"ป๋อ ณัฐวุฒิ" รอเปิดอู่ลูกคนที่ 3 แอบหวังลึกๆ อยากได้ผู้หญิงเพิ่มอีกสักคน

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" รอเปิดอู่ลูกคนที่ 3 แอบหวังลึกๆ อยากได้ผู้หญิงเพิ่มอีกสักคน

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" รอเปิดอู่ลูกคนที่ 3 แอบหวังลึกๆ อยากได้ผู้หญิงเพิ่มอีกสักคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวต้นแบบของใครหลายคนก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เพราะนอกจากจะขยันทำงานตัวเป็นเกรียวแล้ว ยังรักและให้เกียรติภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง จนแฟนๆ อดอิจฉาในความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ถึงแม้จะมี น้องภูดิศ และ น้องเภา มาเป็นโซ่คล้องใจ แต่ลึกๆ ก็แอบหวังอยากให้มีลูกผู้หญิงเพิ่มมาอีกสักคน ซึ่งหากจะมีก็พร้อมที่จะมีได้ เนื่องจากทั้งสองยังไม่ได้ทำหมัน

เห็นว่าน้องเภา รับงานเป็นครั้งแรก ?
“เมื่อวานนี้เลย สนุกมาก ตื่นเต้นมาก ไหว้พระอยู่ 3 ชั่วโมง คือเภาเขายังไม่เคยได้รับการติดต่อโฆษณาเลย ด้วยอายุ แต่พอเขาเกิน 3 ขวบขึ้นไปแล้ว ก็มีงานติดต่อขึ้นมา ต้องบอกว่าตัวนี้จริงๆ ถ่ายทั้งครอบครัวเลย เราก็ลุ้น แล้วเมื่อวานถ่ายภาพนิ่งไป เราก็คุยกับเขาว่า เภา พ่ออยากได้รถใหม่นะลูก ลูกถ่ายรูปสักรูป 2 รูปนะ เพราะตอนแรกเขาจะไม่ถ่ายเลย แต่พอหลังจากไหว้พระแล้วดีมากเลย เภาถ่ายเยอะมาก ได้รูปดีๆเยอะเลย หมายถึงพี่นะที่ไหว้พระ ตอนที่พี่ถ่ายโฆษณาคือ สิ่งหนึ่งที่มันยาก เราจะทำยังไงให้เขายิ้ม แอค มองกล้องยังไงให้ตรง ก็ไม่อยากไปบังคับเขาด้วย อยากให้เขาเป็นธรรมชาติที่สุด แต่มันเป็นเรื่องยาก ความเป็นธรรมชาติกับสิ่งที่เราจะทำนะ”

ตัดสินใจนานไหม กว่าจะรับงานให้ลูก ?
“ไม่นาน เราก็คุยกับเภาเขา แล้วโอเค และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบครัวเราใช้อยู่แล้ว ก็ไม่ยาก”

หลังจากนี้น้องติดใจรับงานไหม ?
“เภาไม่น่าจะติดใจเท่ากับพ่อกับแม่ ติดใจมากเลยทีเดียว ยังติดต่อได้นะครับ เภาทำได้ครับ”

มีเขินไหม ?
“เขินอยู่แล้วครับ เรารู้อยู่แล้ว เด็กอายุประมาณ 3 ขวบ แล้วสกิลเขาก็ไม่ใช่ ไม่ได้ฝึกหรือไปแคชตามที่ต่างๆ เพราะฉะนั้นเวลาเขาถ่ายเลย ก็จะเหมือนคนไปจ้องเขาตลอดเวลา เขาก็จะรู้สึกว่าไม่อยากทำแล้ว สิ่งที่กลัวที่สุดคือ พอเขาหยุดทำ เขาจะไม่อยากทำเลย หนีไปเลย”

ครอบครัว สกิดใจ ทั้งอบอุ่น และน่ารักสุดๆ

ตอนที่งานติดต่อมา บอกเขายังไง ?
“บอกเขาว่าอยากได้รถใหม่ครับ ก็บอกเขาอยากได้รถใหม่หรือเปล่า เขาก็บอกอยากได้ อยากได้แต่พ่อยังเก็บตังค์ไม่พอเลย ถ้าเภาถ่ายรูปนี้นะ เราก็จะได้ตังค์มาสะสม ไว้ซื้อรถใหม่”

ตอนนี้เหมือนน้องเภาซนมาก ?
“ผมว่าเป็นวัยของเขา วัยของเขาที่ไม่ค่อยรอ บางทีเดินไปเลย ต้องวิ่งไปคว้า เขาโตขึ้น พูดรู้เรื่องมากขึ้น สวดมนต์ได้แล้ว เขาคงมีภูดิศเป็นต้นแบบ”

มีระแวงไหมว่าจะตามจับเขาไม่ทัน ?
“ก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่จะทำยังไง คือเราก็พยายามให้สุดความสามารถเท่าที่จะทำได้ แต่ก็กลัวว่ามากไปแล้วจะเยอะไปหรือเปล่า ตรงกลางยากครับ ก็พยายามอยู่ แต่ไม่คลาดสายตาอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ทางบ้านเราก็ไม่ได้เลี้ยงปล่อยๆ อยู่แล้ว”

ถามถึงลูกสาวหน่อย ?
“กำลังรอเปิดอู่ครับ คือยังไม่มีใครทำหมัน พูดไปแล้วอาจจะมีลักกี้อีกคนก็ได้ คือเมื่อก่อนไม่มั่นใจว่าจะมีได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้มีได้”

เห็นเหมือนมีรายการใหม่ ?
“ใช่ครับ เขายังอุบไว้อยู่นะครับ เดี๋ยวขอไปเล่าวันเปิดงานช่อง 3 เป็นรายการใหม่หลังจากที่เรามีเกมโชว์ The Best of All เขากำลังจะปิดซีซั่น แล้วก็จะมีรายการใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อยากให้คนไทยกลับมามีความสุขอีกครั้งกับทางช่อง 3 ฝากรายการใหม่ของป๋อด้วย เป็นพิธีกรวาไรตี้สนุกสนาน เฮฮา แล้วก็มีความสุขมากๆ”

ละครล่ะ ?
“ละครก็มีครับ กุมภาพันธ์นี้มี 1 เรื่อง ที่กำลังจะออนแอร์เล่นกับแต้วและก็เจมส์ จิ แล้วก็น้องบูม เล่ห์บรรพกาล แล้วก็มีถ่ายตอนนี้อยู่คือ เก็บแผ่นดิน ของอาตู่ แล้วก็มีเปิดกล้องอีกเรื่องเดือนมีนาคม”

>>สวยมาก ต้นจิกน้ำบ้าน "ป๋อ ณัฐวุฒิ" บานสะพรั่งริมน้ำหน้าบ้าน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" รอเปิดอู่ลูกคนที่ 3 แอบหวังลึกๆ อยากได้ผู้หญิงเพิ่มอีกสักคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook