ตำรวจรวบ "สมจิตร บ้านทุ่ม" ลวนลามนักเรียนบนรถสองแถว อ้างถูกใส่ร้ายเพราะอิจฉา

ตำรวจรวบ "สมจิตร บ้านทุ่ม" ลวนลามนักเรียนบนรถสองแถว อ้างถูกใส่ร้ายเพราะอิจฉา

ตำรวจรวบ "สมจิตร บ้านทุ่ม" ลวนลามนักเรียนบนรถสองแถว อ้างถูกใส่ร้ายเพราะอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ม.ค. 63) ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด ทำการสอบปากคำ นายสมจิตร อายุ 52 ปี ชาวบ้านทุ่ม หมู่ 2 ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น ชายที่มีอาการป่วยทางจิตที่ก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง บนรถโดยสารสองแถว สายดอนโมง - ขอนแก่น เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากถูกตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จับกุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าวันนี้ขณะที่นายสมจิตร กำลังนั่งรถโดยสารสองแถวเข้ามาในตัวเมืองขอนแก่น

โดยในระหว่างการสอบสวน พบว่า นายสมจิตร สามารถพูดคุยและตอบคำถามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปกติ และให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา โดยภาพถ่ายและข้อความที่มีผู้นำไปโพสต์ในเฟซบุ๊กนั้นไม่ใช่การลวนลามหรือกระทำอนาจารใดๆ แต่ภาพที่ออกไปนั่นเนื่องจากเป็นวันที่บนรถโดยสารสองแถวมีคนเยอะ ทำให้เกิดการเบียดเสียดกัน ซึ่งตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะลวนลามใครทั้งสิ้น และเชื่อว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจมีสาเหตุมาจากมีคนอิจฉาที่ตนเองเป็นคนดังจากการเคยออกข่าวทางโทรทัศน์

ด้าน พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด กล่าวว่า หลังจากที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยในสังคมออนไลน์ ก็ได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจสอบและเดินทางไปที่บ้านของนายสมจิตร เนื่องจากมีข้อมูลประวัติของนายสมจิตรอยู่แล้ว เพราะเคยก่อเหตุมาหลายครั้ง กระทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งว่า พบตัวนายสมจิตรกำลังนั่งอยู่บนรถสองแถว จึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบสวน โดยจากการตรวจค้นในกระเป๋าของนายสมจิตร พบว่า มีมีดบังตอ มีดปลายแหลม และหนังสติ๊ก อยู่ภายในกระเป๋า จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านเป็ด ซึ่งในชั้นสอบสวนนายสมจิตร ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคดีนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จึงประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อมานับตัวนายสมจิตรไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook