นักร้องสาวขวัญผวา ถูกขโมยรูปโพสต์ขายบริการ ขู่ฆ่ายกครัว ต้นเหตุมาจากเงิน 500

นักร้องสาวขวัญผวา ถูกขโมยรูปโพสต์ขายบริการ ขู่ฆ่ายกครัว ต้นเหตุมาจากเงิน 500

นักร้องสาวขวัญผวา ถูกขโมยรูปโพสต์ขายบริการ ขู่ฆ่ายกครัว ต้นเหตุมาจากเงิน 500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.พ.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ปัถย์ ปภินวิช วัย 26 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ศิลปินนักร้องจากค่าย V6 Music เจ้าของผลงานเพลง ตาฮัก เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี หลังจากที่ตนเองถูกกลุ่มมิจฉาชีพคุกคาม นำภาพถ่ายของตนเอง พร้อมด้วยหมายเลขโทรศัพท์ ไปโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ระบุข้อความในทำนองเสนอขายบริการทางเพศ และ บริการเซ็กซ์โฟน สร้างความเสื่อมเสียให้ตนเองเป็นอย่างมาก ทำให้มีคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักทำการติดต่อ แอดมาหาตนเองจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีการไปนำภาพถ่าย ของ พ่อ และ แม่ของตนเองมาข่มขู่ พร้อมทั้งขู่ฆ่าตนเองและครอบครัว รวมไปถึงมีการคุกคามนำหมายเลขโทรศัพท์จากต้นสังกัดค่ายเพลงเพื่อที่จะพยายามติดต่อไปยังต้นสังกัดเพื่อจะปั่นป่วนให้เกิดความวุ่นวายและเสียหายกับตนเอง อีกทั้งยังทำการแฮ็กเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้ตนเองหวาดกลัวและเสียหายเป็นอย่างมาก

น.ส.ปัถย์ ปภินวิช เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 2 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ตนเองกำลังทำงานอยู่ที่วัดเขาช่องพราน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี จู่ๆ มีผู้ใช้บริการเฟซบุ๊กชื่อ วิจิตร วิจิตร ติดต่อตนเองผ่านทาง ข้อความส่วนตัว เพื่อติดต่อให้ในตนเองโพสต์สินค้าผ่านหน้าเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเองสนใจเพราะอยากหารายได้เสริม และคิดว่าไม่เสียหายอะไร เพราะเราไม่ได้โพสต์สินค้าในลักษณ์โป๊ หรือ ลามกอานจาร จึงได้ตอบตกลง แต่ขณะนั้นตนเองกำลังยุ่งเรื่องงานที่กำลังทำงานอยู่ จึงได้คุยกันแบบคร่าวๆ โดยที่ผู้ติดต่อมาได้ให้ตนเองทำการโอนเงินจำนวน 500 บาท เข้าทางทรูวอล์เลต เพื่อทำการเปิดระบบและจะทำการดึงเข้ากลุ่มไลน์ จากนั้นก็เงียบหายไป

ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น. ตนเองว่างแล้วจึงได้พยายามโทรติดต่อตามหมายเลขโทรศัพท์ของมิจฉาชีพคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบหรือดึงเข้ากลุ่มไลน์ดังกล่าว และถูกมิจฉาชีพด่าทอจนมีการโต้เถียงกัน ซึ่งตนเองก็บอกขอเงินจำนวน 500 บาทคืนและไม่รับงาน ซึ่งมิจฉาชีพรายดังกล่าวไม่ยอมคืนเงิน แต่กลับด่าทอตนเองอย่างเสียหาย และ นำภาพถ่าย และ เบอร์โทรของตนเองไปโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ว่าตนเองรับบริการ เซ็กซ์โฟน และขายบริการทางเพศ และยังว่าด่าตนเองว่าเป็น “กะหรี่” ทำให้ตนเองเสียหายเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งถูกขู่ฆ่าด้วย ซึ่งสร้างความตกใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



น.ส.ปัถย์ เล่าต่อว่า มิจฉาชีพคนดังกล่าวยังไม่ยอมหยุดการกระทำดังกล่าว ยังโทรคุกคามตนเองจนกระทั่ง เวลาประมาณ 00.00 น.มิจฉาชีพยังโทรมาคุกคามตนจึงใช้ เฟซบุ๊กส่วนตัวทำการไลฟ์สดบันทึกการสนทนาระหว่างตนและมิจฉาชีพรายดังกล่าวเพื่อเป็นการแจ้งเตือนถึงพฤติกรรมของมิจฉาชีพที่มาคุกคามตนเอง และ การถูกที่ตนเองถูกข่มขู่ถึงขั้นถูกขู่ฆ่าด้วย

น.ส.ปัถย์ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ตนเองจะนำหลักฐานต่างๆ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะตอนนี้ตนเองกังวลในเรื่องความไม่ปลอดภัยจากกลุ่มมิจฉาชีพรายนี้ เพราะมีการใช้คำพูดว่า “กำลังเล่นกับคนไร้ตัวตน” อีกทั้งยังเป็นการท้าทายกฎหมายว่า แจ้งความไปก็ไม่สามารถตามจับกุมได้ แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาดึกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเข้าระบบตรวจสอบได้ จึงให้กลับมาแจ้งความอีกครั้งในช่วงสายวันนี้


 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นักร้องสาวขวัญผวา ถูกขโมยรูปโพสต์ขายบริการ ขู่ฆ่ายกครัว ต้นเหตุมาจากเงิน 500

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook