Sanook คลุกข่าวเช้า 3 ก.พ. 63 ดราม่าพีทคนเลือดบวก-นางแบบเซ็กซี่เจอบุกทวงหนี้

Sanook คลุกข่าวเช้า 3 ก.พ. 63 ดราม่าพีทคนเลือดบวก-นางแบบเซ็กซี่เจอบุกทวงหนี้

Sanook คลุกข่าวเช้า 3 ก.พ. 63 ดราม่าพีทคนเลือดบวก-นางแบบเซ็กซี่เจอบุกทวงหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอต้อนรับเข้าสู่วันจันทร์แรกของเดือนกุมภาพันธ์นะครับ วันนี้เป็นวันทหารผ่านศึก เพื่อร่วมรำลึกวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ของวีรชนทหารกล้า ที่ทำให้ประชาชนอยู่กันอย่างสงบสุขบนผืนแผ่นดินไทยนะครับ 

เมื่อกี้นี้หันไปดูเกมชิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 54 ระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์สาย AFC พบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส แชมป์สาย NFC จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 10-10

  • ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเสียชีวิตนอกจีนเป็นรายแรกที่ฟิลิปปินส์

เมื่อวานนี้ผู้แทนองค์การอนามัยโลกที่ฟิลิปปินส์ยืนยันว่าผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 รายที่ 2 ของประเทศเสียชีวิตลงแล้ว ถือเป็นรายแรกที่พบการเสียชีวิตนอกประเทศจีน โดยผู้ป่วยเป็นชายจีนวัย 44 ที่เดินทางจากนครอู่ฮั่นไปยังฟิลิปปินส์เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลด้วยอาการของโรคปอดอักเสบเมื่อวันที่ 25 ม.ค. หลังมีไข้ ไอ และเจ็บคอ

หลังทราบข่าวดังกล่าว มีรายงานข่าวว่าประธานาธิบดีดูเตร์เตสั่งห้ามชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากจีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงฮ่องกง และมาเก๊า เข้าประเทศเป็นการชั่วคราวทันที ขณะที่ชาวฟิลิปปินส์ที่เดินทางกลับจากจีนเข้าประเทศจะต้องถูกกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการไว้ 14 วัน

ส่วนเกาหลีใต้ก็ประกาศห้ามชาวต่างชาติทุกสัญชาติ ที่เพิ่งเดินทางไปยังมณฑลหูเป่ย์ ตอนกลางของประเทศจีน ที่เป็นแหล่งต้นตอการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ในช่วง 14 วันก่อนเดินทางมายังเกาหลีใต้เข้าประเทศด้วย

ที่บ้านเราสถานการณ์จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อยังคงอยู่ที่ 19 ราย แต่มีข่าวดีเล็กๆ เมื่อทีมแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี สามารถคิดค้นวิธีการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนาที่มีอาการรุนแรงให้มีอาการดีขี้นใน 48 ชั่วโมง โดยผู้ป่วยรายนี้เป็นหญิงชาวจีนมาจากเมืองอู่ฮั่น อายุ 71 ปี เข้ารับการรักษาครั้งแรกที่โรงพยาบาลหัวหิน ก่อนจะถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดพบผลตรวจเชื้อไวรัสโคโรนาในผู้ป่วยเป็นลบ จากการใช้ยาที่ผลิตโดยองค์การเภสัชกรรมเป็นยาต้านไวรัสเอชไอวีควบคู่กับยาต้านไวรัสไข้หวัดใหญ่ ถือว่าเป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจทีเดียว

  • แห่แชร์คลิป "ลูกตาล ชโลมจิต" ถูกเจ้าหนี้บุกทวงหนี้ 1.4 ล้าน

กลายเป็นคลิปที่แชร์กันทั่วโซเชียลเมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดีโอ ดาราและนางแบบสาวเจ้าของฟิตเนสชื่อดัง ลูกตาล ชโลมจิต ถูกเจ้าหนี้บุกทวงหนี้ 1.4 ล้านบาท ถึงฟิตเนส ก่อนที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่จะเดินหนีและขึ้นรถเบนซ์คันหรูจากไป

ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า หลังเกิดเหตุการณ์ในคลิป เจ้าของร้านเพชรซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สน.มักกะสัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ลูกตาล ชโลมจิต โดยระบุว่า นางแบบสาวมาขอยืมเงินที่บ้านเมื่อปี 2561 จำนวน 1,400,000 บาท โดยบอกว่าจะเอาไปทำธุรกิจฟิตเนสที่ย่านอาร์ซีเอ

หลังจากนั้นได้ทำสัญญากัน โดนอีกฝ่ายบอกว่าจะคืนเงินให้ในเดือนธันวาคม 2561 แต่พอเวลาผ่านไปนางแบบชื่อดังก็พยายามบ่ายเบี่ยงไม่คืนเงิน อ้างประสบปัญหาด้านการเงิน ก่อนบล็อกช่องทางติดต่อ เจ้าของร้านเพชรจึงเดินทางมากับลูกสาวเพื่อทวงเงินตามที่ปรากฏในคลิป

ทั้งนี้ ยังไม่มีคำชี้แจงจาก ลูกตาล ชโลมจิต ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหากมีความคืบหน้า Sanook จะนำมารายงานให้ทราบต่อไปครับ

  • พีทคนเลือดบวก ขู่ฟ้องสาววิจารณ์เปิดคอร์สสอนร่วมเพศ

เป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อวานนี้ เมื่อพีทคนเลือดบวกโพสต์ว่าจะขอดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้โพสต์เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ปีที่แล้ว ด้วยการวิจารณ์คอร์สสอนการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกัน ที่อ้างว่าไม่ทำให้ผู้ที่ร่วมมีเพศสัมพันธ์ได้รับไวรัสเอชไอวี

ขณะที่คู่กรณีที่หนุ่มพีทประกาศจะดำเนินคดีด้วยนั้นยังเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้ ไม่ได้มีความกังวลหรือเกรงกลัวแต่อย่างใด ส่วนความเห็นของผู้คนในโซเชียลหลายคนส่งเสียงเชียร์คู่กรณีที่เป็นพยาบาลสาวซะเป็นส่วนใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นดราม่ากรณีการจัดงานวิ่งมาราธอน วิ่งผ่าเมือง เมื่อช่วงเช้ามืดของเมื่อวาน แต่ปรากฏว่าดันมีการจุดพลุตอนเวลาตีสามและตีห้า จนสร้างความรบกวนให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีการจัดงานดังกล่าวด้วย

วันนี้เวลาประมาณ 11.00 น. "พี่มิ่ง" นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ นัดแถลงข่าวกรณีที่พรรคเศรษฐกิจใหม่ประกาศถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมฝ่ายค้านเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้เรื่องว่ายังไงจะนำมารายงานให้ทราบโดยเร็วนะครับ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่พรุ่งนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook