"มิว นิษฐา" ปล่อยผ่านดราม่า "ไฮโซเซนต์" ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดหรูแต่ดูไม่แพง

"มิว นิษฐา" ปล่อยผ่านดราม่า "ไฮโซเซนต์" ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดหรูแต่ดูไม่แพง

"มิว นิษฐา" ปล่อยผ่านดราม่า "ไฮโซเซนต์" ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดหรูแต่ดูไม่แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงแขนสามีหนุ่ม เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ บินตรงเพื่อไปร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกถึงปารีส หลังจากเข้าพิธีแต่งงานไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน แต่งานนี้ก็วายถูกดราม่าเข้าเล่นงาน เมื่อหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่ฝ่ายชายใส่ว่า นอกจากจะดูคล้ายเสื้อของผู้หญิงแล้ว ยังดูไม่แพงอีกด้วย

ล่าสุด มิว นิษฐา ถือโอกาสออกมาเคลียร์แทนสามีถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ชุดนั้นเธอและทีมงานที่ไปช่วยกันเลือกให้ไฮโซเซนต์ใส่เอง ซึ่งคนในงานยังชมว่าดูดี แต่ที่มีดราม่าอาจจะเพราะคนส่วนใหญ่ไม่คุ้นตากับลุคนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาจะใส่สูทตลอด

วันนี้เหมือนเป็นควงการมาออกงานอีเวนต์คู่ครั้งแรกหลังแต่งงาน เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็โดนล่อหลอกมานิดหน่อย (หัวเราะ) ใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ เพราะคุณแม่เป็นคนถามด้วยตัวเอง คุณเซนต์ก็เลยยอมมา อีกอย่างมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมด้วย เขาก็เลยมาเป็นเพื่อน"

แต่ก็ยังมีอาการเขิน ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ ?
"ใช่ เขาก็บอกตั้งแต่ตอนรับงานแล้วค่ะ ว่าจะต้องมีสัมภาษณ์เยอะไหม เพราะเขาเขินในการที่จะพูดต่อหน้าคนเยอะๆ ค่ะ แต่อย่างอื่นไม่ค่อยเขินแล้ว จะเขินแค่ตอนสัมภาษณ์มากกว่า"

เห็นคลิปชวนเต้นออกมาน่ารักมาก ?
"อันนั้นคือทำตอนกี่โมงรู้ไหมคะ ตี 2 (หัวเราะ) ตอนนั้นกำลังจะนอนกันแล้วค่ะ อยู่บนเตียงก็นั่งดูอินสตาแกรมแล้วเห็นคนทำกัน เราก็บอกเขาว่าตอนนี้มันฮิตมากเลย จากนั้นก็นึกสนุกชวนเขาทำเล่นๆ กัน กว่าจะได้นอน โห... ง่วงมาก"

ทำไมเขาถึงยอมใจอ่อนเต้นด้วย ?
"คือตอนแรกเขาไม่ได้จะยอมเต้นด้วย เขาให้เราเต้น บอกมิวเต้นสิมันน่ารักดี มิวก็บอกมิวไม่เต้นอ่ะ มิวก็เขินเหมือนกัน แล้วเราก็เลยถามเขาว่าพี่เซนต์เต้นไหมล่ะ ถ้าพี่เซนต์เต้น เดี๋ยวมิวจะเต้นด้วย แล้วเหมือนเขาอยากให้เราเต้นอ่ะ ก็เลยยอมทำให้ด้วยก็ได้ เขาก็เลยขอยืนเป็นแบคกราวน์อยู่ข้างหลัง มิวก็ยืนข้างหน้า เรามีซ้อมกันก่อนรอบหนึ่งค่ะ และถ่ายไปประมาณ 2 รอบ แต่เอารอบแรกลงเพราะรู้สึกตลกดี เต้นแบบไม่มั่วๆ"

แต่ท่าเต้นคุณเซนต์สู้เราได้เลยนะ ?
"โอ๊ยเขาเต้ยเก่ง เต้นเก่งกว่ามิวอีก (หัวเราะ)"

เหมือนตอนเขาอยู่กับเราสองคนจะไม่ค่อยเขินเท่ากับอยู่ข้างนอก ?
"ใช่ จริงๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นคนเขินตลอดเวลา (หัวเราะ) ส่วนมากเขาอยู่กับมิวเขาจะไม่ค่อยได้เขิน จะเป็นตัวของตัวเองค่ะ"

เขามีมุมน่ารักให้ได้เห็นบ่อยไหม ?
"เขาอยู่กับมิวก็น่ารักหมดแหละ ก็จะเป็นตัวของตัวเอง และเวลาที่เขาเป็นตัวของตัวเองเขาก็จะมีความน่ารักในมุมของเขา"

ช่วงนี้มีงานคู่ติดต่อมาเยอะไหม ?
"ก็มีบ้างเหมือนกันค่ะ แต่เขาไม่ค่อยยอมออก (หัวเราะ)"

เสียดายไหม ?
"ไม่หรอก จริงๆ มันไม่ใช่ชีวิตเขา มันไม่ใช่หน้าที่การงานของเขาที่จะต้องมาออกอีเวนต์ ส่วนงานที่ติดต่อคู่มา โฆษณาก็มีบ้างเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นงานอีเวนต์ค่ะ เราก็จะถามเขาก่อนรับ แต่บางทีก็จะปฏิเสธให้เลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ค่อยถนัด"

 ไฮโซเซนต์ สามี มิว นิษฐา ถูกวิจารณ์เรื่องเสื้อคลุมที่ใส่

ล่าสุดก็ควงกันไปปารีสเป็นยังไงบ้าง ?
"มิวได้มีโอกาสไป ชาแนลโชว์ ของ โอต์ กูตูร์ ค่ะ ก็เป็นโชว์ที่สวยงามมาก เราไปอยู่ที่นั่นได้เห็นบรรยากาศ ได้เห็นการจัดเซ็ทติ้งต่างๆ ได้เห็นชุดและดีเทลของเขาจริงๆ ค่ะ มันก็เป็นอะไรที่มีความสุขมาก เราชื่นมื่นไปกับบรรยากาศตอนนั้นค่ะ ถ้าเป็นของชาแนลนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเลยค่ะ มีโอกาสได้ไปเจอนักแสดงต่างชาติหลายท่านเหมือนกัน"

แต่ก็มีดราม่าเบาๆ เรื่องชุดของคุณเซนต์ ?
"อ๋อ ก็มีเห็นบ้างแว๊บๆ เหมือนกันค่ะ จริงๆ มิวกับทางทีมงานที่ไปเป็นคนเชียร์เขาเองให้เขาใส่ (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกเขาอยากจะใส่สูทที่เป็นสไตล์ของเขาที่คุ้นเคยอยู่แล้ว แต่มิวก็คิดว่าพอไปถึงโชว์ชาแนลแล้วก็เลยอยากให้เขาใส่ เร่ก็เลยให้ไป มิวว่าจริงๆ มันสวยนะ ชาแนลที่ปารีสเขาก็ชมว่ายูเป็นผู้ชายแล้วใส่แจ็กเก็ตชาแนลได้ดูดี เท่"

บางคนบอกชุดมันดูเป็นผู้หญิงเกินไปหรือเปล่า ?
"คือด้วยความที่ชาแนลมันเป็นชุดที่ผู้หญิงใส่ค่ะ ซึ่งจะมีผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่กล้าใส่ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนชอบแบรนด์ชาแนลอยู่แล้ว และไปถึงที่นู่นด้วย คุณเซนต์ก็ไปด้วย เราก็เลยเชียร์อยากให้เขาใส่"

เขาได้เห็นดราม่านี้ไหม ?
"เขาก็รู้บ้างค่ะจากการที่เล่าไป เขาแค่ห่วงว่าจะกระทบเราหรือเปล่า แต่ตัวมิวเองไม่ได้ซีเรียสอะไร มันเป็นเรื่องที่ดีเรามีโอกาสได้ไปดูโชว์ด้วยกัน และได้ใส่ชุดชาแนลด้วยกัน"

ใส่ครั้งแรกแล้วเจอดราม่าแบบนี้ ครั้งต่อไปเขาจะกล้าใส่อีกไหม ?
"(หัวเราะ) ไม่หรอกๆ เขาก็ชอบค่ะ คือจริงๆ แล้วทีมงานที่ไปด้วยกัน รวมถึงตัวมิวและตัวคุณเซนต์ก็ชอบ เขาเลยใส่ ไม่งั้นไม่ใส่หรอก"

มันมีบางคอมเมนต์ที่วิจารณ์ถึงขั้นว่า ใส่แล้วดูไม่แพง ?
"(หัวเราะ) อาจจะเป็นอะไรที่คนไม่คุ้นตา คือคนจะคุ้นภาพคุณเซนต์ใส่สูท เนี้ยบๆ เรียบร้อย เราก็รู้สึกว่ามันเห็นบ่อยแล้ว เลยอยากให้เขาได้ใส่อะไรที่เป็นลุคแปลกๆ ใหม่ๆ ด้วยค่ะ"

ตัวเราเองก็ไม่ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดราม่าอะไร ?
"ไม่ มิวว่ามันเป็นเรื่องของรสนิยมและเรื่องของความชอบแต่ละคนค่ะ ก็แล้วแต่ว่าใครที่ชอบหรือไม่ชอบ มันว่ากันไม่ได้"

มองว่าเป็นการบลูลี่เลยไหม ?
"ไม่หรอก มิวว่าเรื่องพวกนี้มิวไม่ได้สนใจอยู่แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" ปล่อยผ่านดราม่า "ไฮโซเซนต์" ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดหรูแต่ดูไม่แพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook