หนุ่มวอนโซเชียลช่วย เมียป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ร่ำไห้ไม่อยากตาย ลูกยังไม่โต

หนุ่มวอนโซเชียลช่วย เมียป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ร่ำไห้ไม่อยากตาย ลูกยังไม่โต

หนุ่มวอนโซเชียลช่วย เมียป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ร่ำไห้ไม่อยากตาย ลูกยังไม่โต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ แก๊งค์นอนน้อย แต่ร้อยเปอร์เซ็น โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ  "ขอความเมตตาสงสารจากพี่ๆน้อง ชาวโซเชียล เมียป่วยเป็นโรคมะเร็ง อยู่กันมา 16 ปี มีลูก 4 คน เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ต้องหยุดงานมาดูแลเมีย ไม่ได้ทำงาน ไม่มีเงินมาเยียวยารักษา และจุนเจือครอบครัว ขอแค่เงินเพียงหยิบมือเท่านั้น ที่จะเอามาดูแลเมีย ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของชีวิต"

ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 106 ม.6 ต.เที่ยงแท้ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พบ นายกรประเสริฐ ฝั้นสางเข้า อายุ 35 ปี กำลังเช็ดตัว พูดคุยกับภรรยา ชื่อ นางซู ซูไห่ อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ ลุกลามไปอีกหลายแห่ง เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ลุกก็ปวด นั่งก็ปวด มีสามีคอยให้กำลังใจ เช็ดน้ำตาที่ไหลอยู่ตลอดเวลา พร้อมพูดว่า "ไม่อยากตาย ลูกยังไม่โต อยากมีชีวิตอยู่เพื่อดูลูกเติบโตเป็นคนดีต่อไป"

พบ นายกรประเสริฐ ฝั้นสางเข้า เผยว่า ตนทำงานรับจ้างรายวัน ทำทั้งในจังหวัดและที่กรุงเทพฯ ต้องดูแล พ่อแม่ แฟน และลูกอีก 3 คน ลูกคนโตมีครอบครัวแล้ว แต่เมื่อประมาณ 10 กว่าวันก่อน ภรรยาบ่นปวดท้อง ไม่ถ่ายหนักถ่ายเบา จึงไปคลินิก หมอได้สั่งให้ไปตรวจที่ รพ.ศิริราช ตรวจเจอมะเร็งที่ตับลามไปกระเพาะ ทางหมอก็บอกว่าไม่มีทางรักษา แล้วถึงจะรักษาก็ต้องใช้เงินอีกมาก แต่ก็อาจจะไม่หายขาดอยู่ที่กำลังใจ อาจจะมีชีวิตอยู่ได้แค่ 2 เดือน ตอนนั้นรู้สึกทำอะไรไม่ถูกเสียใจอย่างมาก เพราะอยู๋กันมาหลายปี รักภรรยาคนนี้มาก

อยากได้เงินแค่มาจุนเจอครอบครัวในตอนที่ตัวเองไม่ได้ไปทำงาน หากได้เงินมาเยอะก็อยากพาภรรยาไปรักษา แต่ถ้าไม่พอก็จะขอเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกต่อไป แม้ว่าตนอาจจะไม่ใช่คนดี แต่ก็ไม่คิดหลอกลวงใคร จะขอสาบานให้มีอันเป็นไปหากเอาเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร อยากวอนขอให้ช่วยเหลือครอบครัวจริงๆ

หากผู้มีจิตศรัทธา ท่านใดอยากช่วยเหลือสามารถช่วยเหลือได้ที่ หมายเลขบัญชี 124-0-35100-3 ธ.กรุงไทย สาขาสรรคบุรี จ.ชัยนาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook