ลุงหัวร้อนขับรถชนเพื่อนบ้านตาย เครียดเข้าคุกคืนแรก-นอนไม่หลับ

ลุงหัวร้อนขับรถชนเพื่อนบ้านตาย เครียดเข้าคุกคืนแรก-นอนไม่หลับ

ลุงหัวร้อนขับรถชนเพื่อนบ้านตาย เครียดเข้าคุกคืนแรก-นอนไม่หลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงไพบูลย์ ชายหัวร้อนขับรถชนเพื่อนบ้านเสียชีวิต นอนคุกคืนแรก รับมีอาการนอนไม่หลับ ตำรวจคุมตัวสอบเพิ่ม 2 ชั่วโมง ก่อนนำไปฝากขังบ่ายวันนี้

จากกรณี นายไพบูลย์ อายุ 56 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งพุ่งชน นายสุพรรณ์ อายุ 57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมานายไพบูลย์ ผู้ต้องหา ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> มอบตัวแล้ว ลุงหัวร้อนขับรถชนเพื่อนบ้านตาย พยานในรถเผยคำพูดสุดเหี้ยมก่อนก่อเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (28 ม.ค) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงเช้า พันจ่าอากาศเอก สงคราม ศุภศรี ประธานชุมชนหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ได้ติดต่อเข้าเยี่ยม พร้อมกับนำกาแฟ น้ำชาปาท่องโก ข้าวต้มมัด มาเยี่ยม นายไพบูลย์ ที่ถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุมของ สภ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีผู้ต้องขังในคดีรายอื่นๆ ถูกควบคุมตัวอยู่ด้วยรวม 6 คน

พันจ่าอากาศเอกสงคราม ศุภศรี ประธานชุมชนหมู่บ้าน กับ กล่าวว่า รู้จักกันในฐานะเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านด้วยกัน และให้กำลังใจนายไพบูลย์ว่าให้ไม่ให้คิดอะไรมาก ขอให้ปรับตัวปรับสภาพจิตใจตัวเองให้อยู่ให้ได้ จากการพูดคุยสอบถาม บอกว่านอนไม่หลับ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00น. พ.ต.ต.กัมพล อินทีวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัว นายไพบูลย์ ผู้ต้องหาออกจากห้องควบคุมตัวผู้ต้องขัง อยู่ในสภาพอิดโรย ไปสอบสวนเพิ่มในประเด็นต่างๆ เพิ่มเติม โดยมีทนายความร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย โดยใช้เวลาประมาณ 2  ชั่วโมง จากนั้นได้ควบคุมตัวไปควบคุมตัวเพื่อรอเวลาไปฝากขังในช่วงบ่าย  

>> แฉคลิปเพื่อนบ้านใจเหี้ยม ถอยรถตั้งลำ ก่อนเหยียบมิด พุ่งชนเหยื่อตายคาหน้าบ้าน (คลิป)
>> ที่แท้ราวตากผ้าเป็นเหตุ! เพื่อนบ้านเหี้ยมถอยรถชนนายช่างโยธา ร่างกระเด็นดับคาซอยบ้าน
>> ลูกเมียเพื่อนบ้านเหี้ยม มาร่วมงานศพนายช่างโยธา กราบขอโทษแทนทั้งน้ำตา
>> เปิดคำสารภาพ "ลุงหัวร้อน" ขับรถชนนายช่างดับ อ้างถูกฉีดน้ำใส่-ยักคิ้วยั่วโมโห

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook