พรรคพลังประชารัฐตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนความเดือดร้อนของประชาชน

พรรคพลังประชารัฐตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนความเดือดร้อนของประชาชน

พรรคพลังประชารัฐตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนความเดือดร้อนของประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำงานเชิงรุก ! พปชร.เปิด"ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน" เดินหน้าแก้ปัญหาความเดือดร้อน ปชช. พร้อม เชิญตัวแทน 50 ชุมชน กทม.รับฟังแนวทางปฏิบัติตัวป้องกันไวรัสโคโรนา สอดรับมาตรการรัฐบาล

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของพรรค โดยมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรค เป็นประธานในการเปิดและแนะนำรายละเอียดในการทำงานของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทั้งนี้เพื่อเป็นช่องทางให้พี่น้องประชาชนแจ้งปัญหาที่ได้รับความเดือดร้อนเข้ามา รวมทั้งจะลงพื้นที่ตามจุดต่างๆเพื่อรับเรื่อง ก่อนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม

นอกจากนี้ยังมีการบรรยายและสาธิต “การปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนา” โดย วิทยากรนายแพทย์จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เพิ่มมากขึ้น และจากการลงพื้นที่ชุมชนของส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของกรุงเทพมหานคร พบว่า ประชาชนในชุมชนต่างๆ ยังมีความเข้าใจในวิธีปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนาคลาดเคลื่อน

โดยพรรคพลังประชารัฐได้เชิญผู้แทนชุมชนจาก 50 ชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มารับฟังวิธีการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนาที่ถูกต้อง เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่แก่ประชาชนในชุมชนต่อไปด้วย

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐให้ความสำคัญต่อปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จึงอยากจะเป็นตัวกลางในการประสานส่งต่อปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว เป็นรูปธรรม บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ความสำคัญของประชาชนเป็นอันดับแรก ดังนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค จึงเห็นควรให้พรรคมีศูนย์ดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการทำงานที่เชื่อมโยงระหว่าง ประชาชนพรรคการเมืองและรัฐบาล

เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ที่รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม มีความห่วงใยต่อคนไทยทุกคน พร้อมกับดำเนินมาตรการในการรับมือ ป้องกันและแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ

แต่ทั้งนี้ทุกภาคส่วนก็ต้องมีส่วนร่วมเพื่อผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน พรรคพลังประชารัฐในฐานะพรรคการเมืองของพี่น้องประชาชน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้และแนวทางปฏิบัติตัวที่ถูกต้องในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ แก่ตัวแทนชุมชน 50 เขต เพื่อนำไปบอกต่อ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พรรคพลังประชารัฐตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนความเดือดร้อนของประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook