"แน็ก ชาลี" โดนบล็อก? ต้องหยุดรับงานรีวิว แต่ใจยังสู้ ขอเริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง

"แน็ก ชาลี" โดนบล็อก? ต้องหยุดรับงานรีวิว แต่ใจยังสู้ ขอเริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง

"แน็ก ชาลี" โดนบล็อก? ต้องหยุดรับงานรีวิว แต่ใจยังสู้ ขอเริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาจากงานรีวิวสินค้าไปนาน จนแฟนๆ พากันบ่นคิดถึง ล่าสุดนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็ก แฟนฉัน ก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจถึงสาเหตุกับกองทัพสื่อกลางงาน Check-In Shock เกมเซ่นผี ว่า ณ ตอนนี้เฟซบุ๊กของเจ้าตัวได้ถูกระงับการมองเห็น จึงทำให้ต้องปฏิเสธงานรีวิวสินค้าจากลูกค้าที่ติดต่อทาบทามไว้ทั้งหมดกว่า 100 ชิ้น

ซึ่งถ้าหากจะกลับมารับงานรีวิวอีกครั้ง เจ้าตัวก็จะต้องทำการเปิดเป็นระบบแฟนเพจอย่างเป็นทางการตามระบบของเฟซบุ๊ก อีกทั้ง แน็ก ชาลี ยังได้เผยอีกว่า สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวคงต้องขอใช้เวลาศึกษาทำความเข้าใจก่อน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือเป็นกังวลอะไรเพราะยินดีที่จะเริ่มนับ 1 ใหม่เสมอ

"หยุดรีวิวมา 1 เดือนแล้วครับ ยกเลิกหมดเลย ซึ่งส่วนหนึ่งมันก็มาจากการที่เวลาผมโพสต์อะไรออกไปแฟนๆ ก็มักจะทักเข้ามาบอกว่า 'มองไม่เห็น' รวมถึงทางเฟซบุ๊กมีการส่งคำเตือนมาบล็อกผมด้วย บอกว่าถ้าอยากจะทำการโฆษณาต้องเปิดเป็นระบบแฟนเพจให้ถูกต้อง ซึ่งผมก็เข้าใจนะครับเพราะผมไปใช้พื้นที่เขาขายของ"

"คือที่ผ่านมาเวลาผมทำคลิปรีวิวหรือทำอะไรต่างๆ ผมจะโพสต์แค่ในเฟซบุ๊กในอินสตาแกรมส่วนตัวของผมตลอด ทางนั้นเขาเลยเตือนมาว่าถ้าหากอยากจะขายของก็ต้องเปิดเป็นแฟนเพจให้ถูกต้อง ต้องมีการบูธเงินอะไรต่างๆ ของเขาตามระบบ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจยกเลิกทุกงานรีวิวที่รับไว้หมดเลยครับ ตอนนี้ก็แค่รอเวลาจัดการเปิดแฟนเพจของตัวเอง ทำให้เหมือนกับที่คนอื่นเขาทำกัน"

"สำหรับลูกค้าเก่าๆ ที่ผมเคยโพสต์ไปนานแล้วไม่ค่อยมีผลกระทบครับ จะมีก็แต่เจ้าล่าสุดที่ยอดคนเห็นคลิปมันเปลี่ยนไปมาก จากที่ปกติมีเป็นหมื่นคอมเมนต์ ก็เหลือแค่สิบคอมเมนต์เท่านั้น แถมยังไม่มีคนเห็นอีก ซึ่งผมต้องยกเลิกงานไปเยอะมากเพราะยังมีสินค้าอีกเป็นหลายร้อยตัวเลยที่รอลงอยู่ สำหรับลูกค้าบางคนเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรลงได้ แต่ผมเกรงใจเขาไง รวมถึงถ้าผมลงให้คนนี้ คนก่อนหน้านี้ก็อาจจะถามได้ว่าทำไมถึงยกเลิกเขา ดังนั้นเลยตัดปัญหาด้วยการหยุดทำงานไปก่อนดีกว่าช่วงนี้"

แน็ก ชาลี ช่วงนี้ต้องหยุดรีวิวไปก่อน

"ถามว่ามันเป็นการติดสัญญาไหม ไม่ผิดนะเพราะผมไม่เคยรับเงินใครก่อน ถ้านับเป็นมูลค่าของเงินที่ต้องปฏิเสธไปก็ถือว่าเยอะมากครับ ส่วนเรื่องความเสียดาย ยังไงมันก็ต้องมีความเสียดายอยู่แล้ว สงสารหลานด้วยเพราะเขากำลังจะหาเงินได้ มีรายได้เข้าบ้าน แต่ตอนนี้ก็ต้องหยุดไปก่อน"

"ก็ต้องนับหนึ่งกันใหม่ครับ เอาจริงๆ นะผมคิดถึงงานรีวิวมาก เพราะผมกับหลานไม่ทำงานรีวิวกันมาเป็นเดือนแล้ว ตอนนี้ก็ขอเวลาตั้งหลักก่อนนะครับ เดี๋ยวเราจะกลับมาทำงานให้ลูกค้าเหมือนเดิม (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเพจถามว่าเมื่อไหร่จะเปิด แฟนเพจเหรอ (หัวเราะ) ผมยังเปิดแทบไม่เป็นเลยครับ เอาไว้รอมีเวลาว่างค่อยถามนักแสดงที่เขาเคยทำดู ขอให้เขาสอนวิธีการทำแฟนเพจ จริงๆ ก็อยากมีทีมมาช่วยเหมือนกันนะ อยากได้น้องๆ รุ่นใหม่มาช่วยคิด เป็นน้องๆ วัยรุ่นก็น่าจะสนุกดี"

"ถามว่าการนับหนึ่งใหม่อีกครั้งมันยากไหม แน่นอนครับว่ามันยาก แต่ตอนนี้ผมก็มีความสุขนะ เพราะผมได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง คือผมอยากมีฐานด้านเพลงมากๆ เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ไม่ว่าผมจะทำยังไงมันก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" โดนบล็อก? ต้องหยุดรับงานรีวิว แต่ใจยังสู้ ขอเริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook