"แต้ว ณฐพร" ถามกลับ ห้ามลงไอจีเหรอ? ตอบดราม่าโพสต์ภาพแฟน "เจมส์ จิรายุ"

"แต้ว ณฐพร" ถามกลับ ห้ามลงไอจีเหรอ? ตอบดราม่าโพสต์ภาพแฟน "เจมส์ จิรายุ"

"แต้ว ณฐพร" ถามกลับ ห้ามลงไอจีเหรอ? ตอบดราม่าโพสต์ภาพแฟน "เจมส์ จิรายุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจจะลงภาพเพื่อเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ว่าครั้งหนึ่งเคยมาเที่ยวด้วยกัน แต่งานนี้กลับมีคอมเมนต์ดราม่าขึ้นมาเบาๆ ในอินสตาแกรมของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากที่โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ น้องโฟม แฟนสาวของ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าทุกอย่างที่ทำไปคิดดีหมดแล้ว อยากจะลงเพื่อเก็บไว้เป็นเรื่องราวดีๆ ในพื้นที่ส่วนตัว หากใครไม่ชอบหรือต่อว่าก็ไม่สามารถไปห้ามเขาได้ พร้อมยืนยัน สาวโฟม เป็นคนน่ารักมาก ถือว่าเป็นเพื่อนที่ดีอีกคนเลยก็ว่าได้

หลังจากที่เสร็จงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีแรก 2563 ก็โดนเซอร์ไพรส์วันเกิดเลย ?
"ใช่ค่ะ คือปกติวันเกิดจะตรงกับงานช่อง ถึงไม่ตรงวันเลยก็จะใกล้เคียง ยังจะทำเป็นไม่รู้อีก (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะเซอร์ไพรส์กัน พี่ทีมงานก็ไม่ยอมให้ไปเปลี่ยนชุดสักที เราก็บอกอยากกลับบ้านแล้ว เหนื่อยแล้ว ตอนนั้นไม่เอ๊ะเลย คิดไว้ว่าแฟนคลับคงมี แต่อาปิ่นอาจจะไม่ ก็ไม่ได้เอ๊ะเลยจริงๆ ก็น่ารักดีค่ะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ"

เหมือนจัดงานวันเกิดใหญ่เลยที่พารากอนฮอลล์ด้วย ?
"เออใช่ๆ จริงๆ ตั้งแต่ปีแรกๆ ที่ไปงานช่องและตรงกับวันเกิด เราก็เลยรู้สึกว่าดีเนอะ ไม่ต้องเสียเงินเลย มีคนจัดให้ รวมเพื่อนทุกคน มีอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ด้วย (หัวเราะ)"

วันนี้มีลุ้นเซอร์ไพรส์อะไรอีกไหม ?
"วันนี้ไม่ลุ้นค่ะ จริงๆ วันเกิดไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องมีงานใหญ่โตอะไร แค่อยู่บ้านกับพ่อแม่กินไข่เจียวก็พอแล้ว ส่วนพรุ่งนี้เป็นวันเกิดที่มีแพลนหน่อย จะตื่นไปทำบุญ และอาจจะมีงานนิดหน่อย ทำงานเอาฤกษ์เผื่อจะได้มีงานเยอะๆ ตอนเย็นก็ไปทานข้าวค่ะ"

ไปทานข้าวกับ ต้น อาชว์ ใช่ไหม ?
"ต้องรอดู (ยิ้ม)"

ทุกปีเขาก็จะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ เซอร์ไพรส์เรา ?
"เดี๋ยวรอดูค่ะ ทุกปีก็จะเป็นของแบบเล็กๆ น้อยๆ ให้รู้ว่าคิดถึงกัน เค้กนิดหนึ่ง การ์ดนิดหนึ่ง ข้อความนิดหนึ่ง เราก็รู้สึกโอเคชอบอะไรที่มาจากใจมากกว่า แบบมองตาก็เข้าใจ ไม่ต้องเป็นของใหญ่โต อย่างดอกไม้อะไรแบบนี้ แต่ถ้าได้ก็ดี ไม่รู้ปีนี้จะมีหรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ คืนนี้ก็ไม่ได้หวังอะไรหรอกค่ะ เดี๋ยวทำงานกลับบ้านนอน นอน 4 ทุ่ม เที่ยงคืนก็ไม่รู้เรื่องแล้ว แต่ก็กะจะแต่งหน้านอนเพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นไปทำบุญเช้าด้วย อาจจะไม่มีเวลา เลยอาจจะเป็นหน้าแบบนี้"

ทำบุญตอนเช้า ต้น ไม่ได้มาด้วยใช่ไหม ?
"อาจจะไม่มั้งคะ เพราะพรุ่งนี้เป็นวันธรรมดาเนอะ ก็ทำงาน"

ปีนี้อยากได้อะไรนอกจากดอกไม้อีกไหม ?
"ไม่อยากค่ะ"

ก่อนที่เขาจะทำเซอร์ไพรส์ เขามีบอกเราก่อนไหม ?
"เราไม่ค่อยคาดหวังกับเซอร์ไพรส์ เพราะจริงๆ เป็นคนไม่ชอบการเซอร์ไพรส์มาก รู้สึกว่าจะทำตัวไม่ถูกเวลาโดนเซอร์ไพรส์ แต่จะชอบเซอร์ไพรส์คนอื่น"

ล่าสุดไปทริปญี่ปุ่นมาเป็นยังไงบ้าง ?
"สนุกดีค่ะ แต่ไม่สนุกตรงโคโรน่านี่แหละค่ะ เป็นการเที่ยวแบบระแวงตลอด 2-3 วันหลังต้องหยุดเล่นและไปเที่ยวรอบๆ ซึ่งต้องพบปะผู้คน เลยต้องมีความระแวงนิดหน่อย"

 แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพร่วมเฟรม โฟม แฟน เจมส์ จิรายุ แต่โดนดราม่าเล่นงาน

ถ่ายรูปคู่กับ เจมส์ จิรายุ เยอะกว่าแฟนตัวจริงเราอีก ?
"จริงเหรอคะ ไม่ได้สังเกตเลยอ่ะ เดี๋ยวเอาไว้ก่อนๆ"

มันก็เหมือนเป็นการสยบข่าวว่าก่อนหน้านี้เราห่างๆ กันไป ?
"มันก็ไม่ได้สยบข่าวอะไร เพราะเราเป็นแบบวันต่อวันค่ะ วันนี้เรารู้สึกยังไง ไม่ได้คิดว่าจะต้องทำเพื่ออะไร อยากจะลงเราก็ลง ถ้าไม่อยากจะลงก็ยังไม่ลง อาจจะยังไม่ได้รู้สึกว่าไม่มีช็อตจะลงค่ะ"

แฟนคลับมีเข้าไปถามเยอะไหม อยากเห็นรูปคู่ ?
"ไม่ได้ถึงกับมีไดเรกต์มา แต่พอลงก็จะมีคนคอมเมนต์ว่า รูปที่รอ อะไรแบบนี้นิดหน่อย"

มีรูปที่หวานกว่านี้ไหม ?
"ไม่มีแล้วค่ะ (หัวเราะ) มาน้อยแต่มานะ ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็โอเคค่ะ เรื่อยๆ"

ทริปนี้ก็มีดราม่าขึ้นมาเบาๆ เมื่อเราลงรูปมี น้องโฟม แฟนของ เจมส์ จิรายุ ร่วมเฟรม ?
"อ๋อ ทำไมอ่ะ ห้ามลงเหรอ แต้วยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์เลยค่ะ มีเหรอคะ เหมือนได้ยินมานิดหนึ่ง แต่อะไรที่เรารู้สึกว่า ทำไมอ่ะ เราก็ฟังแหละ แต่ก็รู้สึกว่าเราคิดดีแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าลงไปโดยขาดสติ เขาเป็นเพื่อนที่เราอยากจะเก็บไดอารี่ไว้ในอินสตาแกรมว่าเราเคยไปเที่ยวแบบนี้ มีเขาด้วย เราก็คิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราเนอะ พื้นที่ของเราด้วย"

แอบสงสารโฟมไหม เพราะเหมือนเขาจะโดนตลอด ?
"แต้วว่าเขาคงโอเคแล้วแหละ เขาคงรู้ว่าเขาจะต้องรับมือยังไง เขาคงเจออะไรเยอะแล้วแหละ (หัวเราะ)"

จากที่เราได้อยู่ใกล้ โฟมเป็นคนยังไงบ้าง ?
"น่ารัก เขาน่ารักค่ะ เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วกับทุกคน เรารู้สึกว่าเราเป็นคนที่มีทัศนะคติที่ดีกับเขา เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราอยากจะมีความหวังดีต่อกัน ก็ดีใจค่ะ เพราะนอกจากจะมีเจมส์เป็นเพื่อนแล้ว ก็ยังมีโฟมเป็นเพื่อนด้วย"

พอมีกระแสแบบนี้ทำให้เราหงุดหงิดใจเบาๆ ไหม ?
"ไม่นะ เรารู้สึกว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะมาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้จะทำร้ายใคร คือแต้วเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ เราแค่รู้สึกว่าเราโอเคกับใคร เราก็แชร์โมเมนต์ที่เราแฮปปี้ แต่ถ้าคุณอยากจะมากดไลก์ กดแชร์ก็ได้"

ตัวเจมส์เองลงภาพก็โดนฟีดแบกไปด้วย แอบเห็นใจเขาไหม ?
"ก็เห็นใจนิดหนึ่ง แต่แต้วว่ามันเป็นทางที่ทุกคนตัดสินแล้ว เราไม่ก้าวก่ายกันว่าเธอควรทำยังนี้ ไม่ควรทำอย่างนี้นะ และเราเคยคุยกันแล้วว่ามันได้แค่ไหน เราก็ทำตามสิ่งที่เราเคยคุยกันไว้"

แสดงว่าทริปนี้ โฟมจะเป็นคนถ่ายให้คนอื่นซะส่วนใหญ่ ?
"ไม่ๆ จะมีถ่ายทั้งตอนมีโฟม ไม่มีโฟม เราก็ไม่ได้ตั้งใจหมด แต่รูปฟิล์มก็มีเยอะเพราะเจมส์เอากล้องฟิล์มไปด้วย แต่ไม่ได้ลงค่ะ แต่รูปสวยนะ แต้วก็อดเห็นเลย (หัวเราะ)"

ยืนยันว่าเขาเป็นคนน่ารัก ?
"ทุกคนน่ารัก เต้ย อาเล็ก ก็น่ารักมาก แฮปปี้ด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" ถามกลับ ห้ามลงไอจีเหรอ? ตอบดราม่าโพสต์ภาพแฟน "เจมส์ จิรายุ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook