สุดหวาน "พีเค" ควง "โยเกิร์ต" ฉลองมงคลสมรส รัก 8 ปี คำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำ

สุดหวาน "พีเค" ควง "โยเกิร์ต" ฉลองมงคลสมรส รัก 8 ปี คำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำ

สุดหวาน "พีเค" ควง "โยเกิร์ต" ฉลองมงคลสมรส รัก 8 ปี คำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจูงมือกันจดทะเบียนสมรสสุดหวานไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (2 ก.พ. 63) พิธีกรชื่อดัง  พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ก็ได้ควงหวานใจสาวคนสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์  จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่น ณ ห้อง เดอะเรสซิเด้นซ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ ท่ามกลางบรรยากาศงานหรูหราในธีม the mirror of soul และบรรดากองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางไปรอฟังแถลงข่าวจากคู่หวาน

พีเค เผยว่า "งานวันนี้เรียกว่าสมบูรณ์แบบตามใจเจ้าสาว เพราะงานนี้ 98 เปอร์เซ็นต์เป็นไอเดียของเขา ไม่ว่าจะตั้งแต่การดีไซน์การ์ด ถ่ายการ์ด รวมทั้งของต่างๆ ความเป็นสามี ภรรยา เราเป็นมาตั้งแต่ 11 ต.ค. ปีที่แล้ว เราจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย งานในวันนี้เราไม่ได้มองเป็นงานแต่งงานแต่เป็นปาร์ตี้สำหรับเพื่อนสนิท พาพี่ๆ สื่อมวลชนมาเลี้ยงข้าว คนที่มาในงานวันนี้ก็เป็นผู้ใหญ่ที่เรารักและเคารพ เพื่อฉลองวันที่ดีที่สุดระหว่างเราสองคน และหวังว่าจะเป็นวันที่ที่สำหรับทุกคนที่มาเหมือนกัน เรื่องคำมั่นสัญญา เราไม่เคยมีคำมั่นสัญญาเลย เพราะเราสองคนคิดว่าการกระทำมันสำคัญที่สุด ผมก็เป็นของผมแบบนี้ตั้งแต่ 8 ปี ที่แล้วที่ได้เจอเขา และ 7 ปีกว่าๆ ที่ได้เป็นแฟนกัน และสามเดือนกว่าๆ ที่ได้เป็นสามี เราเป็นแบบนี้กันมาตลอด เรารู้สึกว่าการเสมอต้นเสมอปลายเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความรักที่บริสุทธิ์ที่สุดสำหรับผม สิ่งของเป็นปัจจัยที่สอง แต่การได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข ผมว่านั่นเป็นคำตอบของชีวิตแล้ว

ส่วนเรื่องลูกตัดสินใจแล้วว่าจะไม่มีลูก ผมคิดว่าเด็กเป็นสิ่งมีชีวิตที่บริสุทธิ์แต่สังคมเราตอนนี้ไม่บริสุทธิ์ ก็เลยไม่อยากเอาเขามาลำบากดีกว่า สำหรับภรรยาผมก็ตามใจเขามาก แต่ไม่ได้กลัว เราต้องเกรงใจซึ่งกันและกัน ให้พื้นที่ให้ทัดเทียมกันดีกว่า ตอนนี้ถามว่ารักกันมากกว่าเดิมไหมผมไม่รู้แต่สำหรับผมรักมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ตลอดชีวิตนี้อกหักมาก็เยอะ หักอกคนมาก็เยอะ ผ่านอะไรมาเยอะเราจะรู้เลยว่าสิ่งที่เราต้องการจากผู้หญิงคนหนึ่งคืออะไรบ้าง จนมาพบเขาเป็นรักแรกพบ เห็นแล้วรักเลย ก็เลยจีบเขาพอเวลาผ่านมา ทุกคนที่ผ่านมาผมจะคบกับใครๆ ได้แค่ปีครึ่ง แต่กับคนนี้มันผ่านมาได้เรื่อยๆ และรู้สึกว่าคนนี้แหละที่เราอยากใช้ชีวิตที่เหลือด้วย ผมก็อยากบอกเขาสั้นๆ 3 คำว่า รัก หนู นะ"

ด้านโยเกิร์ต เผยว่า "วันนี้ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ค่ะ เรื่องความสมบูรณ์ของงานตอนนี้ก็ไม่มีอะไรผิดพลาด งานวันนี้เตรียมไว้ 4 ชุดค่ะ ส่วนแหวนก็กำลังน่ารัก 4 กะรัตค่ะ ถามว่าตอนนี้ชินกับการเป็นภรรยาหรือยังจริงๆ ก็ดูแลเขามาตลอดตั้งแต่คบกัน ไม่ใช่แค่โยที่ดูแลเขา เราดูแลกันและกัน โยไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจากตอนเป็นแฟนมีแต่จะดีขึ้น พี่พีเคเคยให้ทำอาหารให้ทานครั้งเดียวและไม่เคยให้ทำให้ทานอีกเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงานคิดไว้ว่าแต่งงานแล้วก็จะรับงานเหมือนเดิมบอกกับผู้ใหญ่ไว้แล้วว่ายังคงทำงานเหใือนเดิม สามารถรับงานได้เต็มที่ทั้งสองคน เรื่องลูกสำหรับโยตอนนี้ยังไม่อยากมี เราใช้ชีวิตสองคนแบบนี้ก็แฮปปี้มกๆ แล้ว ถามว่าในอนาคตจะมีโอกาสเปลี่ยนใจไหมก็ไม่แน่ค่ะ อาจจะเปลี่ยนใจ  ส่วนเรื่องแผนฮันนีมูนคิดไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้เดี๋ยวอีกสักพักค่อยไปฮันนีมูนค่ะ น่าจะไปเที่ยวทะเลเพราะเราสองคนชอบทะเล 

สำหรับพี่พีเคถามว่าเขาเป็นเจ้าบ่าวในฝันยังไง ต้องบอกว่าไม่ใช่เลนสักข้อแต่ในชีวิตจริงพี่พีเคถูกทุกข้อนะคะ (หัวเราะ) เรื่องความเจ้าชู้ ไม่ใใช่โยที่เป็นคนเปลี่ยนเขา เขาเป็นคนเปลี่ยนตัวเองมากกว่า เรามาเจอกันถูกที่ถูกจังหวะ เราก็สามารถปรับเปลี่ยนให้จูนเข้าหากันได้ ก็จะบอกพี่พีเคว่าบนโลกนี้ก็ไม่มีใครที่อยากจะใช้ชีวิตด้วยก็มีพี่พีเคนี่แหละค่ะ"

>>สุดเซอร์ไพรส์ "พีเค-โยเกิร์ต" จูงมือกันจดทะเบียนสมรสแล้ว!

>>"พีเค" เคลียร์ดราม่า พี่ชายอยากให้พา "โยเกิร์ต" เข้าไปขอขมาแม่ก่อนแต่งงาน

>>"พีเค" ควง "โยเกิร์ต" ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดเก๋ ความหวานฟุ้งกระจายกลางเมืองนิวยอร์ก

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สุดหวาน "พีเค" ควง "โยเกิร์ต" ฉลองมงคลสมรส รัก 8 ปี คำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook