แฟนเก่าเผย เพชร เปลี่ยนไป

แฟนเก่าเผย เพชร เปลี่ยนไป

แฟนเก่าเผย เพชร เปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายนที ธีระโรจนพงษ์ เลขานุการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ นำน.ส.บุษรา ขัติวงศ์ อดีตเพื่อนสาวน้องเพชร ลูกชายพุ่มพวง ดวงจันทร์ เปิดแถลงข่าวที่จ.เชียงใหม่ เล่าถึงเรื่องราวในอดีต เมื่อวันที่ 14 ก.ค.

เมื่อ เวลา 13.30 น. วันที่ 14 ก.ค. นายนที ธีระโรจนพงษ์ เลขานุการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ เชิญ น.ส.บุษรา ขัติวงศ์ หรือ "ปอ" อายุ 23 ปี อดีตแฟนสาวนายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ น้องเพชร ลูกชายพุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีลูกทุ่ง เปิดแถลงข่าว โดยน.ส.บุษรา กล่าวว่า ในระหว่างที่คบกันก่อนที่เพชรจะหนีออกจากบ้าน มีนิสัยอ่อนโยน ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และเป็นคนมีสุขภาพจิตดี มีอารมณ์ศิลปินชอบร้องเพลงวันๆ จะซ้อมร้องเพลง นายไกรสรพ่อของเพชรจะให้เวลากับเพชรมากเรื่องการซ้อมร้องเพลง

น.ส. บุษรา กล่าวว่า นิสัยของเพชรนั้นหากเจอผู้หญิงคนไหนเขาจะทุ่มเทและรักผู้หญิงคนนั้นมาก เขาจะเชื่อฟังคำสั่งไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะสั่งให้ทำอะไร ก็จะทำทันทีเพื่อเอาใจ ตัวอย่างพ่อของเพชรบอกว่าการเรียนเขาไม่ดี ตอนนั้นตนก็บอกให้เพชรอ่านหนังสือ เพชรก็ทำตามและการเรียนก็ดีขึ้น ต่อมาภายหลังเพชรเจอกับผู้หญิงคนใหม่ กระทั่งเพชรหนีออกจากบ้านไป ส่วนประเด็นความขัดแย้งกับนายไกรสร ก่อนหน้านี้เพชรไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่จากที่เคยสัมผัสกับครอบครัวนายสรภพมา ไม่เชื่อว่าจะมีความขัดแย้งหนัก โดยเฉพาะเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ

"เมื่อก่อนเพชรเป็นคนอ่อนโยน โรแมนติก แต่ตอนนี้ไม่ใช่เลย ก้าวร้าวมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรทำให้เปลี่ยนไป อยากฝากถึงเพชรว่า หากคิดได้ก็ให้กลับมาขอโทษพ่อถึงแม้ว่าเขาจะไม่ดีบ้าง ก็เป็นพ่อของเรา จะรักเราตลอดไป" น.ส.บุษรา กล่าว

นายนที กล่าวว่า ก่อนหน้านี้การให้ข่าวของเพชร ทำให้กลุ่มเชียงใหม่อารยะได้รับความเสียหายเช่นกัน ทางกลุ่มจึงมีมติออกมาค้นหาความจริงเพื่อให้สังคมได้รับทราบ อีกเรื่องต้องขอฝากถึงน้องเพชร ว่า อย่าลืมเกณฑ์ทหารด้วย หากการบวชไม่ได้ทำให้เพชรได้สบายใจหรือดีขึ้น การเป็นทหารถือว่าเป็นการรับใช้ชาติและเป็นเกียรติภูมิของชายไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook