กดฟัง Sanook คลุกข่าวเช้า 9 ก.พ. 63 เกาะติดเหตุทหารคลั่ง #กราดยิงโคราช

กดฟัง Sanook คลุกข่าวเช้า 9 ก.พ. 63 เกาะติดเหตุทหารคลั่ง #กราดยิงโคราช

กดฟัง Sanook คลุกข่าวเช้า 9 ก.พ. 63 เกาะติดเหตุทหารคลั่ง #กราดยิงโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีวันอาทิตย์ครับ วันนี้ต้องขออนุญาตออกตัวว่าคงจะอัปเดตข่าวสารเช้านี้ได้แบบสั้นๆ นะครับ เพราะต้องไปคอยเกาะติดสถานการณ์เหตุกราดยิงโคราช ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานจนถึงขณะนี้ได้รับการยืนยันว่ามีการวิสามัญฆาตกรรมผู้ก่อเหตุได้แล้วเมื่อช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า

  • วิสามัญคนร้ายกราดยิงโคราช เสียชีวิตพุ่งเกิน 20 ราย ใช้เวลาปฏิบัติการกว่า 17 ชั่วโมง

เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) ช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมง เกิดเหตุทหารรายหนึ่งยิงผู้บังคับบัญชาและหญิงสูงวัยรายหนึ่งเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุคือ จ.ส.อ.จักรพันธ์ นายทหารสังกัดกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2

จากนั้นทหารคลั่งรายนี้กลับเข้าไปในที่ทำงาน แล้วยิงทหารเวรอีก 3 นาย ชิงเอาอาวุธปืนและกระสุนจำนวนหนึ่ง ก่อนจะขับรถฮัมวี่หลบหนีออกไปทางวัดป่าศรัทธาธรรม ด้านข้างโรงเรียนบุญวัฒนา กราดยิงประชาชนตามทาง และบุกเข้าไปในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมกราดยิงประชาชนที่มาใช้บริการภายในห้าง

ก่อนที่จะมีรายงานว่ามีการจับกุมตัวประกันเอาไว้จำนวนหนึ่ง และมีเสียงปืนปะทะกันในช่วงตี 3 ตี 5 และ 6 โมงเช้า ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญครั้งนี้แล้ว 21 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

  • ขบวนพาเหรดล้อการเมืองในงานบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 สุดคึกคัก

ฝั่งของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เปรียบเทียบกับสัตว์ป่าที่เจ้าป่าอย่างสิงโตถอดอำนาจและคืนอำนาจให้กับประชาชน และกักขังเผด็จการไว้โดยเปรียบเป็นหมูที่อยู่ในกรง

ส่วนขบวนล้อเลียนการเมืองของฝั่งธรรมศาสตร์นำมาโดย ป้ายประชาธิปตาย ชาตะ 24 มิถุนายน 2475 และมีหุ่นจำลองอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเป็นทหารและประชาชน ซึ่งเปรียบได้ว่าประชาชนต้องค้ำยันรัฐธรรมนูญเพื่อไม่ให้เอียงล้มไป

  • อดีตพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ "ชาตรี พิณโณ" ป่วยทางสมอง หนีออกจากบ้าน

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความและภาพในเพจสาธารณะเฟซบุ๊กสุราษฎร์ธานี ประกาศตามหาญาติของอดีตดาราดังหนังจักรๆ วงศ์ๆ ชื่อ ชาตรี พิณโณ จนญาติทราบและไปรับตัวกลับบ้าน โดยอดีตพระเอกมีอาการทางสมอง เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมา มีผู้พบนายชาตรีนอนพักอยู่ที่ศาลาริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ใกล้ตลาดสดศรีไชยา เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี มีผู้นำอาหารและน้ำไปให้แต่ไม่ยอมรับประทาน จนมีอาการป่วยและเกรงจะพลัดตกน้ำ

ล่าสุดญาติมารับตัวแล้วพบว่ามีอาการอ่อนเพลียอย่างรุนแรง เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหารมา 4 วัน หลังจากหนีออกจากบ้านน้องสาวที่ ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

  • "โอซา แวง" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

หลังจากเปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันเมื่อ พ.ย.ปีก่อน ล่าสุด จอน ลอร์ แฟนหนุ่มทำการคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอ โอซา แวง แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศบ้านพักที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและทะเลสุดแสนจะโรแมนติกในประเทศเวียดนาม

เพื่อนๆ ในวงการหลายคนเห็นภาพดังกล่าวแล้วต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง ทั้ง นานา ไรบีนา, เจนี่, คริส หอวัง, แอน อลิชา เป็นต้น

แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ครับ สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook