ชายหื่นแกล้งแขนเจ็บ ลวงเด็กหญิง 8 ขวบ เข้าห้องน้ำคนพิการ ก่อนทำอนาจาร

ชายหื่นแกล้งแขนเจ็บ ลวงเด็กหญิง 8 ขวบ เข้าห้องน้ำคนพิการ ก่อนทำอนาจาร

ชายหื่นแกล้งแขนเจ็บ ลวงเด็กหญิง 8 ขวบ เข้าห้องน้ำคนพิการ ก่อนทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที 4 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ป.1 พานักเรียนหญิงชั้น ป.1 อายุ 8 ขวบ พร้อมหลักฐานคลิปวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ว่ามีชายอายุ 30-35 ปี หลอกลูกสาวเข้าห้องน้ำคนพิการของห้างแห่งหนึ่ง ย่านพระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  และหลอกให้ลูกสาวถอดกางเกงให้  แล้วจับมือลูกสาวมาจับอวัยวะเพศของตัวเอง ในขณะที่คนร้ายใช้มือลูบจับที่อวัยวะเพศของลูกสาวด้วย

ผู้ปกครองเด็กหญิงชั้น ป.1 เล่าว่า ตนขายของอยู่ที่ห้างที่เกิดเหตุ มาตั้งแต่ลูกสาวอายุได้เพียง 1 ขวบ จนปัจจุบันลูกสาวอายุ 8 ขวบแล้ว โดยที่ผ่านมาลูกสาวก็จะมาหาตนที่ร้านทุกวัน ไม่มีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น กระทั่ง เวลา 22.00 น. วันที 4 กุมภาพันธ์ ลูกสาวที่ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำและกลับมาด้วยสีหน้าที่แปลกไป ตนจึงพยายามเค้นถาม กระทั่งลูกสาวสารภาพว่า ขณะที่ลูกสาวไปเข้าห้องน้ำพบกับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง อ้างว่าแขนเจ็บ จึงบอกให้ลูกสาวเข้าไปในห้องน้ำคนพิการ เพื่อช่วยกดน้ำให้ และเมื่อเข้าไปในห้องน้ำชายคนดังกล่าวได้บอกให้ลูกสาวถอดกางเกงให้ พร้อมกับใช้มือลูกสาวลูบคลำที่อวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็เล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย โดยตนคิดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปลูกสาว จากนั้นชายคนนั้นก็เอามือมาจับที่อวัยวะเพศของลูกสาว ทำให้ลูกสาวของตนเองตกใจแล้ววิ่งหนีออกมา

เมื่อทราบเรื่องจึงได้ประสานขอดูภาพกล้องวงจรปิดของทางห้าง ก็พบชายคนหนึ่งพาลูกสาวของตนเข้าไปในห้องน้ำจริง จึงเกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัย และผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.พระประแดง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.พระประแดง ได้แกะรอยชายที่ก่อเหตุรายนี้ ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุรายนี้เข้าและออกจากห้างแล้ว และหากใครทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้สามารถโทรศัพท์แจ้งเบาะแสได้ที่ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.พระประแดง 085-550-0098 หรือ ที่ สภ.พระประแดง 024625010 ได้ตลอด 24 ช.ม.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook