#หลานของผม น้าชายคุกคามทางเพศหลานสาว ซ่อนกล้องแอบถ่าย แฮชแท็กลุกเป็นไฟ

#หลานของผม น้าชายคุกคามทางเพศหลานสาว ซ่อนกล้องแอบถ่าย แฮชแท็กลุกเป็นไฟ

#หลานของผม น้าชายคุกคามทางเพศหลานสาว ซ่อนกล้องแอบถ่าย แฮชแท็กลุกเป็นไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ซ่อนกล้องแอบถ่ายหลานสาวตัวเอง โดยนำกล้องขนาดเล็กใส่ไว้ในกล่องกระดาษทิชชู และนำไปวางไว้ในห้องหลานสาว โดยภาพที่ถูกถ่ายค่อนข้างอนาจาร โดยที่เด็กก็ไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกละเมิดและคุกคามทางเพศ ก่อนนำภาพมาเผยแพร่ในทวิตเตอร์ 

โดยข้อมูลที่เจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวลงไว้ ระบุว่า หลานสาวเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษา ต้องเข้ามาเรียนในเมือง พี่สาวแม่ของเด็กจึงส่งให้มาอยู่กับตนซึ่งเป็นน้าชาย ไม่อยากจะคิดอนาจารแต่อดไม่ได้จริงๆ ซึ่งที่น่าตกใจคือ มีคนเข้าไปติดตามดูภาพคลิป และสนับสนุนการกระทำความผิดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือผิดศีลธรรม

โดยเพจดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า "จากที่มีคนแจ้งมาว่ามีแอคเคาท์ในทวิตเตอร์ โพสภาพแอบถ่ายหลานตัวเอง และโพสต์วางแผนแนวจะกระทำชำเราหลานตัวเอง และมีชาวทวิตเตอร์เข้าไปยุให้ลงมือทำบ้าง อัดคลิปบ้าง บางคนก็เข้าไปก่นด่าไอ้แอคนี้ ที่มีคนแจ้งเข้ามา ตอนนี้ทางตำรวจรับทราบแล้วและกำลังดำเนินการ

อนึ่ง ตอนนี้คนร้ายมันไหวตัวละว่ามีคนกำลังแจ้งตำรวจและเริ่มทยอยลบภาพ ใครที่แคปข้อมูลไว้ได้ส่งไปให้ตำรวจที่ TICAC ฝากชาวทวิตเตอร์ช่วยกันดูแล เจอแอคแบบนี้ที่ไหนเซฟข้อมูลมาส่งตำรวจกันด้วย พวกนี้จับได้แน่ หน่วยนี้เขาจับพวกนี้มาเยอะแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ในทวิตเตอร์มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านแฮชแท็ก #หลานของผม โดยต่างประณามทั้งตัวน้าชาย และฟอลโลวเวอร์ ที่ให้การสนับสนุนให้มีการล่วงละเมิดเด็ก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการน้าหื่นรายนี้ขั้นเด็ดขาด เพื่อช่วยเหลือเด็กสาวที่กำลังถูกคนในครอบครัวคุกคามทางเพศ 

ซึ่งนอกจากกรณีน้าหื่นรายนี้แล้ว ชาวทวิตเตอร์ได้แจ้งเบาะแส แอคเคาท์ทวิตเตอร์อื่นๆ ที่มีภาพอนาจารเด็ก ลักหลับ วางยา หรือการล่วงละเมิดทางเพศภายในครอบครัว ที่มีการโพสต์รูปพูดคุยในเรื่องอนาจารกันอย่างโจ๋งครึ่ม 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ #หลานของผม น้าชายคุกคามทางเพศหลานสาว ซ่อนกล้องแอบถ่าย แฮชแท็กลุกเป็นไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook