"เนย แจม พิกเล็ท" ออกโรงเคลียร์ ดราม่า #พลาสติกแซงคิว คนต้นโพสต์ทักแชทขอโทษ

"เนย แจม พิกเล็ท" ออกโรงเคลียร์ ดราม่า #พลาสติกแซงคิว คนต้นโพสต์ทักแชทขอโทษ

"เนย แจม พิกเล็ท" ออกโรงเคลียร์ ดราม่า #พลาสติกแซงคิว คนต้นโพสต์ทักแชทขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีประเด็นดราม่าให้เคลียร์ สำหรับ 3 สาวพี่น้องบ้านอิมราพร อย่าง เนย วรัฐฐา, แจม ชรัฐฐา และ พิกเล็ท ชาราฎา เมื่อมีชาวเน็ตถ่ายภาพของพวกเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นเดือดแชร์ลงโซเชียลฯ ในทำนองว่า ทั้ง 3 สาวใช้สิทธิพิเศษของคนดังแซงคิวใช้บริการคาเฟ่แห่งหนึ่ง และเป็นเหตุให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูในหมู่ชาวเน็ต 

"เป็นดาราอยากแด- แต่รอคิวไม่เป็น สามดาราหน้าพลาสติก ดาราลูกหมูกับแฝดทาขนมปัง ทางร้านถึงกับต้องปิดแอป QueQ ให้สามนางเพื่อลัดคิว" 

โดยล่าสุดทางด้านของ เนย, แจม และ พิกเล็ท ก็ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังคำชี้แจงถึงเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้ง 3 สาวเผยว่า สิ่งที่ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลฯ นั้น จริงๆ แล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะในวันนั้นทั้ง 3 คนได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนเดินทางไปรับบัตรคิวก่อน และการเข้าไปใช้บริการในร้านก็เป็นไปตามคิวทุกอย่างไม่ได้มีการใช้สิทธิพิเศษแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องการฟ้องร้องเอาผิดคนต้นโพสต์ที่ทำให้เกิดความเสียหายจากข้อความดังกล่าว เนย, แจม และ พิกเล็ท เผยว่า พวกเธอได้รับคำขอโทษจากอีกฝ่ายที่ทักมาเป็นการส่วนตัวแล้ว จึงไม่ได้รู้สึกว่าติดใจอะไร และก็ไม่ได้อยากจะฟ้องร้องเอาผิดใครด้วย เลยอยากให้เรื่องจบเพียงเท่านี้ดีกว่า

>> "เนย วรัฐฐา" ขอชี้แจงบ้าง ดราม่า 3 ดาราหน้าพลาสติก แซงคิวร้านอาหาร

"วันนั้นเรา 3 คนไปถ่ายยูทูบกันที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง ซึ่งพอเราถ่ายเสร็จและเดินทางกลับ ระหว่างทางที่อยู่บนรถก็มีแฟนๆ ส่งข้อความเข้ามาบอกพวกเราว่า มีคนโพสต์ลงเฟซบุ๊กด่าพวกเราว่าแซงคิว แถมยังใช้คำพูดที่ไม่ค่อยน่ารักสักเท่าไหร่ ถามว่าตอนที่ทราบเรื่องเรารู้สึกยังไงบ้าง ก็ตกใจและก็เสียใจค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผู้จัดการเราก็ไปถึงก่อน ไปกดบัตรคิว ไปรอ อีกทั้งเราก็บอกกับทางร้านแล้วด้วย เราเลยไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไปโพสต์แบบนั้น"

"จริงๆ เราเข้าใจนะคะ เข้าใจคนที่รอต่อคิวเข้าร้านเพราะที่ร้านนั้นมีคนต่อคิวใช้บริการเยอะ และอาจจะรู้สึกว่าทำไมดาราเดินเข้าได้เลย แต่ว่าก่อนที่เขาจะโพสต์อะไรลงไปก็แล้วแต่ เขาน่าจะถามเราก่อน หรือไม่ก็ถามผู้จัดการร้านก่อนก็ได้ เพราะถ้าเขาถามเขาก็จะได้คำตอบที่เป็นความจริง ซึ่งก็คือเราไม่ได้แซงคิว เราให้ผู้จัดการมากดคิวแล้ว มันก็เลยเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่ามันน่าเสียใจ คอมเมนต์ที่แรงที่สุดที่อ่านเจอ ก็...เอาจริงๆ ไม่อยากพูดว่ามีคอมเมนต์อะไรบ้าง เราไม่ค่อยอยากอ่าน แต่ก็มีเห็นผ่านๆ ตาบ้าง ตอนที่มีคนแคปส่งมาให้ดู"

อยากให้เล่าถึงรายละเอียดของการเข้าไปในร้านวันนั้น เราจองคิวกันอะไรยังไง ?
"มันเริ่มจากที่เราจะไปถ่ายรายการลงยูทูบที่ร้านนี้ เราก็เลยให้ทางผู้จัดการโทรไปขออนุญาตกับทางร้านก่อนว่าจะขอเข้าไปบันทึกภาพเพื่อให้ทางร้านรับรู้ จากนั้นเราก็ได้บอกให้ผู้จัดการเป็นคนเดินทางไปที่ร้านก่อนเพื่อไปรับบัตรคิว เพราะทางร้านเขาได้แจ้งกับเราไว้แล้วว่า ต้องต่อคิวนานมาก ซึ่งจริงๆ มันก็เป็นความผิดของเราด้วยเหมือนกันที่ไม่ได้ไปยืนรอคิวพร้อมกับผู้จัดการคนก็เลยไม่เห็น จากนั้นพอเราไปถึงเราก็เดินฉับๆ เข้าร้านไปเลยเพราะเราได้โต๊ะแล้วตามคิว มันก็เลยกลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คนที่เขาโพสต์เข้าใจผิด เพียงแค่เขาอาจจะตัดสินใจเร็วไปนิดหนึ่ง"

มีข้อมูลออกมาว่า เครื่องรับบัตรคิวมีปัญหา ?
"เราไม่รู้เลยค่ะว่าเครื่องเสียหรืออะไร แต่จากที่ทางร้านบอกคือ เขาได้มีการรับบัตรคิวกันก่อนหน้านั้นและผู้จัดการเราก็ได้รับเหมือนกัน แต่คิวต่อๆ หลังจากนั้นเผอิญว่าเครื่องรับบัตรคิวเขาเสีย ซึ่งเราก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าเป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องไหม เพราะคนที่เป็นคนต้นโพสต์เขามาบอกเราอีกที เราก็เลยไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าจริงก็คงเป็นความโชคร้ายเหมือนกันที่บังเอิญมาก"

แสดงว่าคนต้นโพสต์เขาได้เข้ามาคุยกับเราแล้ว ?
"เขาไม่ได้เข้ามาคุยค่ะ แต่ว่าหลังจากที่มันเกิดเรื่องไปแล้ว และเราได้โพสต์อธิบายในเฟซบุ๊กของเรา เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่าขอโทษที่โพสต์หยาบคายเพราะความเข้าใจผิด รวมถึงเขาได้อธิบายด้วยว่า บังเอิญตอนที่เรามาถึงเครื่องรับบัตรคิวมันเสียพอดี เขาก็คิดว่าทางร้านปิดคิวเพื่อให้เราเข้าไปในร้าน ตอนนั้นเราก็ได้อธิบายกลับไปหาเขาว่า โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาอะไรเราก็ไม่ได้ต้องการที่จะมานั่งอธิบายหรือมาแก้ตัว แต่ด้วยความที่ครั้งนี้ความเสียหายมันค่อนข้างเยอะ เพราะมีคนแชร์ข่าวว่าเราแซงคิว เราก็เลยต้องออกมาอธิบาย และหวังว่าเขาจะเข้าใจเราด้วยเหมือนกัน อีกอย่างในเมื่อเขาขอโทษแล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นความเข้าใจผิด เราก็ยกโทษให้ และก็คิดว่าจะไม่แจ้งความหรอกค่ะ ให้มันจบไปเท่านี้"

ภาพต้นเรื่อง ชนวนเหตุดราม่า #พลาสติกแซงคิว

นอกจากทางอินบ็อกซ์ที่เขาทักมาขอโทษแล้ว เขาได้มีการขอโทษในช่องทางอื่นๆ อีกไหม ?
"เขาขอโทษชี้แจงไปแล้ว เหมือนจะประมาณว่า ขอโทษนะที่เข้าใจผิด แต่ลงไปแป๊บเดียวแล้วก็ลบออก ถามว่าเราโอเคไหม เอ่อ...จริงๆ ก็ไม่ต้องออกมาเคลียร์แล้วค่ะ มันก็ช้าไปแล้ว คนแชร์ไปแล้วด่าไปแล้ว ไม่เป็นไรหรอก"

ฟีดแบคจากทางร้านเป็นยังไงบ้างสำหรับเหตุการณ์นี้ ?
"ทางร้านได้มีการออกมาเขียนชี้แจงให้ค่ะ และก็ยืนยันว่าเราไม่ได้ลัดคิว เรามาถ่ายรายการจริงๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณและก็ต้องขอโทษทางร้านด้วยเหมือนกัน ที่ทำให้กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา"

เรารู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนมองว่า ดารามักจะได้สิทธิพิเศษ ?
"ที่บ้านเราไม่เคยเลย ขนาดวันนั้นพี่เนยยังพูดเลยว่า ให้รีบถ่าย รีบกิน เพราะเกรงใจคนอื่น หนูมั่นใจว่าบ้านเราไม่เคยมีสิทธิพิเศษ เพราะเราเองก็รู้สึกไม่ดีด้วยเหมือนกันถ้าเราต้องทำแบบนั้น"

>> "เนย แจม พิกเล็ท" 3 พี่น้อง ร่วมเฟรมหน้าคูหา โดนแซวหนัก แฝด 3 ชัดๆ

>> “เนย วรัฐฐา” คบ “ฤทธิ์ กาไชย” ยังแฮปปี้ จูงมือก้าวผ่านปัญหารักนี้แม่ไม่ปลื้ม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เนย แจม พิกเล็ท" ออกโรงเคลียร์ ดราม่า #พลาสติกแซงคิว คนต้นโพสต์ทักแชทขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook