับ 5 ไฮไลท์ห้ามพลาดที่ ICONSIAM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรุษจีนปีนี้ไอคอนสยามชวนคุณมาเที่ยวงาน The ICONSIAM Eternal Prosperity CHINESE NEW YEAR 2020 กิจกรรมตรุษจีนปีหนูทอง มหามงคล ตั้งแต่วันที่ 22 -26 มกราคม 2563 เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ไอคอนสยามได้เนรมิตพื้นที่ทุกตารางเมตรให้อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดมงคลรับตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นกายกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย การแสดงเชิดสิงโต 4 สายพันธุ์ การแสดงมังกรคู่ สักการะเทพเจ้ามังกรเขียว และกิจกรรมมหาเฮงอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นงานเดียวที่เสริมความเฮงแบบครบเครื่อง!

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากรู้ว่าไฮไลท์เสริมเฮงทั้ง 5 มีอะไรบ้าง ตามไปส่องกันเลย

1. ไหว้แล้วเฮง มาเริ่มที่ Rassada Hall ชั้น 1 กับโอกาสในการได้กราบไหว้ขอพรเทพเจ้ามังกรเขียว หรือแชเล่งเอี้ย ที่ช่วยบันดาลความอุดมสมบูรณ์จากประเทศจีน (ซัวเถา) และรับฮู้ ของมงคลที่ปลุกเสกจากศาลเจ้าแชเล้งเอี้ย เมืองซัวเถา สาธารณรัฐประชาชนจีน และทำพิธีที่วัดทิพย์สวารี ประเทศไทย ไว้เป็นสิริมงคลตลอดปี

จากนั้นมาต่อกันที่ เมืองสุขสยาม ชั้น G ร่วมสักการะเทพเจ้า 8 องค์ จากวัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ ให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ขอพรต้อนรับปีใหม่

นอกจากนี้ หากใครกำลังหาชุดของไหว้มงคล SIAM Takashiyama และ SOOK SIAM ยังมีการจำหน่ายชุดไหว้มงคล ไหว้แล้วมั่งคั่งตลอดปี และกิจกรรมเขียนคำอวยพรมงคลให้ยิ่งเฮง เฮง เฮง

2. ดูแล้วเฮง ห้ามพลาด กับการแสดงกายกรรมระดับโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจ จากคณะกายกรรมแห่งชาติสาธารณรัฐประชาชนจีน (ปักกิ่ง) ซึ่งเป็นคณะกายกรรมอันดับ 1 ของจีน โดยเปิดการแสดงตลอดทั้งวัน ณ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และ River Park ชั้น G

พิเศษกว่าที่ไหนๆ กับการโชว์พญามังกรคู่ เชิดชูบารมี ซึ่งมีความยาวถึงตัวละ 68 เมตร และการแสดงเชิดสิงโตจากทีมรองแชมป์โลกอันดับ 2 ประจำปี 2019 ในการแข่งขันสิงโตนานาชาติที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ทีมเดียวในโลกที่สามารถตีลังกากลับหลังบนแท่นดอกเหมยได้! ที่เด็ดกว่านั้นคือ ไม่ได้นำสิงโตมงคลมาแค่พันธุ์เดียว แต่ยกขบวนมาถึง 4 สายพันธุ์ ได้แก่ สิงโตกวางตุ้ง สิงโตปักกิ่ง สิงโตฮากกา และสิงโตไหหลำ บริเวณ River Park ชั้น G

นอกจากนี้ SIAM Takashimaya ยังมีขบวนมังกรและโชว์เชิดสิงโต ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. 63 นี้ เวลา 12.00 และ 17.00 น. ที่ชั้น M, 1,2 ,3 และ 4 เรียกว่าเฮงมหาเฮงทุกพื้นที่กันไปเลย หรือใครจะเดินไปชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมจีนมหามงคลที่ SOOKSIAM ชั้น G เขาก็มีเหมือนกัน

3. กินแล้วเฮง ณ เมืองสุขสยาม กับงาน สุขสยาม สุขขี ปีเฮง สมหวัง ตลอดปี มั่งมี ตลอดไป รวมที่สุดแห่งเมนูมงคลมาไว้ที่เดียว โดยยกร้านดังในตำนานจากเยาวราช ตลาดพลู ฝั่งธนฯ มารวมพลเสิร์ฟความอร่อย อาทิ ร้านขนมจีบอาเหลียง เจ้าเก่าทรงวาด, ร้านซาลาเปา เค มา, รังนกเจ้าเก่า นอกจากนี้ ยังมีสุดยอดของไหว้เจ้าจาก 4 ภาคให้จับจ่ายกลับไปไหว้เจ้ากันอีกด้วย

4. ใช้แล้วเฮง เสื้อผ้า ของใช้ ของตกแต่งเสริมสิริมงคล โดยเฉพาะการช้อปไอเท็มมงคลสีแดงและสีทองจากแบรนด์ดังคัดสรรพิเศษ ณ เจริญนคร ฮอลล์ อาทิ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของใช้ ของแต่งบ้านหนุนดวง เพิ่มพูนโชคลาภ ฯลฯ โดยมีร้านชื่อดังมาร่วมออกร้าน เช่น กี่เผ้าจากร้านเจ๊เหอ เจ้าแรกๆ ในเยาวราช, สินค้าเสริมมงคลจากร้านลาโมล่า, ทองรูปพรรณจากร้านบ้านทองสมสมัย ฯลฯ นอกจากนี้ สินค้าเคาท์เตอร์ปกติยังลดราคาสูงสุด 30% และเฉพาะรุ่นลดราคาสูงสุด 80%

5. ช้อปแล้วเฮง เพียงช้อปครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับทริปเสริมมงคล นำสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท รวมถึงกิจกรรมช้อปครบ รับทันทีของรางวัลกว่า 9,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 25 ล้านบาท!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพียงนำใบเสร็จ 800 บาท มาที่จุดลงทะเบียน เพื่อแต่งหน้างิ้ว, แต่งชุดงิ้ว, เพนต์หน้ากากงิ้ว ฯลฯ เปิดประตูดวงรับความเฮงยาวๆ ไปตลอดปี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.iconsiam.com/th/privileges&promotions/cny2020-promotion

ช้อปต่อเนื่องที่ห้าง SIAM Takashimaya รับฟรี คูปองเงินสดสูงสุด 6,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,500 บาท และรับเพิ่ม Siam Gift Card ในรายการ The ICONSIAM Eternal Prosperity CHINESE NEW YEAR 2020

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siamtakashimaya.co.th/promotion/Chinese-New-Year/72

รับส้มมงคลญี่ปุ่น เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ เฉพาะวันที่ 25-26 มกราคม 2563 เท่านั้น แจกทั้งหมด 1500 สิทธิ์/วัน และจำกัด 3 สิทธิ์/คน รวม 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ ที่ SIAM Takashimaya

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สายมิวเซียมเตรียมเฮกับปรากฏการณ์ระดับชาติ พิพิธภัณฑ์ลอยน้ำ “เรือเจิ้งเจา” กลับมาแล้ว! โดยเรือเจิ้งเจา หรือ เรือพิพิธภัณฑ์พระราชประวัติของสมเด็จพระเจ้าตากสินจะจอดอยู่ ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม และในครั้งนี้เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการอัญเชิญพระบรมรูปสักการะ “สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช” ประทับยืนทรงพระแสงดาบขนาดเท่าองค์จริงมาประดิษฐานบนเรือ เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมถวายสักการะวีรกษัตริย์ไทยผู้วางรากฐานและสร้างชาติให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง 

นอกจากจะได้ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับเรือสำเภาจำลองแบบโบราณแล้ว คุณยังได้สัมผัสวิถีชีวิตสมัยต้นรัตนโกสินทร์อีกด้วย โดยเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2563 (เปิดทำการวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 11.15 – 20.00 น.) โดยพิพิธภัณฑ์ลอยน้ำจะจอดให้เข้าชมเป็นระยะเวลา 1 ปี (มีค่าเข้าชม)

ครบเครื่องทั้งกิจกรรมช้อป ชิม ชิล อิ่มเอมทั้งสิริมงคล และได้ความรู้ประวัติศาสตร์คู่ตัวแบบนี้ ห้ามพลาดกับการมาฉลองตรุษจีน 2563 ที่ไอคอนสยาม แล้วเจอกันวันที่ 22 -26 มกราคม 63

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook