ล่าผัวโหด! ขับกระบะชนบ้าน กระหน่ำยิงคนในบ้าน 9 นัด แถมประกาศฆ่าล้างโคตร

ล่าผัวโหด! ขับกระบะชนบ้าน กระหน่ำยิงคนในบ้าน 9 นัด แถมประกาศฆ่าล้างโคตร

ล่าผัวโหด! ขับกระบะชนบ้าน กระหน่ำยิงคนในบ้าน 9 นัด แถมประกาศฆ่าล้างโคตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวโหดขับกระบะชนบ้านกลางดึก ก่อนบุกเข้ามากระหน่ำยิง 9 นัด คนในบ้านหนีตายอลหม่าน แถมยังประกาศฆ่าล้างโคตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วานนี้ (30 ม.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. สภ.โคกงาม จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกทำร้ายทรัพย์สินและยิงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ มี นายสัญญา อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านและคนในครอบครัวยืนตกใจ รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำไปชี้จุดที่เกิดเหตุ

พบที่ประตูกระจกหน้าบ้านพังแตกละเอียด และที่หน้าต่างกระจกห้องนอนพบรอยกระสุนปีนขนาด .38 จำนวน 1 นัดเป็นรูทะลุกระจกเข้าไปในห้องนอน และที่ประตูห้องชั้นสอง พบมีรอยถูกงัด พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 หัว กระสุนปืน .38 จำนวน 1 นัด และปลอกกระสุนปืน .38 จำนวน 4 ปลอก จนท.จึงได้เก็บไว้เป็นหลักบาน ส่วนก่อเหตุชื่อ นายธนาศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นพี่เขยของตนเอง หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2266 เลย หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (31 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากยืนจับกลุ่มคุยกันอยู่ถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมี นายสัญญา และครอบครัว พา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ไปชี้และตรวจที่เกิดเหตุ และหาหลักฐานเพิ่มเติม

นายสัญญา เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อคืนตอนประมาณ 22.30 น. นายธนาศักดิ์ ซึ่งเป็นพี่เขยของตนเอง มาหา นางวาสนา อายุ 50 ปี ภรรยาที่หนีมาอยู่ที่บ้านของตนเอง จากนั้นพยายามพังประตูเข้ามา จนชาวบ้านมาเห็นมาห้ามไว้แล้วพากลับบ้าน จนสักพักนายธนาศักดิ์กลับมาที่บ้านอีกครั้ง พร้อมขับรถกระบะโตโยต้าขับพุ่งชนกระจกประตูหน้าบ้านจนพัง และไถลไปชนรถกระบะโตโยต้าของตนเองที่จอดอยู่หน้าบ้าน

จากนั้นยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ไป 3-4 นัด และยิงใส่กระจกหน้าต่างห้องนอนของตนเอง ซึ่งมี นางฐิดาภา อายุ 38 ปี ภรรยา และ เด็กหญิงฐิตาภา อายุ 1 ขวบ ลูกสาวนอนอยู่ภายในห้องนอน ต้องกอดกันกลัวถูกกระสุนปืน

จากนั้นพี่เขยได้พังประตูหน้าบ้านเข้ามา พยายามพังประตูห้องนอนเข้ามายิงพวกพวกตน จึงได้หนีตายปีนหน้าต่างออกไป จากนั้นพี่เขยขึ้นไปที่ชั้นสอง เพื่อตามหานางวาสนา ภรรยา ที่ชั้นสอง ที่นอนอยู่กับแม่วัยของตนเอง อายุ 73  ปี

ด้าน นางวาสนา ภรรยาของนายธนาศักดิ์ เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมานานแล้ว แต่สามีมีพฤติกรรมเจ้าชู้และชอบหาเรื่อง จนชาวบ้านเอือมละอา จึงได้แยกมาอยู่กับแม่ที่บ้านน้องชาย มานาน 3 เดือนแล้ว จนเมื่อคืนสามีได้มาก่อเหตุขับรถกระบะชนประตูกระจกหน้าบ้านจนพัง และยิงปืนใส่กระจกหน้าต่างห้องนอนของน้องชายที่มีหลานอายุ 1 ขวบนอนอยู่ จนต้องปีนหน้าต่างหนีตาย

จากนั้นขึ้นมาที่ห้องนอนชั้น 2 ที่ตนเองกับแม่วัย 73 ปี นอนอยู่ในห้อง พยายามพังประตูเข้ามา และร้องตะโกนจะยิงทิ้งฆ่าล้างโคตร และมีเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด ตนเองและแม่ต้องนั่งกอดกันด้วยความกลัว จนสามีไม่สามารถเข้ามาได้ ได้ขับรถกระบะหลบหนีไป จากนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนคนในบ้านไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ทางชุดสืบสวน สภ.โคกงาม ได้ลงพื้นที่ตามหาตัวนายธนาศักดิ์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี โดยได้มีการสอบปากคำคนในบ้าน และออกหมายเรียกนายธนาศักดิ์ มารับทราบข้อกล่าวทำลายทรัพย์สิน และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยตรึงตรองไว้ก่อน ถ้าไม่มาจะออกหมายจับต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ล่าผัวโหด! ขับกระบะชนบ้าน กระหน่ำยิงคนในบ้าน 9 นัด แถมประกาศฆ่าล้างโคตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook