ไม่เชื่อหมอดูสาวเป็นสายเปย์! ภรรยา "พ.ต.ท." ถูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ เผยสามีพยายามตีตัวออกห่างแล้ว

ไม่เชื่อหมอดูสาวเป็นสายเปย์! ภรรยา "พ.ต.ท." ถูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ เผยสามีพยายามตีตัวออกห่างแล้ว

ไม่เชื่อหมอดูสาวเป็นสายเปย์! ภรรยา "พ.ต.ท." ถูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ เผยสามีพยายามตีตัวออกห่างแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า บรรยากาศงานศพ “พ.ต.ท.” ถูกชายหึงโหดฆ่าตัดอวัยวะเพศ ภรรยาเผยสามีพยายามตีตัวออกห่างหมอดูหญิงแล้วหลังทราบว่ามีสามี

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายได้ลอบวางเพลิงบ้านพัก พ.ต.ท.จำรัส อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ที่บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เพื่อล่อออกมาจากบ้านจากนั้นได้ใช้มีปลายแหลมแทงกว่า 23 แผล และคนร้ายยังได้ตัดอวัยวะเพศโยนทิ้งก่อนจะหลบหนี โดยต่อมาสามารถจับกุมคนร้ายคือ นายอมรลัก อายุ 45 ปี สามีของหมอดูสาวใหญ่

>> คำสารภาพมือฆ่า "พ.ต.ท." โดนเมียหลอกหย่า เล่านาทีตัดอวัยวะเพศ-ก่อนโยนเข้ากองไฟ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.พ.) ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 บ้านโคกกลาง ตำบลหลุบ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของ พ.ต.ท.จำรัส ทางญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยทางญาติและเพื่อนบ้านไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ชาวบ้านบอกว่า พ.ต.ท.จำรัส เป็นคนนิสัยดี พุดจาดี และชอบทำบุญ เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเพื่อนบ้านมาโดยตลอด

ด้าน นางพูลศรี อายุ 57 ปี ภรรยาของ พ.ต.ท.จำรัส บอกว่า ปกติแล้วสามีจะเป็นคนตั้งใจทำงานเพราะใจรักในงานตำรวจมาโดยตลอด ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และยังชอบทำบุญเป็นประจำเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน โดยสามีเป็นคนนิสัยดี พูดจาไพเราะ ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร ส่วนเรื่องหญิงวัย 40 ปี ที่คบหากันสามีตนก็รู้เรื่องเพราะสามีไม่เคยปิดบังเรื่องของตัวเอง

โดยสามีได้บอกว่าผู้หญิงที่มาเกี่ยวพันกันมาบอกตนว่าไม่มีครอบครัวซึ่งได้รู้จักกันและติดต่อกันทางโซเชียล ซึ่งในช่วงที่หญิงคนดังกล่าวไม่สบายได้เข้าโรงพยาบาลสามีของตนก็ได้ไปเยี่ยมและได้พบกับสามีของหญิงคนดังกล่าว จึงรู้ว่าหญิงคนดังกล่าวมีสามีอยู่แล้ว

สามีจึงได้กลับมาเล่าให้ลูกชายฟังว่าไม่อยากมีปัญหา จึงได้ขอเลิกกับหญิงคนดังกล่าว และตีตัวออกห่างมาตั้งแต่ช่วงนั้น แต่หญิงคนดังกล่าวก็พยายามจะติดต่อกับสารวัตรอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ถือเป็นการฆ่าโดยโหดเหี้ยม ซึ่งตนอยากให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา

และอยากฝากไปถึงผู้ที่พูดถึงกรณีดังกล่าวว่าสามีของตนสมควรตาย ก็อยากให้มองทั้งสองมุมเพราะทางฝั่งสามีก็ยอมรับว่าคบหากับหญิงคนดังกล่าวจริง แต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าไม่มีสามี แต่พอรู้ว่ายังอยู่กับสามีก็พยายามตีตัวออกห่าง แต่ผู้หญิงก็พยายามเข้ามาหาตลอดเวลา ทำให้สามีของตนใจอ่อนยอมคุยด้วยซึ่งถือเป็นจุดอ่อนของสามี หากใจแข็งตัดขาดก็คงไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ ตนอยากบอกไปถึงผู้ต้องหาที่ฆ่าสารวัตรที่บอกว่าให้อะไรภรรยา ภรรยาก็นำไปให้แต่สารวัตร ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนจึงอยากให้สังคมเข้าใจความรู้สึกของครอบครัวที่ถูกผู้ต้องหากล่าวหาเพียงอย่างเดียว

>> เผยชนวนฆ่าตัดอวัยวะเพศ "พันตำรวจโท" เจอแชทกิ๊กหมอดูสาว ล่าสุดจับคนร้ายได้แล้ว
>> บุกบ้านฆ่าโหด "พันตำรวจโท" ปาดคอ กระหน่ำแทงไส้ทะลัก ตัดอวัยวะเพศขาด
>> ภรรยารับไม่ได้ "พันตำรวจโท" ถูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ ช็อกลูกโทรมาบอกพ่อตายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook