มัลดีสฟ์ระอุ "เทย่า" เล่าโมเมนต์ทริปฮันนีมูน "มิก้า" ภาพสุดแซ่บ ทำแฟนๆ ลุ้นเรื่องมีน้อง

มัลดีสฟ์ระอุ "เทย่า" เล่าโมเมนต์ทริปฮันนีมูน "มิก้า" ภาพสุดแซ่บ ทำแฟนๆ ลุ้นเรื่องมีน้อง

มัลดีสฟ์ระอุ "เทย่า" เล่าโมเมนต์ทริปฮันนีมูน "มิก้า" ภาพสุดแซ่บ ทำแฟนๆ ลุ้นเรื่องมีน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับลุ้นข่าวดีเรื่อง เบบี๋ กันหนักมาก สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดง เทย่า โรเจอร์ส และ มิก้า ชูนวลศรี ที่เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไกลถึงมัลดีฟส์ ก่อนจะอวดภาพถ่ายแซ่บเว่อร์ลงโซเชียลฯ ให้ได้กดไลก์กันแบบรัวๆ

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เทย่า โรเจอร์ส จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงความหวานในทริปฮันนีมูนดังกล่าว ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะได้มีเล่าโมเมนต์น่ารักกุ๊กกิ๊กของเธอกับคุณสามีให้เราฟังกันแบบจัดเต็มแล้ว สาวเทย่าก็ยังถือโอกาสนี้แจ้งข่าวกับแฟนๆ ด้วยว่า สำหรับทริปนี้ยังไม่มีน้องมัลดีฟส์กลับมาให้ชื่นใจอย่างแน่นอน

"มัลดีฟส์สวยมากค่ะ ได้พักผ่อนตลอด 5 วัน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ไปกับมิก้า (ยิ้ม) บวกกับเราทั้งคู่ชอบทะเลอยู่แล้วก็เลยรู้สึกว่าฟินมากค่ะ ได้อาบแดด ได้ออกกำลังกาย ได้กิน มีความสุขที่สุดเลยค่ะ"

"แต่ยังไม่มีข่าวดีนะคะขอเวลานิดหนึ่ง (ยิ้ม) เพราะว่าตอนนี้เทย่ากำลังคุยงานเกี่ยวกับละครไว้ประมาณ 2-3 เรื่อง ซึ่งเรื่องหนึ่งมีแพลนว่าจะถ่ายช่วงกลางปีนี้ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งก็มีแพลนว่าจะถ่ายปลายปีนี้ ดังนั้นมันจึงต้องรอการสรุปค่ะว่าเทย่าจะถ่ายหรือไม่ถ่าย แต่ถ้าหากทั้งหมดทั้งมวลแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้น ก็คงจะเป็นช่วงกลางปีนี้ค่ะที่เราจะเริ่มพยายามมีน้อง"

เทย่า โรเจอร์ส เล่าโมเมนต์มุ้งมิ้งหลังฮันนีมูนกับคุณสามี

"ตัวมิก้าเขาอยากมีนะคะ แต่ถึงจะอยากมีแค่ไหนเขาก็ต้องรอเราเพราะเขามีเองไม่ได้ (หัวเราะ) อย่างที่บอกค่ะเขาก็ต้องรอผลสรุปเรื่องงานของเทย่าด้วย ถ้าหากเทย่าท้องตอนนี้มันจะต้องเบรกงานทันทีไม่สามารถถ่ายหนังถ่ายละครได้เลย ซึ่งเขาก็เข้าใจว่าการมีน้องมันจะเปลี่ยนชีวิตของเทย่ามากกว่าชีวิตเขา เขาเลยอยากให้ทายาททำสิ่งที่เทย่าอยากรู้สึกสบายใจมากที่สุดก่อน"

"จริงๆ ก็ไม่อยากพูดเยอะหรอกค่ะเรื่องมีน้องเพราะกว่าจะมีได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เนอะ...เทย่าก็อยากมีแล้วอ่ะ โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แต่งงานเรียบร้อยแล้ว แถมเพื่อนสนิทในกลุ่ม 7 คน เขาก็มีลูกกันหมดแล้วด้วย ตอนนี้ก็เลยรู้สึกกดดันมากค่ะ (หัวเราะ) เรื่องสุขภาพแข็งแรงกันทั้งคู่ค่ะ เทย่ากับมิก้าเราออกกำลังกายอยู่แล้ว ดังนั้นสุขภาพคงไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มัลดีสฟ์ระอุ "เทย่า" เล่าโมเมนต์ทริปฮันนีมูน "มิก้า" ภาพสุดแซ่บ ทำแฟนๆ ลุ้นเรื่องมีน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook