เปิดคลิปรถพ่วงซิ่งนรก พลิกคว่ำทับซาเล้งพาหลวงลุงกลับจากบิณฑบาต คร่าชีวิต 2 ศพ

เปิดคลิปรถพ่วงซิ่งนรก พลิกคว่ำทับซาเล้งพาหลวงลุงกลับจากบิณฑบาต คร่าชีวิต 2 ศพ

เปิดคลิปรถพ่วงซิ่งนรก พลิกคว่ำทับซาเล้งพาหลวงลุงกลับจากบิณฑบาต คร่าชีวิต 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงวัย 64 ปี พาพระภิกษุวัย 55 ปี นั่งซาเล้งกลับจากบิณฑบาต เจอรถพ่วงที่วิ่งตามหลังหักหลบรถคันหน้าที่เบรกกะทันหัน เสียหลักคว่ำทับร่างเละเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.พ.) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่ถนนมาลัยแมนเส้น 321 บ้านหนองวัลย์เปรียง ม.3 ต.ทุ่งคอก ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดทางรถไฟขาเข้า จ.สุพรรณบุรี พบรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 1283 พิษณุโลก ตัวลูก หมายเลขทะเบียน 1284 พิษณุโลก บรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคัน ชนแผงกั้นรถไฟและป้ายสัญญาณหยุดรถสภาพพลิกตะแคงทับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กต 6330 สุพรรณบุรี มีร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถ 2 ราย

สภาพรถพ่วงข้างพังเสียหายยับเยิน บาตรพระ กับข้าว ถุงกับข้าวกระสอบบรรจุอาหารสัตว์กระจายเกลื่อนถนน ส่วนคนขับรถพ่วงคันก่อเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ทราบชื่อ นายชัยณรงค์ อายุ 29 ปี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถเครนขนาดใหญ่ 2 คัน มาทำการยกรถที่ทับร่างของผู้เสียชีวิต โดยใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถยกรถแล้วนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายมณฑา อายุ 64 ปี และ พระมานพ อายุ 56 ปี พระลูกวัดหนองวัลย์เปรียง ต.ทุ่งคอก สภาพร่างกายแหลกเหลวมันสมองกระจายเกลื่อนเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องได้ช่วยกันเก็บรวบรวมใส่ถุงนำไปรวมกันเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมณฑาได้ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างพาพระมานพกลับจากรับบิณฑบาต มุ่งหน้ากลับวัดมาตามถนนสายดังกล่าวโดยขับชิดขอบทางถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดข้ามทางรถไฟ มีรถบรรทุกพ่วงซึ่งขับอยู่ด้านหน้าได้ชะลอความเร็ว

ทันใดนั้นรถพ่วงคู่กรณีซึ่งบรรทุกอาหารสัตว์เต็มคันขับมาด้วยความเร็ว แล้วหักหลบรถพ่วงที่อยู่ด้านหน้าแบบกะทันหัน ทำให้รถบรรทุกอาหารสัตว์เสียหลักพลิกตะแคงทับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถบรรทุกพ่วงขับมาด้วยความเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นจุดตัดทางรถไฟมีรถบรรทุกพ่วงชะลอความเร็วอยู่ด้านหน้า ทำให้รถบรรทุกพ่วงคันก่อเหตุเบรกไม่ทัน จึงหักหลบไปทางด้านซ้าย ก่อนที่จะเสียหลักพลิกตะแคงทับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงซึ่งวิ่งอยู่ริมถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่สังเกตว่าจุดตัดทางรถไฟนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

  • คลิปมีภาพสะเทือนใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดคลิปรถพ่วงซิ่งนรก พลิกคว่ำทับซาเล้งพาหลวงลุงกลับจากบิณฑบาต คร่าชีวิต 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook