วัยรุ่นเลือดเดือด ยกพวกล้อมโรงพักหวังล้างแค้นคู่อริ เหิมเกริมไม่ไว้หน้าตำรวจ

วัยรุ่นเลือดเดือด ยกพวกล้อมโรงพักหวังล้างแค้นคู่อริ เหิมเกริมไม่ไว้หน้าตำรวจ

วัยรุ่นเลือดเดือด ยกพวกล้อมโรงพักหวังล้างแค้นคู่อริ เหิมเกริมไม่ไว้หน้าตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.63) เมื่อเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันในโรงพัก สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่  และพบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนกว่า 10 คน ยังคงล้อมโรงพักไว้ ส่วนคู่กรณีจำนวน 2 คนได้หนีหลบซ่อนอยู่ในตัวอาคารโรงพัก เพราะเกรงจะถูกทำร้าย

จากการสอบถามทราบว่า คู่กรณีทั้งสองนั้น ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยต่างฝ่ายต่างมาด้วยกันข้างละ 3 คน และได้มีการหาเรื่องกัน กรณีมองหน้ากัน อีกฝ่ายกลุ่ม นายเอ (นามสมมุติ) ได้ถามหาเรื่องก่อน โดยถามกลุ่มของ นายบี (นามสมมุติ) ว่า มองหน้าทำไม ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งก็ไม่ยอม จึงเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ในร้านดังกล่าว

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาตรวจสอบ และได้ยึดบัตรประจำตัวประชาชนคู่กรณี กลุ่มนายเอไว้ 2 คน ส่วนคู่กรณี กลุ่มนายบีนั้นได้ออกจากร้านไป ทางตำรวจจึงได้ให้คู่กรณีกลุ่มของ นายเอ ไปเอาบัตรคืนที่โรงพัก โดยฝ่าย นายเอ ก็ได้ไปรอที่โรงพัก

ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งกลุ่มของ นายบี ได้ไปตามเอาพรรคพวกมาเพื่อจะแก้แค้น พอไปสถานบันเทิงรู้ว่านายเอมาโรงพักแล้ว จึงได้ยกพวกตามมาที่โรงพักประมาณ 7-8 คน และได้บุกขึ้นไปบนโรงพักและเข้าทำร้ายกลุ่มของ นายเอ และกลุ่มของ นายบี ก็ได้ยกพวกขึ้นไปสมทบ กลุ่มของนายเอ เห็นท่าไม่ดี จึงได้พากันวิ่งหนีขึ้นไปบนตัวอาคาร ซึ่งขณะนั้นมีตำรวจประจำบนโรงพักแต่ก็คุมสถานการณ์ไม่อยู่  ต่อมาทางตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้แจ้งให้กับตำรวจสายตรวจและฝ่ายปกครอง เดินทางมาคุมสถานการณ์ที่โรงพัก เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปกว่านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาผู้ปกครองของกลุ่มนายบี และได้เข้าเจรจา กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกว่า กลุ่มของนายเอ ได้รุมลูกของตน 3 ต่อ 1 โดยกลุ่มของนายเอก็ยืนยันว่าไม่ได้รุม มีด้วยกัน 3 ต่อ 3 และพร้อมให้มีการไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านได้ เพื่อให้กระจ่าง รวมทั้งกล้องวงจรปิดบนโรงพักด้วย

ขณะที่ทางตำรวจได้ชี้แจงว่า เป็นการทะเลาะวิวาทกันธรรมดา บนโรงพักไม่มีทรัพย์สินอะไรเสียหาย  ตอนนี้ก็ได้ให้อีกฝ่ายหนึ่งที่อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และให้นำผลมาให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook