พ่อแม่สามีทนไม่ไหว พาลูกสะใภ้แจ้งจับลูกชาย-แฟนใหม่ รุมทำร้ายหน้าแหกยับ

พ่อแม่สามีทนไม่ไหว พาลูกสะใภ้แจ้งจับลูกชาย-แฟนใหม่ รุมทำร้ายหน้าแหกยับ

พ่อแม่สามีทนไม่ไหว พาลูกสะใภ้แจ้งจับลูกชาย-แฟนใหม่ รุมทำร้ายหน้าแหกยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเจษฎา และ นางนวลศรี (ขอสงวนนามสกุล) สองสามีภรรยา ชาว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นพ่อแม่ของสามีได้พา น.ส.เตือนใจ อายุ 44 ปี ลูกสะใภ้  เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจากได้ถูกนายเอ (นามสมมุติ)  อายุ 42 ปี ลูกชายของตนและเป็นสามีของ น.ส.เตือนใจ และ น.ส.บี  (นามสมมติ) แฟนใหม่ของลูกสาว รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมีแผลเต็มใบหน้า เหตุเกิดใกล้กับศูนย์จำหน่ายสินค้าแห่งหนึ่ง       

จากการสอบถาม น.ส.เตือนใจ เล่าว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนายเอ มานานกว่า 14 ปีแล้ว  แต่เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา สามีได้แอบนอกใจไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ น.ส.บี  ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอยู่ในตำบลเดียวกัน ทั้งยังนำเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงด้วยกันไปปรนเปรอผู้หญิงคนดังกล่าวด้วย ซึ่งตนก็พยายามบอกให้หญิงคนดังกล่าวเลิกยุ่งกับสามีของตน แต่ก็ไม่ยอมเลิก ตนจึงได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นชู้กับสามี    กระทั่งเมื่อวันที่ 4 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา ศาลชั้นต้นได้มีคำพิพากษาตัดสินให้หญิงคนดังกล่าวชดใช้ค่าเสียหายพร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินกว่า 300,000 บาท อยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์ และปัจจุบันทั้งสองยังคงคบหากันอยู่

จากนั้นสามีช่วงเดือน เม.ย.2562  นายเอ สามีกลับมายื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว กล่าวหาว่าตนเองมีชู้กับผู้ชายคนอื่น  และลักทรัพย์ กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 30 ม.ค. ศาลได้นัดฟังคำพิพากษา ซึ่งทั้งสามีที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง และตนเองในฐานะจำเลย ก็ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาที่ศาลเวลา 10.00 น.  โดยศาลได้ตัดสินยกฟ้อง   เนื่องจากไม่มีหลักฐานว่าตนเองเป็นชู้และลักทรัพย์ตามที่สามีกล่าวหา   ซึ่งทั้งพ่อและแม่ของสามีก็มาเป็นพยานให้ด้วย   หลังจากฟังศาลตัดสินเสร็จตนก็พาน้องสาวไปทานข้าวที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง    แล้วบังเอิญเจอกับหญิงคู่กรณีเดินมากับสามี ตนจึงตะโกนเรียกชื่อของผู้หญิงแล้วผู้หญิงก็วิ่งเข้ามาหาตนจนเกิดการตบตีกันชุลมุน  แล้วสามีก็เข้ามาเตะ ต่อยรุมทำร้ายตนเองซ้ำอีก  ต่อหน้าผู้คนที่ผ่านไปมา จนมี รปภ.เข้ามาห้าม  หลังจากถูกรุมทำร้ายก็มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายและมีแผลเต็มใบหน้าจนเลือดอาบ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมากเพราะนอกจากจะถูกสามีนอกใจแล้ว ยังมาถูกทำร้ายร่างกายอีก หลังจากเกิดเหตุทางพ่อแม่สามีจึงได้พาตนเองมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน  และตอนนี้ก็ยังไม่กล้ากลับบ้านเพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

ด้านนายเจษฎา พ่อสามี บอกว่า  ตนเห็นสิ่งที่ลูกชายทำกับลูกสะใภ้ก็ทนไม่ได้ เคยเตือนลูกแล้วแต่ก็ไม่ฟัง แถมยังพาลไม่พอใจพ่อแม่อีก ถึงขั้นมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด่ากระทั่งญาติพี่น้อง จึงประกาศตัดพ่อลูกเพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่กระทำ รู้สึกช้ำใจมากไม่คิดว่าลูกจะทำกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดได้ขนาดนี้ ก็ไม่อยากให้ลูกชายเป็นเยี่ยงอย่างกับลูกคนอื่นๆ เพราะคนแบบนี้ไม่สมควรจะยืนอยู่ในสังคม 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook