เพื่อนสนิทฝ่ายหญิง เผยผู้ตายขอแยกทางเสี่ยรับเหมา ก่อนโดนบุกยิงคาบ้าน

เพื่อนสนิทฝ่ายหญิง เผยผู้ตายขอแยกทางเสี่ยรับเหมา ก่อนโดนบุกยิงคาบ้าน

เพื่อนสนิทฝ่ายหญิง เผยผู้ตายขอแยกทางเสี่ยรับเหมา ก่อนโดนบุกยิงคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเสี่ยใหญ่ผู้รับเหมาถมดินพื้นที่ชลบุรีควงปืนบุกบ้านสาวรุ่นลูก ขณะที่ลูกสาวฝ่ายหญิงคุกเข่า ยกมือไหว้ อ้อนวอนขอชีวิตมารดา แต่เสี่ยใหญ่ไม่ปราณีเหนี่ยวไกปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าศีรษะ ก่อนหันกระบอกปืนจ่อขมับลั่นไกปลิดชีพตัวเอง ต่อหน้าต่อตาเด็กหญิงวัย 13 ปี สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบ้านที่เกิดเหตุถูกปิดสนิด ไม่มีผู้ใดเข้าออก โดยสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว แต่ไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งตนเองก็ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนปมเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

ต่อมาได้พบกับ น.ส.นาง (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 46 ปี เพื่อนสนิทของ น.ส.ชญาน์นันท์ ประสพสุข อายุ 38 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเพื่อนของตนนั้นปกติเป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยพูดถึงฝ่ายชายว่าได้เข้ามาพัวพัน ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากยุ่งด้วย พยายามจะตีตัวออกห่าง ซึ่งตนเองเคยคุยกับฝ่ายชายก็พูดจาดี แต่จะมีอารมณ์ร้อนบ้าง

ขณะเกิดเหตุฝ่ายชายได้ขับรถยนต์กระบะสวนทางกับตนเองเข้าไปยังบ้านของฝ่ายหญิง ซึ่งตนเองเพิ่งออกมาจากบ้านเพื่อน ก็ยังพูดคุยกันว่าทั้งสองไปกันไม่ได้ ให้ต่างคนต่างแยกทางกันไป เพราะฝ่ายหญิงนั่นมีเพียงลูกสาวคนเดียวยังไม่อยากจะเป็นอะไรไป แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ส่วนลูกสาวของฝ่ายหญิงนั้นตอนนี้ยังทำใจไม่ได้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังอยู่ในการดูแลของตน รอให้ญาติมารับไปดูแลต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า จากการพิสูจน์ทราบของกองพิสูจน์หลักฐาน พบร่องรอยเขม่าดินปืนที่มือของฝ่ายชาย และปืนที่ใช้ในการก่อเหตุอยู่ในมือของฝ่ายชาย ส่วนปมเหตุนั้นคาดว่าฝ่ายชายเกิดหลงรักฝ่ายหญิง ขณะที่ฝ่ายหญิงจะเดินทางไปต่างประเทศและพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพื่อนสนิทฝ่ายหญิง เผยผู้ตายขอแยกทางเสี่ยรับเหมา ก่อนโดนบุกยิงคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook