อาม ชุติมา สุดกลั้นน้ำตา หลังรู้ข่าวคนขับรถนักดนตรีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดกลั้นน้ำตา "อาม ชุติมา" หลังรู้ข่าวคนขับรถนักดนตรีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดกลั้นน้ำตา "อาม ชุติมา" หลังรู้ข่าวคนขับรถนักดนตรีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องเผชิญกับเรื่องเศร้าที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยสำหรับนักร้องสาว อาม ชุติมา ที่ต้องสูญเสียรุ่นพี่ที่เป็นคนขับรถตู้ให้กับนักดนตรีของวง หลังประสบอุบัติเหตุรถต้นไม้เสียชีวิตกะทันหันสร้างความเสียใจให้กับสมาชิกทุกคนในวงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ อาม ชุติมา ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความไว้อาลัยอย่างสุดซึ้ง 

"เมื่อคืนนอนตี 4 เกือบตี 5 ตอนตี 5 กว่า มีเสียงคนมาเคาะประตู พี่บู้กับฟลุ๊คมาบอกว่าพี่หนึ่งขับรถชน ตอนนั้นพี่หนึ่งไม่มีสติแล้ว แต่เราไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยิน รีบเก็บของออกจากโรงแรม 6 โมงครึ่ง ไปจุดเกิดเหตุ 8 โมง ระหว่างทางมีสายโทรเข้าตลอด ทั้งญาติพี่น้องของพี่หนึ่ง ทั้งคนรู้จักรวมถึงเจ้าหน้าที่และคนที่เห็นเหตุการณ์ โทรหาพี่จิมและทุกคนในรถไม่ขาดสาย เราก็ภาวนาให้พี่หนึ่งปลอดภัย ในใจไม่เชื่ออะไรทั้งสิ้น คิดแค่ว่าพี่หนึ่งคงแค่สลบไป ถ้าไปถึงจะด่าให้เลย ทำไมถึงไม่พักผ่อน ทำไมถึงฝืนร่างกาย ทำไมถึงไม่นอนก่อนยังไงพรุ่งนี้ค่อยไปหาแฟนก็ได้???"

"ไปได้แค่ครึ่งทาง มีสายโทรเข้าบอกพี่หนึ่งไปสบายแล้วนะ มันจุกในใจมันพูดไม่ออก ไม่เร็วเกินไป มันไม่จริงใช่ไหม พยายามกลั้นน้ำตาไว้ เพราะยังไงก็ไม่เชื่อ แต่พอไปเจอสภาพรถตู้ มันเป็นภาพที่ติดตามาก สภาพของรถคือแทบจำไม่ได้ว่านี้คือรถของเรา ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ อามยังไม่ได้นอน เดินเรื่อง ทำธุระทั้งวัน ไหนจะไปโรงพักไปโรงพยาบาล ช่วงบ่ายต้องไปถ่าย Cover 2 เพลง เพราะได้นัดคิวทีมถ่ายไว้แล้ว ถึงจะไม่เรี่ยวแรงที่จะถ่าย แต่เราก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่"

"ตอนนี้พยายามข่มตานอนแต่มันหลับไม่ลงจริงๆ ในใจมันมีเรื่องราวให้คิดเต็มไปหมด เราต้องแก้ปัญหาทั้งหมดให้ได้ รถพัง เครื่องดนตรีทุกอย่างทุกชิ้นพังยังซื้อใหม่ได้ แต่ชีวิตคนหนึ่งคน มันซื้อไม่ได้ เลิกงานวันนี้จะไปบึงกาฬก่อน พาทีมงานทุกคนไปหาพี่หนึ่ง ก่อนจะไม่ได้เจอกันอีกตลอดไป เสร็จก็เดินทางไปงานที่ กทม. แล้ว 25 บิน ตี 5 ไปหาดใหญ่แล้วไปมาเลเซีย เหนื่อยหน่อยนะทีมงานทุกคนสู้ๆ นะ อย่าทิ้งกันไปไหนนะ เรามีกันแค่นี้เราต้องสู้ไปด้วยกัน สุดท้ายนี้อยากบอกว่าพี่หนึ่งไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลยนะ หลับให้สบาย พี่จะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดกลั้นน้ำตา "อาม ชุติมา" หลังรู้ข่าวคนขับรถนักดนตรีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook