สุดหลอน! หนุ่มเบญจเพสจมน้ำตายเฮี้ยนจัด เจ้าของอู่ซ่อมรถตามหาญาติมาทำพิธีเชิญวิญญาณ

สุดหลอน! หนุ่มเบญจเพสจมน้ำตายเฮี้ยนจัด เจ้าของอู่ซ่อมรถตามหาญาติมาทำพิธีเชิญวิญญาณ

สุดหลอน! หนุ่มเบญจเพสจมน้ำตายเฮี้ยนจัด เจ้าของอู่ซ่อมรถตามหาญาติมาทำพิธีเชิญวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ เจ้าอู่ซ่อมรถ หลังโพสต์ลงโซเชียล ประกาศหาญาติของหนุ่มอายุ  25 ปี จมน้ำตายหลังอู่ ให้มาทำพิธีเชิญวิญญาณ หลังเฮี้ยนจัดทำชาวบ้านขวัญผวา

จากกระแสในโลกโซเชียล มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความประกาศตามหาตัวญาติของชายหนุ่ม อายุ 25 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่  6 ก.พ. บริเวณบ่อน้ำหลังอู่ซ่อมรถ  ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

โดย นายณรงค์ชัย อายุ 33 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า ตนเองมีอู่ซ่อมรถและห้องเช่า ตั้งแต่มี นายเอกชัย อายุ 25 ปี จมน้ำตาย ทำให้แทบไม่มีใครยอมมาเช่าห้อง เนื่องจากมีชาวบ้านและหลานตนเองเห็น

นอกจากนี้ ช่วงกลางดึกยังได้ยินเสียงเหมือนวิญญาณชายคนดังกล่าวมานั่งบริเวณโต๊ะหลังอู่และห้องเช่าและกระโดดน้ำ ลักษณะเป็นเงาดำ ประกอบกับมีเสียงสุนัขเห่าหอน ลักษณะไม่ปกติ ทำให้ตนเองจึงต้องนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ข้อความลงในโลกโซเชียล

ล่าสุด วานนี้ (1จ ก.พ.) ทางแม่ และญาติๆ นายเอกชัย อายุ 25 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิต ได้เดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเรียบร้อยแล้ว โดย นางแก้วตา อายุ 64ปี เล่าว่า ลูกชายตนเอง จมน้ำตายบริเวณดังกล่าว ด้วยสาเหตุวิ่งหนีตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ มาบริเวณบ่อน้ำดังกล่าว เพราะในตัวมีสิ่งผิดกฎหมาย

หลังลูกชายจมน้ำตาย มีชาวบ้านร่ำลือว่าวิญญาณลูกชายตนเองเฮี้ยน มาปรากฏวิญญาณให้ชาวบ้านเห็น ตนเองจึงรีบนิมนต์พระวัดปากข้าวสารเหนือ 4 รูป มาทำพิธีเชิญวิญญาณ ที่เชื่อว่ายังวนเวียนอยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าวเพื่อให้กลับบ้าน และจะฌาปนกิจ วันพุธที่ 12 ก.พ.นี้ ที่วัดปากข้าวสารเหนือ ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อให้วิญญาณไปสู่สุขติ 

ขณะที่ นายณรงค์ชัย เจ้าของอู่และห้องเช่า พานักข่าวไปชี้จุดที่นายเอกชัยจมน้ำตาย ที่บริเวณบ่อน้ำฝังตรงข้ามกับอู่ซ่อมรถและห้องเช่า พร้อมเปิดเผยว่า หลานสาวของตนเองพบเห็นวิญญาณ ผู้ตาย และช่วงดึกๆ ได้ยินเสียงเหมือนมีคนกระโดดน้ำ อีกทั้งยังมีชาวบ้านมาเล่าให้ฟังว่าเห็นวิญญาณของนายเอกชัย ทำให้ตนเองและชาวบ้านต่างรู้สึกขวัญผวา อีกทั้งทำให้ผู้ที่อาศัยในห้องเช่า ต่างวิตกและกลัววิญญาณหลอน

ซึ่งเมื่อทางญาติได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญวิญญาณนายเอกชัยแล้ว ชาวบ้านคงนอนตาหลับ จิตใจสงบลงได้ ตนเองก็เชื่อว่าวิญญาณของนายเอกชัย ชายอายุ 25 ปี ที่จมน้ำตาย คงไม่มาหลอกหลอนหรือมาให้เห็นวิญญาณอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดหลอน! หนุ่มเบญจเพสจมน้ำตายเฮี้ยนจัด เจ้าของอู่ซ่อมรถตามหาญาติมาทำพิธีเชิญวิญญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook