ดราม่ากรีซซีคาเฟ่! เพจรีวิวโดนถล่มเละ หลังจวกนักร้อง ไม่ดัง-ร้องเพลงศิลปินอื่นไม่ได้

ดราม่ากรีซซีคาเฟ่! เพจรีวิวโดนถล่มเละ หลังจวกนักร้อง ไม่ดัง-ร้องเพลงศิลปินอื่นไม่ได้

ดราม่ากรีซซีคาเฟ่! เพจรีวิวโดนถล่มเละ หลังจวกนักร้อง ไม่ดัง-ร้องเพลงศิลปินอื่นไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าเกิดขึ้นอีกเรื่องหนึ่งแล้ว หลังจากเพจรีวิวเพจหนึ่งในเฟซบุ๊ก โพสต์วิจารณ์นักร้องและนักดนตรีชื่อ "กรีซซี คาเฟ่ (Greasy Café)" ด้วยคำพูดเชิงถากถางว่าเป็นศิลปินที่ไม่ดังและไม่ยอมร้องเพลงของศิลปินคนอื่นหรือกลุ่มอื่น ทำให้บรรยากาศในร้านที่จัดงานกร่อยและไม่สนุก

เพจดังกล่าวเล่าบรรยากาศในงานแสดงดนตรีงานหนึ่ง ที่จัดขึ้นที่ จ.เชียงราย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 ก.พ.) โดยตอนแรกกล่าวถึงการจอดรถที่สะดวกสบาย สถานที่ที่กว้างขวาง และบรรยากาศที่เย็นสบายไม่หนาวหรือร้อนเกินไป ส่วนเสียงเพลงก็ดังในระดับพอดี

ถึงอย่างนั้น จุดที่สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหลายคน จนทำให้ถูกวิจารณ์กลับอย่างล้นหลาม คือส่วนที่กล่าวถึงศิลปิน Greasy Café ที่เพจระบุว่า ไม่เคยได้ยินเพลงของศิลปินรายนี้เลย ทั้งยังยืนกรานเล่นแต่เพลงของตัวเอง ที่ "ไม่ดัง" จนทำให้ผู้ร่วมงานไม่สนใจ ทั้งยังไม่ยอมเล่นเพลงของศิลปินคนอื่นหรือกลุ่มอื่น

"Greasy Café บอกเลยว่า ผมเปิด Youtubeและหาเพลงดังสุดของเค้า ชื่อเพลงฝืน แล้วปิดฟังสามรอบ ไม่คุ้นหู เปิดเพลงอื่นแทบจะทุกเพลง บอกเลยว่าไม่เคยได้ยินสักเพลง และสิ่งที่พี่ Greasy Café ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังก็คือ แม่*เล่นแต่เพลงตัวเอง แน่นอนว่าผมสังเกตบรรยากาศในงาน คือ ไม่มีใครสนใจมันละ นอกจากเพลงมึ*ไม่ดัง ยังเล่นเพลงคนอื่นไม่ได้ ก็บ๊ายบายจ้า" เพจดังกล่าว โพสต์

ศิลปิน Greasy Café ขณะเล่นในงาน Food Camp Thailand เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 ก.พ.)

ชาวเน็ตแคปทัน วิจารณ์ต่อเนื่อง

แม้ภายหลังเพจดังกล่าวจะลบโพสต์และปิดเพจไปแล้ว แต่อีกหลายเพจก็นำรูปที่บันทึกโพสต์นั้นมาโพสต์ต่อ และมีผู้เข้าไปวิจารณ์เพจต้นโพสต์อย่างต่อเนื่อง

ความเห็นหนึ่งระบุว่า "เป็นเพจรีวิวแต่มาวิจารณ์ศิลปินแบบนี้ใครอ่านก็ต้องไม่พอใจค่ะ ถ้าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวก็โพสต์บ่นลงเฟซส่วนตัวไปสิ นี่มันเพจสาธารณะอ่ะ งั้นก็ปิดเพจไปจ้า จบ รีวิวขี้หมูขี้หมามาก งงใจ"

หรืออีกความเห็นที่บอกว่า "ไม่ใช่แนวตัวเอง ละตัดสินว่า ห่วย ได้หรา ??"

ขณะเดียวกันอีกความเห็น ระบุว่า "ความต้องการมึ*คือจะให้พี่เล็กร้องขอใจเแลกเบอร์โทร​ใช่เปล่า"

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของสมอลล์รูม ต้นสังกัดของ ศิลปินรายนี้ ระบุว่า Greasy Café หรือ เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร เป็นศิลปินแนวบริตป็อป มีอัลบั้มแรกเมื่อปี 2551 ชื่อ "สิ่งเหล่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook