ชนแล้วหนี! หนุ่มร้านสะดวกซื้อสิ้นใจสลด ลูกสาววัย 3 เดือนต้องกำพร้าพ่อ

ชนแล้วหนี! หนุ่มร้านสะดวกซื้อสิ้นใจสลด ลูกสาววัย 3 เดือนต้องกำพร้าพ่อ

ชนแล้วหนี! หนุ่มร้านสะดวกซื้อสิ้นใจสลด ลูกสาววัย 3 เดือนต้องกำพร้าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.พ.63) ที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 8 บ้านดอนยานาง ตำบลดอนสมบูรณ์ อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล นายพลวัฒน์ หรือ เต๊ะ อายุ 22 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องทำงานหาเงินดูแลพ่อแม่ น้องชาย และภรรยา ซึ่งเพิ่งได้มีลูกสาววัย 3 เดือน ที่ได้รับอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนในช่วงรุ่งสาง ของวันที่ 5 ก.พ. 63 โดยคนขับรถคู่กรณีได้หลบหนี ยังไม่สามารถติดตามตัวได้

น.ส.คณิตา อายุ 25 ปี ภรรยาของผู้ตายกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวานนี้ (5 ก.พ. 63) ตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ ว่าสามีได้รับอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนบริเวณถนนเส้นกาฬสินธุ์-สหัสขันธ์ บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 3 ต.หนองกุง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงได้รีบออกจากบ้านพักไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ชีพ หน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วนำตัวสามีที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถเพื่อไปส่งยังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล สามียังสามารถคุยโต้ตอบกับหน่วยกู้ภัยได้อยู่ เมื่อถึงโรงพยาบาล สามีเกิดอาการทรุดหนักและหัวใจเกิดหยุดเต้น ทีมหมอและพยาบาลจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ จนมีชีพจรหัวใจเต้นอีกครั้ง

แต่อีกไม่นานหัวใจก็หยุดเต้นอีก หมอจึงได้เชิญญาติเข้าไปเพื่อแจ้งอาการของสามีของตน และได้บอกว่าต้องให้ญาติเซ็นยินยอมให้ทำการผ่าตัด เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และบอกว่าถ้าผ่าตัดก็มีโอกาสรอดเพียง 50/50 เท่านั้น ตนจึงเซนต์ยินยอมให้หมอผ่าตัด ซึ่งระหว่างหมอทำการผ่าตัดสามีอยู่นั้นหัวใจก็หยุดเต้นอีก หมอจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ และแจ้งกับญาติว่าจะปั๊มหัวใจถึงเวลา 06.00 น. แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตสามีของตนเองได้ และสามีได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตนจึงอยากขอให้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากสามีถือเป็นเสาหลักของครอบครัว และเพิ่งได้ลูกสาววัย 3 เดือน ที่กำลังน่าเอ็นดู ที่ต้องเสียผู้เป็นพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ อยากให้มาเจรจาพูดคุยกัน อย่างน้อยก็มาช่วยมาเคารพศพ เพื่อให้สามีได้นอนตายตาหลับ โดยได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 8 บ้านดอนยานาง ตำบลดอนสมบูรณ์ อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ และหากผู้ใดพบเบาะแสรถคู่กรณี ก็ขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสมาได้ที่หมายเลข 082-8384559 จะเป็นพระคุณอย่างสูง โดยญาติจะได้ทำพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 8 ก.พ. 2563 นี้

ด้านนายบุญธรรม อายุ 59 ปี ชาวบ้านโนนสง่า ที่พักอาศัยอยู่ติดถนนเส้นดังกล่าว กล่าวว่า บริเวณจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง คืนวานนี้ก็มีรถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้ม โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต จึงอยากให้หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่นี้ ช่วยมาติดตั้งสัญญาณไฟจราจร ไฟเตือน โดยเฉพาะไฟแสงสว่าง เพราะช่วงตกค่ำจะมืดมาก ประกอบกับมีรถสัญจรผ่านไปมามากด้วย หากมีการติดตั้งไฟแสงสว่างหรือไฟเตือน อาจจะช่วยลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook