คนร้ายถีบรถหนุ่มนักศึกษาล้มแล้วปล้น อ้างเมา "ยาโรเช่" ตอนก่อเหตุไม่ค่อยรู้ตัว

คนร้ายถีบรถหนุ่มนักศึกษาล้มแล้วปล้น อ้างเมา "ยาโรเช่" ตอนก่อเหตุไม่ค่อยรู้ตัว

คนร้ายถีบรถหนุ่มนักศึกษาล้มแล้วปล้น อ้างเมา "ยาโรเช่" ตอนก่อเหตุไม่ค่อยรู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.63) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายเกียรติศักดิ์ หรือ บอส อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปล้นทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หลังได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากนายเกียรติศักดิ์

สอบสวนนายเกียรติศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกอีก 2 คน ลงมือทำร้ายร่างกาย นายปพจน์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษา ม.ดัง โดยได้ทรัพย์สินไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง, นาฬิกา 1 เรือน, กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ และเงินสดจำนวน 3,000 บาท มูลค่ารวมประมาณ 59,000 บาท โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 22 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ภายในซอยพิบูลสงคราม 22 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นพยานหลักฐานในการติดตามตัวผู้กระทำผิด   

โดยภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้เสียหายได้เมื่อเวลา 22.16 น. กำลังขับรถจยย.เข้าไปในซอยวัดกำแพง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายบอส และ นายหอย ขับขี่รถสวนกับผู้เสียหายพอดี จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้งสองจึงได้เลี้ยวรถจยย.ขับตามไปผู้เสียหายไป จนกระทั่งพบผู้เสียหายกำลังขี่รถกลับออกมา นายบอสและนายหอยจึงได้ขี่ตามผู้เสียหายมาติดๆ และมีรถจยย.ของนายโมจิ ผู้ร่วมก่อเหตุอีกซึ่งเป็นเพื่อนของนายบอสและนายหอยตามมาสมทบเป็นคันสุดท้าย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุจึงขี่รถขึ้นมาแซงพร้อมกับใช้เท้าถีบรถจยย.ของผู้เสียหายจนเสียหลักไปพุ่งชนกับโต๊ะหินได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงลงไปปลดทรัพย์สินในตัวผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป   

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งออกติดตามกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ สน.ประชาชื่น จึงได้ทำการประสานขอข้อมูลจนทราบแน่ชัดว่าหนึ่งในคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์คือนายเกียรติศักดิ์ หรือ บอส จึงติดต่อผ่านทางครอบครัวและสามารถกดดันให้มาเข้ามอบตัวได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนคือ นายจิรินทร์ หรือ โมจิ อายุ 20 ปี และ นายณัฐพงศ์ หรือ หอย อายุ 21 ปี ยังอยู่ในระหว่างหลบหนี     

สอบสวน นายเกียรติศักดิ์ หรือ บอส ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนกับเพื่อนได้กินยาเมาชื่อ "โรเช่" เข้าไป ก็เกิดความมึนเมาเหมือนภาพตัดๆ หายๆ อยู่ตลอดเวลา ด้วยความเมาของยาทำให้เมื่อตนและเพื่อนขับรถไปเจอผู้เสียหายกลางทาง และคิดว่าผู้เสียหายมองอะไรแล้วด่าให้ของลับตนจึงขับตามผู้เสียหายไป พร้อมกับเพื่อนอีกสองคนและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ซอยพิบูลสงคราม จุดที่ 1.จุดที่ขับจยย.สวนกันภายในซอยพิบูลสงคราม 22 แยก 15 จุดที่ 2.จุดที่ผู้เสียหายถีบรถล้มหน้าหมู่บ้านพลอยสุข และจุดที่ 3. ถนนนครอินทร์ จุดที่ทิ้งโทรศัพท์มือถือ

ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติกมายจับและออกติดตามตัวผู้ต้องหาอีก 2 รายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

สำหรับ ยาโรเช่ เป็นยาเสพติดที่แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่น เป็นเหมือนยานอนหลับที่ออกฤทธิ์สูงกว่ายานอนหลับ 10 เท่า ออกฤทธิ์นานกว่า 60 ชั่วโมง และส่งผลเสียกับร่างกาย อาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้ วัยรุ่นบางกลุ่มเอามาใช้กินเพื่อให้เมา ที่น่าห่วงคือสามารถซื้อหาได้จากทางออนไลน์ในราคาเม็ดละไม่กี่สิบบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook