คลิกฟังกัน Sanook คลุกข่าวเช้า 26 ม.ค. 63 เพื่อนบ้านเหี้ยมขับรถพุ่งชนจนตายคาที่

คลิกฟังกัน Sanook คลุกข่าวเช้า 26 ม.ค. 63 เพื่อนบ้านเหี้ยมขับรถพุ่งชนจนตายคาที่

คลิกฟังกัน Sanook คลุกข่าวเช้า 26 ม.ค. 63 เพื่อนบ้านเหี้ยมขับรถพุ่งชนจนตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารในรอบเช้าของวันอาทิตย์ส่งท้ายปลายเดือนแรกของปี 2020 กันนะครับ และเหมือนเช่นเคยหากใครไม่สะดวกที่จะอ่านเนื้อหา สามารถเลื่อนไปด้านบนมองหาสัญลักษณ์รูปลำโพงเพื่อกดฟังเสียงที่ระบบ AI ของเราอ่านให้ฟังได้นะครับ

  • ติตดามสถานการณ์ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่แพร่ระบาด

ทั่วโลกยังคงเกาะติดและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 กันอย่างเข้มงวด ตัวเลขจนถึงช่วงเช้าของวันนี้มี 14 ประเทศและดินแดนที่มีการยืนยันว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

ที่ประเทศจีน ตัวเลขผู้ติดเชื้อ 1,975 เสียชีวิต 56 ราย ขณะที่ยังมีผู้ต้องสงสัยที่ต้องเฝ้าระวังอีกกว่า 2,000 คน ส่วนที่ไทยพบผู้ติดเชื้อที่กระทรวงสาธารณสุขยืนยันอย่างเป็นทางการ 5 ราย โดยรายที่ 6 ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน วัย 73 ปี ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์จากเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน อยู่ระหว่างรอผลตรวจซ้ำจากห้องแล็บ

รวมทั้งยังมีการกักตัวนักท่องเที่ยวไทยที่เพิ่งเดินทางกลับจากเมืองอู่ฮั่น เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัด

อย่างไรก็ตาม ทั้งผู้เชี่ยวชาญ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่างยืนยันและขอให้เชื่อมั่นมาตรการรับมือของทางการไทยว่าจะสามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดได้อย่างแน่นอน

  • สุดสะเทือนใจ! คลิปเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชนเหยื่อจนดับคาที่

กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจอีกครั้งของคนในสังคม เมื่อมีการเปิดเผยคลิปและเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถอยรถออกมาตั้งหลักแล้วขับพุ่งชนชายอีกคนที่กำลังอยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ก่อนที่จะทราบในเวลาต่อมาว่าก่อนเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องการวางราวตากผ้าขวางทาง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบรถยนต์เก๋งคันที่ชนผู้ตาย สภาพด้านหน้าขวามีรอยชนจนยุบ กันชนหน้าแตก จอดทิ้งเอาไว้ที่บริเวณลานจอดรถของสนามฟุตบอล เยลโล่ การ์ด ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ยังไม่พบตัวผู้กระทำผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

  • เด้ง 4 เสือโรงพักเมืองร้อยเอ็ด เซ่นจับผับดัง ปล่อยเยาวชนมั่วสุม

หลังจากชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง สนธิกำลังเข้าจับกุมสถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองร้อยเอ็ด 2 แห่ง ซึ่งมีการปล่อยปละละเลยให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้าไปใช้บริการภายในร้านจำนวนมาก และยังเปิดให้บริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมาย

ส่งผลให้ พล.ต.ต.ไพโรจน์ มังคลา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด (ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด) มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 4 นาย ประกอบด้วย รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด, รอง ผกก.ป. สภ.เมืองร้อยเอ็ด, รอง ผกก.สส. สภ.เมืองร้อยเอ็ด และ สวป.สภ.เมืองร้อยเอ็ด

พร้อมกับมีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีมูลควรกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยหรือไม่

นอกจากข่าวที่เลือกมาสรุปกันอีกครั้งแล้ว ยังสามารถติดตามประเด็นข่าวอื่นๆ รวมถึงเนื้อหาต่างๆ ที่น่าสนใจจากทีมงานของ sanook.com นะครับ แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook