ตีสิบเดย์โร่ลบคลิปสัมภาษณ์ #พีทคนเลือดบวก ลั่นไม่สนับสนุนคนมีทัศนคติแย่

ตีสิบเดย์โร่ลบคลิปสัมภาษณ์ #พีทคนเลือดบวก ลั่นไม่สนับสนุนคนมีทัศนคติแย่

ตีสิบเดย์โร่ลบคลิปสัมภาษณ์ #พีทคนเลือดบวก ลั่นไม่สนับสนุนคนมีทัศนคติแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการตีสิบเดย์ At Ten Day ออกแถลงการณ์ลบคลิปสัมภาษณ์ พีท คนเลือดบวก เมื่อต้นปี 62 แล้ว หลังถูกพาดพิง ยืนยันไม่สนับสนุนคนที่มีทัศนคติย่ำแย่ 

จากกรณีแฮชแท็กร้อนในโลกออนไลน์ #SaveNarinya ซึ่งเป็นการจับตามองการขัดแย้งกันระหว่าง พีท คนเลือดบวก กับ กิ่ง นริญญา พยาบาลสาวคนดัง ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ กรณี พีท คนเลือดบวก ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อ HIV ได้ออกมาโพสต์เปิดสอนคอร์ส การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันสำหรับผู้ติดเชื้อ HIV เรียกเก็บค่าเข้าฟังคนละ 500 บาท

ล่าสุด (2 ก.พ.) รายการตีสิบเดย์ At Ten Day ซึ่งเคยสัมภาษณ์ พีท คนเลือดบวก และเทปดังกล่าวออกอากาศเมื่อวันที่ 19 ม.ค.62 ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า "ชี้แจงจากรายการตีสิบเดย์ กรณี  #พีทเลือดบวก ได้กระทำการไม่เหมาะสมในเรื่องส่วนตัว และพาดพิงมาถึงรายการ

เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางรายการตีสิบเดย์เชิญคุณพีท คนเลือดบวก มาเป็นแขกรับเชิญ เพราะอยากนำเสนอประเด็นของเชื้อ HIV ในเชิงการให้ความรู้ การดูแลป้องกันและการอยู่กับเชื้ออย่างเข้าใจ ไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมให้มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันในทางที่ผิด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางรายการไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

และรายการมิได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด เบื้องต้นทางเราได้ทำการลบคลิป เพื่อไม่ให้คุณพีทนำไปใช้ในทางที่ผิด และจะดำเนินการทางกฎหมายเป็นลำดับถัดไป

และทั้งนี้ทางรายการตีสิบเดย์ ยังคงมุ่งเน้นการให้สาระความรู้กับผู้ชมอย่างเสมอมา หากสิ่งใดไม่เหมาะสมทางเราจะรีบจัดการโดยด่วน ขอขอบคุณทุกข้อเสนอแนะคำติชมมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ #รับผิดชอบต่อสังคมคือหน้าที่ของสื่อ #แฟนรายการคือหัวใจสำคัญ

#saveตีสิบเดย์ #ทางเราขอประกาศไม่ทำการสนับสนุนบุคคลที่มีทัศนคติย่ำแย่แบบนี้อีกต่อไป" 

>> พีทคนเลือดบวก ไปสุดมาก! ขู่ฟ้องสาวจวกเปิดคอร์สร่วมเพศสด ชาวเน็ตแห่เชียร์คู่กรณี
>> #savenarinya เพจทนายวิเคราะห์ "พีท คนเลือดบวก" ฟ้องพยาบาลสาว ใครมีสิทธิ์ชนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook