หนุ่มบิ๊กไบค์มอบตัว โบ้ยสาวนั่งไม่นิ่งตกจากท้ายรถเอง อ้างอยู่รอรถพยาบาลมาค่อยหนี

หนุ่มบิ๊กไบค์มอบตัว โบ้ยสาวนั่งไม่นิ่งตกจากท้ายรถเอง อ้างอยู่รอรถพยาบาลมาค่อยหนี

หนุ่มบิ๊กไบค์มอบตัว โบ้ยสาวนั่งไม่นิ่งตกจากท้ายรถเอง อ้างอยู่รอรถพยาบาลมาค่อยหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้เสียชีวิตบริเวณใต้ทางลอดแยกข่วงสิงห์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรให้เข้าไปตรวจสอบเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นางสาวชนนิกานต์ อายุ 26 ปี โดยสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง

ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าก่อนหน้านี้มีคนพบเห็นผู้ตาย ไปเที่ยวยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในท้องที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้มีการซ้อนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งไม่ทราบชื่อรุ่น สีและหมายเลขทะเบียน ออกมาจากร้านเพื่อจะกลับที่พัก ย่านชุมชนเจ็ดยอด จนกระทั่งพบอีกทีเป็นศพเสียชีวิตดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด (27 ม.ค.63)  ร.ต.อ.อภิสิททธิ สุนันต๊ะ ร้อยเวร เจ้าของคดี ได้ติดตามสืบสวนจากกล้องวงจรปิด และคนใกล้ชิดที่พบครั้งสุดท้ายว่าผู้ตายออกไปกับใคร จนกระทั่งทราบตัวว่าใครเป็นผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต๊บิ้กไบค์ที่พาผู้ตายออกไปก่อนที่จะพบเป็นศพ โดยผู้ที่ขับขี่รถบิ๊กไบค์รายนี้คือ นาย บ (นามสมมุติ) ซึ่งตอนนี้ได้เข้ามอบตัว และกำลังให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางพ่อและเจ้าตัวไม่ยอมให้ถ่ายภาพ และให้ข้อมูลใดๆ

ขณะเดียวกันทางญาติโดยน้องสาวผู้เสียชีวิต คือนางสาวหวัณป์ยิหวา อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ทางพ่อและน้าชายก็ได้โพสต์ติดตามหาตัวคนขี่รถบิ้กไบค์คันเกิดเหตุ จนกระทั่งตำรวจติดตามตัวและไปนำตัวมาจากบ้านพัก ซึ่งหลังจากที่ทางญาติทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่เข้าใจว่าทั้งๆ ที่ผู้ตายออกไปกับชายหนุ่มคนที่ขับขี่บิ้กไบค์ไปนั้น แต่พอเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นทำไม่ไม่ช่วยเหลือหรือแสดงความรับผิดชอบที่จะช่วยชีวิตของผู้ตาย ที่อาจจะรอดชีวิตหากมีการช่วยเหลือหรือแจ้งหยวยกู้ชีพกู้ภัยเพื่อเข้ามาช่วยเหลือ แต่กลับปล่อยให้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยในวันนี้น้องสาวผู้ตายเล่าว่าได้มาพบตัวกับคนขี่รถคันนี้แล้วที่ สภ.ช้างเผือก โดยยังมีคำให้การที่ขัดแย้งกัน 2 ฝ่ายคือ ในส่วนของทางกู้ภัย และตำรวจที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุเมื่อเช้ามืด บอกว่าไม่พบใครนอกจากศพของพี่สาวไม่มี นาย บ คนขี่รถบิ๊กไบค์

แต่คำให้การกับทางญาติจากปากนาย บ กลับบอกว่าตนเองจะกลับจากที่เที่ยวสถานบันเทิง แต่ผู้ตายได้ขอให้ไปส่งที่บ้าน จึงได้พาซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อไทรอัมพ์ มาจนถึงที่เกิดเหตุ ด้วยความเร็วเพียง 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ผู้ตายนั่งซ้อนท้ายไม่นิ่งมีการขยับตัวไปมาจนทำให้รถเสียหลักส่ายไปมา และทำให้ผู้ตายตกลงไปกระแทกกับพื้นถนนนอนแน่นิ่งไป ตนเองจอดรถลงมาดูและโทรเรียกรถพยาบาลรอจนรถพยาบาลมาถึง แต่ด้วยความกลัว และทำใจไม่ได้ จึงได้อ้างกับทางทีมกู้ภัยว่าจะไปซื้อน้ำดื่มและขับขี่รถออกไปโดยไม่กลับมาที่เกิดเหตุอีกเลย ซึ่งขัดแย้งกันอยู่ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งต้องรอทางตำรวจสืบสวนสอบสวนความจริงต่อไป

ส่วนข้อมูลของทางเพื่อนผู้ตาย ซึ่งอยู่ด้วยในช่วงก่อนที่จะแยกกันจากสถานบันเทิงเล่าว่า ตอนเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงก็พบว่ามีกลุ่มผู้ชายที่ขับรถบิกไบค์เข้ามาเที่ยว ก็เข้ามาพูดคุยกับคนตายแต่ไม่ได้เป็นคนที่สนิทกันหรือเป็นแฟนกัน หลังจากที่ออกจากสถานบันเทิงเพื่อไปต่อสถานบันเทิงอีกที่ ขณะนั้นเองผู้ตายก็บอกกลุ่มเพื่อนว่าจะไปแกร็บคาร์ แต่สุดท้ายผู้ตายก็เปลี่ยนใจ ไม่ไปด้วยจนกระทั่งกลุ่มเพื่อนก็ไปเที่ยวกันต่อ แต่มีคนเป็นว่าขายคนขี่บิ๊กไบค์มีการฉุดกระชากผู้ตายให้ซ้อนท้ายไป ยังสวนกับคำให้การของนาย บ คนขี่บิ๊กไบค์ ซึ่งก็ต้องรอว่าผลการสืบสวนสอบสวนจะออกมาอย่างไรรวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงย่านตลาดคำเที่ยง และจุดเกิดเหตุว่าจะบันทึกภาพตอนนั้นได้หรือไม่ ซึ่งทางเพื่อนเองก็บอกว่า ชายคนนี้ยังให้การแตกต่างกันกับหลายคน จึงอยากให้พูดความจริงออกมา

ในเบื้องต้นวันนี้ทางญาติจะได้ติดต่อขอรับศพ นางสาวชนนิกานต์ ไชยวงศ์ จากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook