มือปืนกราดยิงโคราช ยังเล่นเฟซบุ๊กอยู่ โพสต์ข้อความ "ยังไงก็หนีความตายไม่พ้นทุกคน"

มือปืนกราดยิงโคราช ยังเล่นเฟซบุ๊กอยู่ โพสต์ข้อความ "ยังไงก็หนีความตายไม่พ้นทุกคน"

มือปืนกราดยิงโคราช ยังเล่นเฟซบุ๊กอยู่ โพสต์ข้อความ "ยังไงก็หนีความตายไม่พ้นทุกคน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุุ๊ก Wassana Nanuam รายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยว่า เกิดเหตุกราดยิงในพื้นที่บริเวณวัดป่าศรัทธารวม ใกล้ รร.บุญวัฒนา และ บริเวณห้าง Terminal 21 นครราชสีมา เบื้องต้น คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ได้ใช้อาวุธปืนสงคราม กราดยิง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย พร้อมทั้งใช้รถยนต์ฮัมวี่ สีเขียวในการก่อเหตุหลบหนี

จากการตรวจสอบเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 ตำบลหนองจะบก อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ พันเอก อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์ ผบ.พัน. สรรพาวุธ อายุ 48 ปี และ นางอนงค์ มิตรจันทร์ อายุ 63 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายพิทยา แก้วพรม นำส่ง รพ. มทส

ผู้ก่อเหตุ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ขอแจ้งเตือนประชาชนในบริเวณดังกล่าว ออกจากพื้นที่ใกล้เคียง พร้อม ระมัดระวังตัว ไม่เข้าใกล้พื้นที่ที่มีการก่อเหตุ โดยขอความร่วมมือ ฟังคำสั่ง จากเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรงนั้น โปรดอย่าเข้าไปมุงดู เบื้องต้น ยังไม่สามารถยืนยัน จำนวนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่าง เร่งปิดล้อม สกัดกั้นและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม สังคมโซเชียลมีการระบุว่า ในเฟซบุ๊กคนร้ายยังมีการเคลื่อนไหวโดยได้โพสต์ข้อความว่า “ร่ำรวยจากการโกง การเอาเปรียบคนอื่น มันคิดว่า จะเอาเงินไปใช้ในนรกได้รึไง”  ต่อมาเวลาประมาณ 16.38 น. ก่อนเกิดเหตุ ได้โพสต์ข้อความว่า "ยังไงก็หนีความตายไม่พ้นทุกคน"

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์คลิป โดยคนร้ายพูดว่า "เหนื่อยแล้ว กระดิกนิ้วไม่ไหวแล้ว"

หลังหลบหนีเข้าไปในห้างคนร้ายยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่ในเฟซบุ๊กตลอดเวลา โดยขณะนี้เวลา 19.05 น. ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ หน้าห้างสรรพสินค้า ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กระบุว่า คนร้ายยังคงอยู่ในห้าง และจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กมีการโพสต์ข้อความอีกเป็นระยะ 

18.52 น. "ซวยล่ะ เป็นตะคริว"

18.55 น. "ยอมแพ้ดีมั้ยนะ"

19.07 น. "นี่ก็หยุดแล้วนะ"

19.10 น. "มันตายมั้ยไอ 3 คนนั่น"

19.19 น. "เหนื่อยเหลือเกิน"

ล่าสุด เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกปิดไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มือปืนกราดยิงโคราช ยังเล่นเฟซบุ๊กอยู่ โพสต์ข้อความ "ยังไงก็หนีความตายไม่พ้นทุกคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook