"วีเจจ๋า" หมดห่วงเรื่องงานครัว ตอบเองเขินเอง ว่าที่สามี "ตุ๊ ธนานันต์" ดูแลดีทุกอย่าง

"วีเจจ๋า" หมดห่วงเรื่องงานครัว ตอบเองเขินเอง ว่าที่สามี "ตุ๊ ธนานันต์" ดูแลดีทุกอย่าง

"วีเจจ๋า" หมดห่วงเรื่องงานครัว ตอบเองเขินเอง ว่าที่สามี "ตุ๊ ธนานันต์" ดูแลดีทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะยังไม่มีการระบุตัวเลขที่แน่ชัดว่างานวิวาห์ระหว่าง วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ จะเกิดขึ้นในวันที่เท่าไหร่และเดือนอะไรของปี 2020

แต่ล่าสุดทางด้านของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวคราวในงานเปิดตัว Heartless Space ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเธอเองว่า การเตรียมงานต่างๆ คืบหน้าไปมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ที่ยังไม่สามารถบอกวันเวลาได้ก็เป็นเพราะทางครอบครัวค่อนข้างถือเคล็ด และอยากจัดเตรียมทุกอย่างให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนจึงค่อยเปิดเผยรายละเอียดทีเดียว

ส่วนเรื่องการเตรียมตัวสำหรับเป็นแม่ศรีเรือนดูแลสามี วีเจจ๋า เผยด้วยความรู้สึกเขินอายว่า คงต้องยกให้เป็นหน้าที่ของหวานใจในการจัดการเกือบทุกอย่าง เพราะที่ผ่านมาอีกฝ่ายช่วยดูแลเรื่องนี้ได้ดีมากๆ จนเธอแทบไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องงานบ้านงานเรือนเลย

ตอนนี้เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
"ใกล้แล้วค่ะใกล้แล้ว แต่มันยังติดอีกนิดหนึ่ง เพราะต้องรอเรื่องรายละเอียดรวมถึงองค์ประกอบอีกนิดหน่อย เพราะจ๋าอยากให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์จริงๆ ก่อนที่จะส่งให้กับทุกคน"

เกี่ยวกับการถือเคล็ดด้วยหรือเปล่า เราถึงยังไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ ?
"ก็มีนิดหนึ่งค่ะ แต่ระหว่างนี้เราก็ยังเตรียมตัวเตรียมงานกันอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเรื่องภาพเรื่องอะไรต่างๆ ที่เราอยากจะส่งให้"

แสดงว่ามีคนทักเรื่องเคล็ดแบบจริงจังเลยใช่ไหม ?
"นิดหนึ่งค่ะ แต่ก็เป็นที่เราสองคนด้วย คือ...ถ้าจะให้ดูทั้งที ก็อยากให้มันสวยงามไปเลย"

เขาทักแรงขนาดไหนทำไมเราถึงยังไม่อยากพูดเรื่องฤกษ์ ?
"มันก็ไม่ได้แรงขนาดนั้นหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าโดยส่วนตัวของจ๋า จ๋าอยากให้ทุกอย่างมันพร้อมจริงๆ ก่อน ก่อนที่จ๋าเปิดให้ทุกคนได้ทราบพร้อมกันทีเดียว คือให้ได้รู้ว่าเราพร้อมแล้ว"

หมายความว่าตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องฤกษ์แต่งงานของเรา ?
"ก็จะมีแค่เพื่อนๆ ค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวได้ทราบกันแน่นอนเพราะจ๋าได้มีโอกาสไปถ่ายรูปมาแล้ว เหลือแค่รอการตกแต่งให้มันเสร็จสมบูรณ์ (ยิ้ม) จริงๆ การเตรียมงานมันก็ลนก้นใช้ได้เลยนะ (หัวเราะ)"

ความคืบหน้าถ้าตีเป็นตัวเลข ถือว่าเกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้วหรือยัง ?
"เกินแล้วค่ะ เรื่องธีมงานที่กำหนดไว้ก็คือจะจัดที่กรุงเทพวันหนึ่ง ส่วนอีกวันหนึ่งเราก็จะไปทะเล ซึ่งธีมของทั้งสองงานก็จะแตกต่างกัน เพราะที่กรุงเทพเราจะเน้นแขกผู้ใหญ่ เน้นความสวยงาม เรียบร้อย ส่วนที่ทะเลก็จะเป็นตัวเรา งานสบายๆ สวยๆ ไปจัดกันที่ทะเลจังหวัดประจวบ"

พอจะบอกได้ไหมว่าทำไมถึงต้องเป็นทะเลที่นั่น มีความทรงจำพิเศษหรือเปล่า ?
"เอ่อ...ไม่ได้มีความทรงจำที่นั่นนะคะ แต่จ๋ารู้สึกว่าทะเลตรงนั้นเป็นทะเลที่เงียบ และก็ไม่ไกลมาก เพื่อนๆ น่าจะเดินทางไปได้ไม่ยากเท่าไหร่"

ตื่นเต้นไหมที่เรากำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้ว ?
"ไม่ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ลุ้นมากกว่า ลุ้นว่างานจะออกมาเป็นยังไง"

ได้ถามเพื่อนๆ บ้างไหมว่าถ้าแต่งงานแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปยังไง ?
"ถามค่ะ เพื่อนบางคนก็บอกว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย บางคนก็บอกว่าเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่หลักๆ แล้วการใช้ชีวิตคู่มันไม่ได้มีสูตรสำเร็จหรอก และตัวจ๋าเองก็ยังนึกภาพของจ๋าไม่ออกด้วยซ้ำ แต่รู้แค่ว่ามันน่าจะต้องเป็นไปตามสเต็ปของชีวิต รู้ว่าเราได้อยู่ในจุดที่เราสบายใจ และคนคนนี้เขาก็ไม่ได้ทำให้เราเสียใจหรือเป็นกังวลอะไรอีก"

เพื่อนในแก๊งแต่ละคนก็ตั้งท้องมีลูกหมดแล้ว แบบนี้เราจะตามทันไหม ?
"ไม่ทันค่ะ ปล่อยเขาไปก่อน (หังเราะ) แต่เมื่อวานนี้มีเพื่อนคนสนิทคนหนึ่งของจ๋า ใช่ค่ะ ครี พัสวีพิชญ์ ที่จ๋ารู้สึกนับถือน้ำใจเขามากๆ คือตอนแรกจ๋าไม่ได้ชวนเขามาเป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งจ๋าก็ต้องขอโทษด้วย แต่นั่นเป็นเพราะจ๋าหวังดีเนื่องจากเขากำลังตั้งท้องอยู่ เขาถามจ๋าประมาณว่า 'ทำไมไม่ชวนเขา ตั้งท้องแล้วเป็นเพื่อนเจ้าสาวไม่ได้เหรอ' จ๋าก็เลยถามเขากลับไปว่า 'เป็นได้เหรอ' เขาก็ตอบกลับมาว่า 'เป็นได้' แต่ในความคิดจ๋าคือเขาท้องแก่แล้วไงจ๋าก็เลยเป็นห่วง คือเราคิดไปเอง แต่ไม่ถึงกับว่าเขางอนนะคะ เขาก็แค่น้อยใจที่ไม่เห็นว่าเราชวน แต่หลักๆก็คือจ๋าคิดไปเองว่าเพื่อนท้องใหญ่กลัวเขาจะลำบาก"

มีเพื่อนเจ้าสาวกี่คนสำหรับงานแต่งของเรา ?
"มีไม่เยอะมากค่ะ ไม่เกิน 10 คน"

ก่อนหน้าที่ถามถามถึงเรื่องลูก จริงๆ เราได้วางแพลนไว้บ้างไหมเรื่องการมีน้อง ?
"ยังไม่ได้แพลนค่ะว่าจะมีหรือไม่มี หรือจะเมื่อไหร่ แต่คู่เราก็คุยกันนะคะแค่ไม่กดดันตัวเอง คือปล่อยให้มันเป็นไปตามสเต็ปของมันดีกว่า ซึ่งถ้าถามใจจ๋า จ๋ามองว่าถ้าทุกอย่างมันพร้อมจ๋าก็ไม่ติดนะสำหรับเรื่องนี้"

ได้มีการพูดคุยกันถึงขั้นฝากไข่ไว้ก่อนไหม ?
"ก็มีฝากไว้"

IG vj_jaวีเจจ๋า กับโมเมนต์ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

แสดงว่าเราก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้แล้ว ?
"ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ (หัวเราะ) ก็คือว่าฝากไว้ก่อนแต่ถ้าเราไม่มีก็ไม่เป็นไร หรือถ้าวันหนึ่งเราเกิดอยากมีแต่เราไม่มีไข่ฝากไว้ อันนี้มันก็จะไม่ได้แล้ว ฝากไปก่อนค่ะ"

เตรียมตัวสำหรับการเป็นแม่บ้านอย่างไรบ้าง ?
"คำถามยากจัง (เขิน) น่าจะถามคุณตุ๊ดีกว่า เราเป็นเวิร์กกิ่งวูแมนโอเคป่ะ (หัวเราะ)"

ว่าที่สามีเขาได้ขอเราบ้างไหมว่าให้ไปเรียนนู่นเรียนนี่ดูแลครอบครัว ?
"เขาทำค่ะ (หัวเราะ) จ๋าหมดห่วงเรื่องนี้แล้ว เขาดูแลดีทุกอย่าง ค่อนข้างจะดีมากเลย ตอบแบบนี้อายเลยอ่ะ (หัวเราะ) อายตัวเอง จริงๆ จ๋าทำกับข้าวเป็นนะ แต่ไม่ได้เป็นคนทำกับข้าว แล้วแต่วาระโอกาสมากกว่า"

ตัวเราเองมีความคิดบ้างไหมว่าถ้าแต่งงานแล้วอยากจะทำกับข้าวให้สามีทาน ?
"มันก็อาจจะมีบ้างนะคะ (หัวเราะ)"

มีเมนูเด็ดมัดใจว่าที่สามีบ้างไหม ?
"ยังไม่มีค่ะ (หัวเราะ) จ๋าเคยทำอาหารให้เขากินแค่ครั้งเดียวเอง เพราะมันกลับกันไง ต้องถามว่าเขาทำอะไรดีกว่า ตอบไปก็เขินตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "วีเจจ๋า" หมดห่วงเรื่องงานครัว ตอบเองเขินเอง ว่าที่สามี "ตุ๊ ธนานันต์" ดูแลดีทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook