นักศึกษาสาวตกจากหลังรถกระบะ หัวฟาดพื้นดับ แฟนหนุ่มเผยทะเลาะกัน ไม่ยอมนั่งในรถ

นักศึกษาสาวตกจากหลังรถกระบะ หัวฟาดพื้นดับ แฟนหนุ่มเผยทะเลาะกัน ไม่ยอมนั่งในรถ

นักศึกษาสาวตกจากหลังรถกระบะ หัวฟาดพื้นดับ แฟนหนุ่มเผยทะเลาะกัน ไม่ยอมนั่งในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (19 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ พลัดตกท้ายรถกระบะเสียชีวิตปริศนา บนถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง บริเวณหน้าโฮมโปร ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ตั้งแต่เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 8 ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งมีการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.จิตราภา บุตรดา หรือ นิวส์ อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว นายนาวี และ นางจิฬาพร บุตรดา พ่อและแม่ ที่ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไปแบบกะทันหัน วันนี้ครอบครัวได้ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลเป็นวันสุดท้ายก่อนจะเคลื่อนศพไปฌาปนกิจที่วัด มีญาติพี่น้อง ครู อาจารย์ และเพื่อนๆ นักศึกษามาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

จากการสอบถามนายนาวี และนางจิฬาพร พ่อและแม่น้องนิวส์ บอกว่า น้องนิวส์เป็นลูกสาวคนโต เป็นความหวังของครอบครัว ปกติน้องเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ก็ไม่คิดว่าน้องจะมาจากไปเร็วขนาดนี้ ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ก็รู้ว่าน้องคบหาเป็นแฟนกับนายอาทิตย์ หรือ เจ อายุประมาณ 28 ปี ได้ประมาณ 1 ปีแล้วเพราะเห็นมารับส่งกันบ่อย แต่ก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวอะไรมากมาย เพราะเห็นว่าลูกสาวก็โตแล้วส่วนฝ่ายชายก็เห็นว่าค้าขาย มีตักเตือนบ้างบางครั้งด้วยความเป็นห่วงในฐานะคนเป็นพ่อเป็นแม่

วันเกิดเหตุลูกสาวได้ไปช่วยงานที่ร้านแฟนหนุ่ม กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่าน้องพลัดตกรถก็เกือบจะตี 3 จึงรีบเดินทางไปดูศพ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ปั้มหัวใจช่วยลูกสาวที่นอนเลือดอาบอยู่กลางถนนก็แทบช็อก กระทั่งไม่สามารถยื้อชีวิตลูกสาวไว้ได้ก็ได้แต่ร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก

ซึ่งจากการสอบถามนายเจ แฟนหนุ่มของลูกสาว ก็เล่าให้ฟังว่า หลังจากปิดร้านก็จะพากันกลับบ้าน แต่ก่อนจะกลับได้มีปากเสียงทะเลาะกันจนน้องนิวส์ ไม่ยอมไปนั่งเบาะหน้า แต่ขึ้นไปนั่งกระบะท้ายรถ กระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกจากรถ จึงได้จอดรถลงไปดูก็เห็นน้องนิวส์ นอนเลือดอาบอยู่กลางถนน ซึ่งนายเจ แฟนหนุ่มก็บอกว่าตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน จึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ปั้มหัวใจอยู่นายแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องไว้ได้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับแฟนหนุ่มของน้อง เพราะจากที่เล่าบอกก็น่าจะเป็นอุบัติเหตุ และหลังเกิดเหตุทั้งตัวฝ่ายชายและครอบครัวก็ได้มากกราบขอขมาศพ และขอโทษครอบครัวแล้ว ทั้งยังได้มาช่วยงานศพด้วย  อย่างไรก็ตามก็อยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์กับวัยรุ่น หนุ่มสาว หรือคู่รักทั่วไป ว่าควรจะใช้สติให้มาก ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ยากที่จะกลับไปแก้ไข และยิ่งหากสูญเสียชีวิตไปแล้วก็ไม่สามารถที่จะเอากลับคืนมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook