เมสเสจมหาภัย! เมียจับได้มี กิ๊ก ถึงตาย

เมสเสจมหาภัย! เมียจับได้มี กิ๊ก ถึงตาย

เมสเสจมหาภัย! เมียจับได้มี กิ๊ก ถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมสเสจบอกรักเป็นเรื่อง เมียสาวแทงผัวเฒ่าดับสยอง หลังมีข้อความบอกรักหวานซึ้งจากหญิงอื่น ก่อนเกิดเรื่องนั่งดื่มเหล้ากัน ระหว่างนั้นมีข้อ ความผ่านมือถือบอกรักผัว เมียคาดคั้นหาความจริง จนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง เมียโมโหคว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ สังเวยพิษรักแรงหึง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ต. โชคชัย หนูคง พงส.(สบ.2) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากร.พ.สงขลานครินทร์ ว่า มีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว และเสียชีวิตเวลาต่อมา จึงไปสอบสวนพร้อมด้วยพ.ต.อ.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส.

เมื่อไปถึงทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้คือนายยุทธ อุยาวาปี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.4 ต.สม เด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าหน้าอกด้านซ้าย 1 แผลเสียชีวิต โดยมีน.ส. ระภีพรรณ ชัยชนะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.6 ต.สร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ภรรยาของผู้ตายยืนร่ำไห้อยู่ข้างเตียง ในสภาพเลือดเปรอะเปื้อนตัว โดยแพทย์ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะคมมีดตัดขั้วหัวใจ

จากการสอบสวน น.ส.ระภีพรรณ รับสาร ภาพว่า เป็นคนลงมือใช้มีดแทงสามีของตัวเอง หลังจากที่แต่งงานอยู่กินกันมาสองปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มาเช่าบ้านอยู่ที่ถนนเทียนจ่ออุทิศ 3 บ้านเลขที่ 1546/68 ต.หาดใหญ่ ก่อนเกิดเหตุตนและสามีนั่งดื่มเหล้าด้วยกันสองคนที่บ้าน จนเมามายทั้งคู่ ปรากฏว่าระหว่างนั้นมีข้อความเข้ามายังโทรศัพท์มือถือของสามี จึงหยิบโทร ศัพท์มาเปิดอ่านดู พบว่าเป็นข้อความบอกรักหวานหยดจากหญิงสาว จึงเกิดความโมโหและพยายามคาดคั้นถามสามีว่าผู้หญิงที่ส่งข้อความมาเป็นใครแต่สามีไม่ยอมบอก และการโต้เถียงบานปลายถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง

น.ส.ระภีพรรณ กล่าวว่า ด้วยความโมโหตนจึงหยิบมีดทำครัวที่วางอยู่ข้างๆ ขึ้นมาเพื่อมาขู่ให้สามีบอกความจริง ว่าผู้หญิงที่ส่งข้อความมาบอกรักในมือถือเป็นใคร แต่สามีไม่ยอมบอกและพยายามเดินเข้ามาเพื่อที่จะแย่งมีดในมือ จึงแทงสวนออกไปโดยไม่ตั้งใจ มีดเสียบเข้าที่หน้า อกด้านซ้ายของสามีพอดี ล้มฟุบกองกับพื้น รู้ สึกตกใจจนหายเมาเป็นปลิดทิ้ง เรียกเพื่อนบ้านช่วยนำตัวสามีส่งร.พ.ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา น.ส.ระภีภรรณ ทำ ร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต พร้อมกับควบคุมตัวดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook