นายแบบหนุ่มซิ่ง BMW ชนท้าย จยย. กระเด็นไปชนรถอีกคัน เจ็บ 3 ตาย 1 ราย

นายแบบหนุ่มซิ่ง BMW ชนท้าย จยย. กระเด็นไปชนรถอีกคัน เจ็บ 3 ตาย 1 ราย

นายแบบหนุ่มซิ่ง BMW ชนท้าย จยย. กระเด็นไปชนรถอีกคัน เจ็บ 3 ตาย 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายแบบหนุ่มวัย 25 ปี ซิ่งรถหรู BMW พุ่งเสยท้ายจยย. ก่อนกระเด็นไปชนรถ จยย.อีกคัน เจ็บระนาว  3 ราย หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี ดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.สามารถ บุญฤทธิ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพรประภานิมิตร ก่อนถึงแยกมิตรกมล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 476 ชลบุรี  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีร่องรอยการชนจากด้านท้าย ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นผู้สูงอายุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 บนพื้นถนนยังพบร่าง นายสุรไกร อายุ 52 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ผู้บาดเจ็บทนอาการเจ็บปวดไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋งคันหรู คู่กรณี ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว หมายเลขทะเบียน 4304 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทางด้านหน้า มี นายณัฐพล อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์อีกคันยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็ก สีแดง หมายเลขทะเบียน 7054 ชลบุรี ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน ส่วนตัวผู้ขับขี่คือ นายประจักร์ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถาม นายประจักร์ ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับขี่มุ่งหน้าออกสุขุมวิท จังหวะนั้นรถยนต์เก๋งได้ขับพุ่งชนเข้าทางด้านท้ายอย่างจัง จนรถของตนล้มจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียหลักไปชนรถจักรยานยนต์อีกคัน จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าเมื่อ 5 ปี ก่อน นายณัฐพล เคยลงสมัครประกวดเวทีนายแบบแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ชนะจะได้ทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายณัฐพล ผู้ขับขี่รถยนต์หรู ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นายแบบหนุ่มซิ่ง BMW ชนท้าย จยย. กระเด็นไปชนรถอีกคัน เจ็บ 3 ตาย 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook